จีบนาตาลี..ฟลุครักพร่ำเพรื่อ


จีบนาตาลี..ฟลุครักพร่ำเพรื่อ


เพิ่งจูงมือออกงานคู่กันครั้งแรก ในงาน"เทศกาลผลไม้นานาชาติ"     

  ที่เซ็นทรัล ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากประกาศสะบั้นรักลดความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อนของอดีตคู่รักคาสโนว่า หนุ่ม
"ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช"และ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ท่ามกลางความสงสัยและ  ลุ้นว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งหรือไม่

เพราะจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของทั้ง "ฟลุค" และ "แพง"ก็ดูเหมือนแทงกั๊กความสัมพันธ์ ซึ่งขัดต่อภาพสวีทหวานที่ทั้งคู่แสดงต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก

คาสโนว่าหนุ่มเปิดใจถึงประเด็นรีเทิร์นรักว่า "
อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เรายังคุยกันอยู่ตลอด ส่วนเรื่องง้อมั้ย คือง้อหรือไม่ง้อมันไม่ใช่ประเด็น เรายังเจอกันอยู่เรื่อยๆ คุยกันอยู่เรื่อยๆ คือเราไม่ได้เกลียดหรือว่าทะเลาะกันเหมือนที่หลายคนอาจจะคิด ฉะนั้นเราเจอกันแล้วเราก็มีความหวังดีให้แก่กัน มันก็ไม่มีอะไรที่แน่นอนในอนาคต" 



จีบนาตาลี..ฟลุครักพร่ำเพรื่อ


"เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเรา แพงว่าตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เราได้ถอยห่างออกมา เราได้มาดูว่าเราต้องการอะไรอย่างนั้นดีกว่า ให้แต่ละคนได้ไปเรียนรู้ให้หาช่องว่างแก่กันและกันว่าเราต้องการอะไรดีกว่า แพงว่าการถอยห่างของเรามันทําให้เรามีช่องว่างในการใช้ชีวิตมากขึ้น พอถอยห่างกลายมาเป็นเพื่อนมันก็เป็นอีกคนละความรู้สึกดี" สาวแพงกล่าวเสริม

จากปากคําสัมภาษณ์ดังกล่าว ดูเหมือนว่าทั้ง "ฟลุค" และ "แพง"ต่างยอมรับและเต็มใจที่จะลดระดับความสัมพันธ์ฉันแฟนลง
ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลที่แหล่งข่าววงในของทีมงานหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ให้ข้อมูลไว้ว่า

ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างกําลังศึกษาดูใจคนใหม่แล้ว การที่ทั้งคู่ยังติดต่อและรับงานด้วยกันอยู่นั้น อาจจะเป็นเพียงแค่การสร้างภาพเพื่อผลประโยชน์
เห็นจากการรับทรัพย์ก้อนโตจากงานอีเว้นท์ที่เพิ่งผ่านไป  



จีบนาตาลี..ฟลุครักพร่ำเพรื่อ


แหล่งข่าวคนเดิมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา มีคนเห็น"ฟลุค" พาไฮโซสาว"นาตาลี เจียรวนนท์" ไปลอยกระทงสุดโรแมนติกที่โรงแรมหรูริมน้ำ (โอเรียนเต็ล)แบบสองต่อสอง ส่วน"แพง"ก็ไม่น้อยหน้า ตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มคาสโนว่า ก็ตะลุยปาร์ตี้ถี่ยิบ และเนื้อหอมสุดๆ มีทั้งหนุ่มไทยและหนุ่มเทศเข้าคิวขายขนมจีบเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "แดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง" หนุ่มคลีโอ 2007 อดีตแฟนเก่าของ "แตงโม- ภัทรธิดา"ที่เร่งทําคะแนน ตามเทคแคร์เอาใจ"แพง"แบบไม่มีห่าง

จับตาดูให้ดีว่าทั้งคู่จะพร้อมเปิดตัวแฟนคนใหม่เมื่อไหร่? และโพลจะออกเป็นไฮโซสาว "นาตาลี" และหนุ่มลูกครึ่ง"แดนนี่" หรือไม่ ทั้ง "ฟลุค" และ "แพง" ต่างรู้อยู่แก่ใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์