โกโก้งง สายป่านฟ้องร้อง


“โกโก้” นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ “โกโก้” นิรุณ ลิ้มสมวงศ์



โกโก้นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ อึ้งถูกนางเอกสาว "สายป่านอภิญญา สกุลเจริญสุข ฟ้องร้อง รับบุกไปรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" เพราะไปดูแลดาราสาวตามหน้าที่ แจงเสียดายเด็กในสังกัดหลุดมือ 

เกาเหลากันอีกคู่ สำหรับผู้จัดการดาราชื่อดัง "
โกโก้" นิรุณ  กับเด็กสร้าง สายป่านอภิญญา เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าสายป่านจะฟ้องร้องเกี่ยวกับกรณีเรื่องสัญญาจ้าง เมื่อเจอตัวโกโก้ในงาน “IBUG Fair 2009” ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยขอถามถึงกรณีดังกล่าว โกโก้เผยดังนี้

 “
ก็เพิ่งทราบว่าทางสายป่านเขาฟ้อง จากทางรายการ ดาวกระจาย ก็งงว่าแจ้งข้อหาอะไร เขาใช้คำว่าบุกไปที่กอง ระเบิดเถิดเทิง วันนั้นโก้ก็ไปดูแลเขาตามปกติ เพราะสัญญายังมีผลอยู่ ตัวเขาไม่ได้คุยกับโก้ ตอนแรกโก้ไม่ได้กะเข้าไปเอง แต่ส่งผู้ช่วยชื่อน้องนาเข้าไปดูแล พอส่งเข้าไปปุ๊บน้องเขาโดนคุณแม่ของสายป่านไล่ออกมา นี่คือสิ่งที่น้องนาเล่านะ คือเขาไม่ยอมให้โก้ส่งทีมไปดูแลตอนนี้ สายป่านให้สัมภาษณ์ว่าคุณแม่เขาพูดดี

ถ้าพูดดีจริงน้องผู้ช่วยของโก้จะร้องไห้ทำไม คุณแม่เขาพูดประมาณว่า นาอยากเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ใช่ไหม
ถ้าอยากเกี่ยวข้องเดี๋ยวแม่จัดให้ คือใช้คำอย่างนี้มันคือการพูดดีเหรอ ส่วนที่โก้คุยกับทีมงาน ระเบิดเทิดเทิง เรื่องเช็คว่าจะลงชื่อใครนั้น โก้ก็คุยตามปกติ แต่คุณแม่ห้ามโก้คุยกับทีมงาน  โก้ไม่เข้าใจว่าเราจะคุยกันจะเคลียร์อย่างไร เพราะคนที่มาให้ข่าวคนแรกคือคุณแม่สายป่าน ที่บอกสื่อว่าโก้ไม่ยอมรับโทรศัพท์ คือตอนนี้คุยเรื่องนี้คงลำบาก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายแล้วกัน" โกโก้กล่าว

ส่วนที่มีข่าว ว่าโกโก้เสียดาย "สายป่าน" อภิญญา เพราะดาราสาวกำลังมีงานเยอะนั้น ผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังยอมรับ ว่ารู้สึกเสียดาย เพราะน้องๆ ทุกคนอยู่ด้วยกันมานาน

 
"ก็เสียดายน้องทุกคน เพราะอยู่ด้วยกันมาก็มีความผูกพัน แต่เมื่ออยู่กันมานาน พอน้องเริ่มมีงานเยอะ โก้ไม่แน่ใจว่าน้องจะเป็นอย่างไร และถ้าเกลียดกันอยู่กันไม่ได้ ก็ต้องทำใจ แต่เด็กแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ตอนนี้ก็คงต้องดูแลสายป่านอยู่ เพราะมีงานค้างอยู่ถึงเดือนธันวาคม ถ้าหมดสัญญาค่อยว่ากัน อย่างหนังรอบสื่อทั้ง 3 เรื่องอย่าง เขี้ยวอาฆาต, 32 ธันวา และอาฟเตอร์สคูล คงไปดูด้วยตัวเองอยู่แล้ว ก็ไม่ทราบว่าคุณแม่จะไล่ออกมาหรือเปล่า" โกโก้กล่าวสรุป 



"สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข "สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข


"สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข "สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข


"สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข "สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข


"สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข "สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์