ปุ๊กกี้ ร่วมแฉ นาธาน หลอกเงินน้า!


ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง


 โจทย์ทะยอยโผล่มาทีละรายสองราย สำหรับ นักร้องหนุ่ม จอมฉาว นาธาน โอมาน  ที่ล่าสุด อดีตนักร้องร่วมค่าย  อย่าง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ก็เป็นอีกคนที่ออกมาแฉนาธาน ผ่านทางรายการ วิทยุชื่อดังทางคลื่น EFM
 
ซึ่งปุ๊กกี้ได้แฉว่าคุณน้าของเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนนาธาน หลวกลวง เงินไปหลายหมื่นบาทภายหลังพบและรู้จักกันผ่านการแนะนำของ ชิ ผู้จัดการส่วนตัวที่ออสเตรเลีย  รวมทั้งคุณน้าของปุ๊กกี้ยังได้ให้บัตรเครดิตถึงสองใบแก่นักร้องหนุ่มไว้ใช้ด้วย

 
แถมด้วยนอกจากน้าสาวของนาธานแล้วยังรวมถึงคุณแม่ของตนและคนรู้จักที่ล้วนแล้วแต่ถูกนาธานหลอกเงินไปทั้งนั้น โดยกรณีคุณน้า ปุ๊กกี้ นั้น  นาธานได้ขอให้คุณน้าของปุ๊กกี้โอนเงินให้บริษัททัวว์แห่งหนึ่ง เป็นจำนวน 50,000บาท จากนั้น เจ้าของบริษัททัวว์แห่งนั้นยังโทรมาขอเพิ่มอีก 50,000บาทเป็นค่าภาษี 

โดยนอกจากนั้นนาธานยังได้หว่านล้อม คุณน้าของตนซึ่งเป็นสาวโสดว่า เมื่อได้รับเงินจากการถ่ายทำหนังที่ต่างประเทศจะนำเงินมาคืนให้และจะสร้างบ้านรวมถึงซื้อรถให้เป็นการตอบแทน
ทำให้คุณน้าของตนหลงเชื่อซึ่งเป็นกรณีเดียวกับ แม่บ้านเต็มและลูกชายเคยโดนมาแล้ว

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังรวมถึงการที่น้าของปุ๊กกี้
  ดาวน์รถเชพโรเล็ต ออฟตร้า สีดำ มูลค่า 120,000 บาท  และยังเป็นผู้ค้ำประกันให้ด้วย  โดยมียอดผ่อนต่อเดือน16,000 บาท 5 ปี  ผ่านธนาคารธนชาติ  ซึ่งเป็นการดาวน์ให้แล้วนาธานไปผ่อนเอง  ต่อเมื่อนาธานไม่ผ่อนก็เป็นคุณน้าผ่อนแทน

นักร้องสาวยังแฉต่ออีกว่า
เคยนั่งอยู่ในรถกับน้าของตัวเองแล้วไฟแนนซ์โทรมาทวงเงินค่ารถกับผู้ค้ำ  คุณน้าเลยจ่ายให้เพราะเป็นข้าราชการไม่อยากเสียเครดิต 

 
นอกจากนี้ปุ๊กกี้ยังบอกอีกว่า จนถึงตอนนี้ น้าสาวของตนก็ยังหลงเชื่อนาธานและให้การสนับสนุนอยู่ตนก็ได้แต่หวังว่าน้าของตนจะตาสว่าง เห็นธาตุแท้ของอดีตนักร้องจอมฉาวซักที 



นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์