ช่างภาพแฉ! นาธานจัดฉาก ทำเป็นถ่ายหนัง


นาธาน โอมาน กับ  นาธาน โอมาน กับ ''THE PRINCE OF RED SHOE''


นาธานซีรีย์" โดนอีกดอก  "เปี๊ยก โมเดลลิ่ง" ออกรายการทีวี 3 ซัดภาพถ่ายที่นาธานที่อ้างว่าอยู่ในหนังเรื่อง ''THE PRINCE OF RED SHOE'' ทั้งแต่งหน้าทำผม เป็นฝีมือเปี๊ยกเอง แถมซัดแม่เลี้ยงนาธาน ทำไมไม่สอนลูกให้ดี อ้างที่ออกมาแฉเพราะไม่ต้องการถูกเหมารวมอยู่ในขบวนการ..

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 "เปี๊ยก โมเดลลิ่ง" ผู้ที่เคยโพสต์แฉเรื่องราวเกี่ยวกับรูปถ่ายที่นาธาน โอมาน อดีตนักร้องนักแสดงที่กำลังเป็นข่าวฉาวโฉ่อยู่ในขณะนี้ อ้างว่าเป็นรูปภาพที่ตัวเขาเล่นในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง ''THE PRINCE OF RED SHOE'' นั่นเป็นฝีมือถ่ายของตัวเองเปี๊ยก เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2009 นาธานมาติดต่อขอให้ตนเองไปแต่งหน้าและถ่ายรูปที่ประเทศโอมาน โดยอ้างว่ากองถ่ายหนังฮอลลีวูดเรื่อง ''THE PRINCE OF RED SHOE'' มีโควตาให้คนไทยอีก 2 ใบ ๆ หนึ่งคือแม่บุญธรรมของนาธาน เหลืออีกใบจึงมาชักชวนตน



นาธาน โอมาน กับ  นาธาน โอมาน กับ ''THE PRINCE OF RED SHOE''


"ตอนแรกเขามาชวนเราบอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเที่ยวที่โอมาน แต่ให้เราแต่งหน้าและถ่ายรูปให้เขาหน่อยนะ เขาบอกว่าแต่พอเราไปปรากฏว่า ไม่เห็นมีทีมงานหนังฮอลลีวูดแบบที่เขาบอก ไม่เจอ บรูซ วิลลิส ไม่มี คริสติน่า ลิชซี่ นักแสดงนำแบบที่นาธานอ้าง" 

พอวันที่ 8 ก.ค. เปี๊ยกบอกว่า นาธานก็มาขอร้องให้เขาช่วยแต่งหน้า แต่งตัวและถ่ายรูปให้ โดยคอนเซ็ปต์ทั้งหมดนาธานได้คิดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเขาแค่บอกว่าตัวละครที่เขาอ้างว่าได้เล่นนั้นมีบุคลิกยังไง หนังคอนเซ็ปต์เป็นยังไงกับเราเท่านั้น ชุดที่นาธานอ้างว่าเป็นชุดที่ใส่ในหนัง อูฐที่นาธานนั่งถ่ายรูป ซึ่งภายหลังนาธานอ้างว่าเป็นรูปถ่ายจากหนังเรื่อง 'THE PRINCE OF RED SHOE''ที่เขาเล่น แต่จริงๆ ทั้งหมดนาธานเตรียมมาเอง
 



เปี๊ยกยอมรับว่าตลอดระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์  อึดอัดมาก จนกระทั่งก่อนวันสุดท้ายที่เราจะกลับเราก็ทนไม่ได้เลยนะ ขนาดเขวี้ยงกล้องถ่ายรูปทิ้ง แล้วก็ชี้หน้าว่าคุณแหม่ม (แม่บุญธรรมนาธาน) ว่าทำไมไม่สอนลูกคุณบ้าง เขาก็บอกขอโทษๆ  เปี๊ยกก็บอกว่าไม่ต้องขอโทษไปว่าลูกคุณเถอะ"ที่เปี๊ยกออกมาพูด ออกมาแฉก็เพราะว่าไม่ให้สังคมมองเราแบบผิดๆ เพราะเปี๊ยกไม่ได้มีส่วนในการหลอกลวงในครั้งนี้ เปี๊ยกก็เป็นเหยื่อในการหลอกลวงของนาธานครั้งนี้อีกคนหนึ่ง" เปี๊ยก กล่าว



บ้านที่เนปาลบ้านที่เนปาล


แต่จริงๆแล้วเป็นโรงแรมต่างหากหล่ะแต่จริงๆแล้วเป็นโรงแรมต่างหากหล่ะ


หนังสือของ นาธาน โอมานหนังสือของ นาธาน โอมาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์