พิ้งกี้เซ็ง..เจอโรคเลื่อนบอลลีวู้ดให้รอเก้อ


พิ้งกี้เซ็ง..เจอโรคเลื่อนบอลลีวู้ดให้รอเก้อ


เตรียมโกอินเตอร์อีกคน แต่งานนี้สาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"   

   ดันเจอโรคเลื่อนจาก หนังบอลลีวู้ดที่อินเดีย แถมเจ้าตัวยังติดงานละครที่เมืองไทยอีก พร้อมยันไม่คิดรีเทิร์นรักเก่าอย่าง
"อั้ม-อธิชาติ" แน่นอน แม้ฝ่ายชายจะหมั่นโทรมาถามไถ่ก็เถอะ

"
เรื่องไปอินเดียไปแน่นอนค่ะ ตอนนี้กี้กําลังรับละครเรื่องใหม่ของกันตนาก็เลยต้องถ่ายก่อน แต่ว่าไม่ได้พักโปรเจ็คท์ที่จะไปอินเดียนะ ตอนนี้ทางเขาก็เพิ่งส่งคนมาสอนภาษาให้เรา ก็อาจจะยากหน่อย แต่ก็ต้องฝึกและทําให้ได้ ตอนแรกก็ยังงงๆ เหมือนกัน เห็นเขาเลื่อนเราก็คิดว่า แล้วตกลงเราจะได้ไปหรือเปล่า งงมาก แต่ความจริงก็คือ เราได้ไปจริงๆ เอาเป็นว่าเร็วๆ นี้แล้วกัน คิดว่าคงจะประมาณเดือนธันวาคม 



พิ้งกี้เซ็ง..เจอโรคเลื่อนบอลลีวู้ดให้รอเก้อ


คือกี้ก็ไม่อยากจะพูด เดี๋ยวจะกลายเป็นว่ามันจะเลื่อนอีก แต่ยืนยันค่ะว่าได้ไปแน่นอน ทางผู้กํากับโทรมาบอกว่า เขาติดปัญหายังถ่ายหนังของเขาไม่เสร็จ ณ ตอนนี้ที่ทําได้ก็คือทํางานแล้วก็ฝึกภาษา ฝึกเต้นไปเรื่อยๆ เท่าที่ทําได้ ภายในสิ้นปีนี้ก็พยายามเรียนรู้ให้มากที่สุด จะบอกว่าภาษาของเขายากมาก อะไรที่ยากๆ กี้อยากทํา อยากเรียนรู้ มันตื่นเต้นดี

ส่วนข่าวกับพี่อั้มไม่ได้คุยกันแล้ว ก็
อย่างที่บอกว่าเขาเป็นห่วงเรื่องที่เป็นข่าวเลยโทรมาก็แค่นั้นเอง แล้วก็ไม่ได้โทรคุยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างอยู่กันไปแบบนี้ดีกว่า ตอนนี้ไม่มีใครคุยเป็นพิเศษ

กี้เองยังแฮปปี้ดีนะ รู้สึกดีกับชีวิต ก็ลั้นลาไปเรื่อยๆ คิดว่าไม่จําเป็นต้องมีแฟนหรอก ก็เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ สนุกกับงาน ทําอะไรที่ตัวเองชอบก็พอแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์