มะหมี่&กบ แร๊งส์ !!! หวิดเปิดศึกนมตบกันกลางงาน


มะหมี่&กบ แร๊งส์ !!! หวิดเปิดศึกนมตบกันกลางงาน


แซ่บจนต้องร้องซี๊ดเลยทีเดียว สำหรับเกาเหลาชามโต   

   ระหว่าง กิ๊กเก่า
มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์ กับ กิ๊กใหม่ กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตรที่มี กอฟ-อัครา อมาตยกุล เป็นชนวน ล่าสุดทั้งคู่มาจ๊ะเอ๋กันในงานอีเว้นท์งานนึง สาวกบ ไม่ยอมเคลียร์ ด้าน มะหมี่ ก็เชิ่ดใส่ เผยก่อนหน้านี้เคยโทรไปเคลียร์แต่ สาวกบ ไม่รับสาย !!!

กบ :
วันนี้ได้มาร่วมงานเวทีเดียวกับมะหมี่ จริงๆคือกบกับพี่มะหมี่ไม่ได้ถือว่าเราเป็นคู่อริกันนะคะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากสื่อแค่ชี้แนะ ก็เลยเป็นข่าวขึ้นมา มางานเดียวกันวันนี้มองหน้ากันติดมั้ย มีข่าวว่าแยกห้องแต่งหน้ากันด้วย? กบยังไงก็ได้ค่ะ กบไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรทั้งนั้นค่ะ งานนี้เห็นบอกว่ายังไงก็ไม่มีถ่ายรูปคู่กันบนเวที แล้วจริงๆตั้งใจรับงานมั๊ย? ไม่เกี่ยวนะงานก็คืองาน ก็อยากคุยกับพี่เค้าเหมือนกัน

สัมภาษณ์คู่กันน่าจะเคลียร์กว่านะ?
กบว่า มันไร้สาระมากๆน่ะค่ะ เนื้อข่าวที่ออกมาการพูดเล่นของกบตรงนั้นเค้าเอามาเขียน สื่อเขียนให้มีประเด็น กบเองวันที่ถูกสัมฯก็ค่อนข้างซีเรียส เราพูดเล่นแต่กลายเป็นคนก้าวร้าว กวนประสาทพี่เค้า ถามว่าแอบเคืองสื่อมั๊ย ก็ไม่เคืองนะ แต่ก็มีส่วนทำให้เราเข้าใจกันผิด เรื่องเคลียร์ไม่เคลียร์ถ้าพูดตามตรงวันนี้คนเยอะ เรื่องที่เราจะคุยเรื่องนี้กันกับพี่มะหมี่ต้องมีเวลา กบไม่ได้รู้สึกอะไร ยอมรับว่าอารมณ์พาไปตามสื่อเหมือนกัน เพราะเรามันเป็นเรื่องของคน 2 คนที่อาจจะไม่เข้าใจกัน

คิดว่าจุดเริ่มต้นมันมาจากตรงไหน ?
ใช่เรื่องที่กอฟไปเชียร์มะหมี่ที่รายการซุปเปอร์สตาร์รึเปล่า ไม่นะ

คะ ถ้าเป็นกบก็จะเชียร์
เพราะพี่มะหมี่ก็ไปเชียร์พี่กอฟเหมือนกันเมื่อปีที่แล้วตอนพี่กอฟเข้าบ้าน ไม่มีเบอร์โทรฯมะหมี่เหรอ ? เบอร์ก็มีค่ะ แต่กบไม่รู้จังหวะ ไม่รู้ว่าจะเคลียร์เมื่อไหร่ เมื่อก่อนคิดว่าก็แค่ข่าวไร้สาระแต่ตอนนี้ต้องเคลียร์แล้ว เรื่องที่มีข่าวว่าจะเอา น้ำกรดมาสาดเริ่มบานปลาย สาเหตุมาจากพูดกันไปพูดกันมา ยิ่งพูดยิ่งมากเรื่อง ไม่พูดเลยก็จะถูกมองว่าเราหนีรึป่าว

ในฐานะทีเป็นน้อง ณ ตอนนี้กบไม่รู้ว่าเราผิดอะไร แต่ความเข้าใจผิดมันมีจุดเริ่มต้นมาจากแผลเล็กๆ มันก็เหมือนข่าวเม้าธ์ทั่วไป ความจริงเราไม่ได้ถือว่าเป็นแฟนพี่กอฟ ดังนั้นกบไม่ใช่มือที่3 ก่อนหน้านี้กบก็ทราบว่าพี่กอฟเป็นแฟนพี่มะหมี่ ไม่ได้โกรธสื่อ แต่เราไม่ได้โทษสื่อซะทีเดียว อาจจะเป็นส่วนนึง เราไม่โทษใครละกัน

มะหมี่ :
ตอนแรกที่รับงานก็ยื่นข้อเสนอให้ บอกว่ายังไงงานนี้ไม่ได้เจอน้องหรอก แยกห้องกัน

แต่งหน้าอยู่แล้ว เรื่องทั้งหมดมะหมี่ก็เป็นพี่นะคะ โทรไปหาน้องเค้าแล้วก็ไม่รับสาย เราเป็นพี่แก่กว่า เค้าต้องเข้าหาเราถึงจะถูก ความบาดหมางน่าจะเป็นตอนที่มะหมี่ชวนพี่กอฟไปเล่นหนังสั้น แล้วมีข่าวว่ามะหมี่ไปเมาธ์ว่าน้องไม่ได้ช่วยทำงาน
แล้วก็มีข่าวว่ามะหมี่ไปพูดลับหลังว่าน้องเค้าว่านังคนนั้น

ตอนที่มะหมี่เชิญพี่กอฟไปทำหนัง โทรหาน้องกบ พี่ที่ดูแลกบบอกว่า น้องกบบอกว่าไม่ว่างรับสาย โอเคเจอกันก็เคลียร์กันได้ แต่เค้าไม่ได้พูดอะไรนี่คะ เคลียร์ตอนนี้ได้รึป่าว? อยากพูดเป็นการส่วนตัวมากกว่าค่ะ เดี๋ยวมาสาดกันแรง ถ้าเจอสื่อแล้วมาสาดกันไปมามันก็ไม่สุภาพนะคะ มะหมี่ก็เป็นคนแรงเหมือนกัน อยากจะบอกว่าโทรไปก็รับสายกันบ้าง แล้วที่บอกว่าจะเอาน้ำกรดไปสาดมันไร้สาระ ถ้าโทรไปเค้าก็หนีทันสิ ถ้าจะเอาน้ำกรดไปสาดจริงๆมะหมี่จะโทรหาเค้าทำไม

สมัยนี้ไม่มีแล้ว เรื่องแย่งผู้ชายไร้สาระ แล้วข่าวว่าเราจะเอาน้ำกรดไปสาด น้องเค้าก็ของขึ้นเหมือนโดนของน่ะค่ะ น้องเค้าน่าจะถามว่าพูดเล่นหรือพูดจริง พี่มะหมี่อารมณ์ประมาณไหน ที่เค้าให้สัมภาษณ์ว่าน้องกบไม่เคลียร์หรอกค่ะ พี่เคลียร์ตัวเองแล้วนะคะ ถามจริงคุณน้องช่วยเคลียร์ตัวเองด้วยจะดีกว่ามั๊ย ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ผิด

มะหมี่ไม่มีโอกาสอ่านข่าว ของอย่างนี้มันอยู่ที่นิสัย แล้วเราก็ไม่ได้พูด ข่าวมีอีกว่าเราจะตามไปตบ เจอกันขนาดนี้ไม่ต้องตามไปตบแล้ว เจอหน้ากันน้องเค้าไม่มีแม้แต่จะเข้ามาทัก ไม่เคลียร์ก็คือไม่เคลียร์ค่ะ

ท่าทางคงต้องตามลุ้นมวยคู่เอกคู่นี้จนติดขอบเวทีซะแล้ว มันส์หยดอย่างนี้ สงสัยคนที่อ่วมอรทัยน่าจะเป็น กอฟ-อัครา !!!  



กอฟ-อัครา อมาตยกุล กอฟ-อัครา อมาตยกุล


กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตรกบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร


กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตรกบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร


มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์ มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์


มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์ มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์