โอ้ว ว้าว !!! เป้ย โชว์ วันพีช

แม่เจ้าโว้ย!!


เคยเห็นแต่ นังร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี โพสท่าถ่ายแบบหวือหวาขึ้นปกหนังสือ แค่นี้หนุ่มๆก็ซี้ด..ดปากน้ำลายสอกันแล้ว มาคราวนี้ขอเพิ่มดีกรีความร้อนด้วยการเปิดซิงใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เนื้อนมไข่ในละคร >b?รอยอดีตแห่งรัก ทางช่อง 5 ให้ดูเป็นบุญตา เซ็กซี่ยังงี้ แฟนตี๋ พี่บุศย์ ไม่ว่าเรอะ


ซึ่ง เป้ย เผยว่า ปกติเป้ยจะถ่ายแต่ภาพนิ่ง ซึ่งการให้อารมณ์ของภาพจะแตกต่างกันไป นี่เป็นการใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายละครครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ และเป็นละครที่เป้ยได้รับบทร้ายแบบที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา พออ่านบทรู้ว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แรกๆเป้ยก็ตกใจเหมือนกัน


แต่พอมาคิดดูแล้วเรื่องราวมันมีที่มาที่ไป

ไม่ใช่จู่ๆต้องมาใส่ชุดว่ายน้ำแบบไม่มีเหตุผลถ้างั้นเป้ยก็คงไม่ยอม เป้ยก็ยังแอบหวั่นใจอยู่นิดๆ ทีมงานฝ่ายเสื้อผ้ามาช่วยเซฟให้เป้ยใส่ถุงน่องก่อนใส่ชุดว่ายน้ำ ก็เลยทำให้เรามั่นใจขึ้น บวกกับตัวเป้ยเชื่อมั่นในฝีมือ ผกก.พี่บอย-ถกลเกียรติ ว่าคงไม่ทำให้ภาพของเราออกมาดูน่าเกลียด ซึ่งพอเช็กเทปในมอนิเตอร์แล้ว เป้ยชอบนะ รู้สึกว่าเราในจอเซ็กซี่กว่าตัวจริงอีก




พี่บุศย์ว่ายังไงบ้าง?


ก็ไม่นะ เป้ยแค่บอกว่าจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายละครนะ เค้าก็เข้าใจ เพราะส่วนตัวพี่บุศย์เองก็แฮปปี้เชื่อมือพี่บอยว่าภาพของเป้ยจะออกมาไม่น่าเกลียดค่ะ ถึงตอนนี้เป้ยก็ไม่กลัวว่าคนดูจะติดภาพเซ็กซี่สตาร์นะ แต่ถ้าคนดูมองว่าเป้ยเป็นนางร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดเป้ยก็ดีใจมากค่ะ เพราะเป้ยตั้งใจสุดๆ


มีหลายอย่างที่เป็นครั้งแรกของเป้ย

ทั้งร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก บทร้ายที่สุดเท่าที่เคยแสดงละครมา หรือเป็นการใส่ชุดว่ายน้ำครั้งแรกลงละคร เป้ยก็อยากฝากผลงานให้แฟนๆชมกันเยอะๆนะคะ ดีไม่ดียังไง เจอหน้าติชมกันได้ค่ะ.
















แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์