หวานเกินเหตุ จนเป็นเรื่อง แดนจ๋า กุ๊กกิ๊ก ใน ส.สนิท

หนัง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า


ของผู้กำกับ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร ยังไม่ทันจะเข้าฉาย แต่ก็ดันมีข่าวว่า 2 นักแสดงนำอย่าง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอซะแล้ว งานนี้ลอง ไปฟังจากปากของทั้งคู่เลยดีกว่าว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไรกันแน่


เริ่มที่ แดน เผยว่า


ไม่มีอะไรกันหรอกครับ ผมขอไม่เมาท์จ๋านะ ผมไม่กล้า แต่โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นผู้หญิงเก่ง ถึงจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ผมก็รู้สึก ว่าเขาเก่งนะ สงสัยเป็นเพราะบทในเรื่องนี้ คงเหมาะกับเขาด้วยมั้ง ประมาณว่า เปิ่น ๆ ทะเล้น ๆ


ในเรื่องนี้จ๋าเขารับบทเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสายตา

เป็นตาต้อ ทำให้จะเดินชนโน่นชนนี่ตลอดเวลา แรก ๆ เห็นเขาเล่นก็ขำดี แต่พอเขาต้องเดินชนบ่อย ๆ ก็สงสารเขานะ เพราะเขาชนแบบจริงจังแทบทุกเทคเลย ก็กลัวว่าคนสวยจะหัวปูดนะครับ




ด้าน จ๋า กล่าวว่า


แดนเป็นคนตลก ยิ่งเวลาเข้าฉากกับพวกพี่ ๆ ตลก อย่าง พี่จตุรงค์ มกจ๊ก, พี่จิ้ม ชวนชื่น และ พี่ค่อม ชวนชื่น เรียกว่าหันไปเอาดีด้านนี้ก็น่าจะรุ่ง ยิ่งลีลาการลวกก๋วยเตี๋ยวยิ่งขำ เพราะเวลาลวกกินเอง ลูกชิ้นจะเพียบ แถมยังหาสมัครพรรคพวกมาแจมด้วย สงสัยกลัวคนจับได้มั้ง


สำหรับบทของจ๋า ค่อนข้างยาก

แต่ก็น่าสนใจเพราะจ๋ารู้สึกว่า เป็นหนังที่ดูแล้วน่ารัก เบาสมองดี แต่ก็มีการสอดแทรกแง่คิดเล็กน้อย การ ทำงานเรื่องนี้ก็ถือว่าพัฒนาฝีมือเราไปอีกขั้น ยากมากยิ่งเวลาเข้าฉากกับพี่ ๆ ตลกยิ่งหนัก เข้าไปอีก เพราะเขาเก่ง ๆ กันทั้งนั้น ยิงมุกกัน กระจายเลยค่ะ.










แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์