ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง


ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับไม่ชินทำงานแนวตลกเฮฮา อย่างละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" และหนัง "สาระแนสิบล้อ" แต่เริ่มจับทางได้แล้ว

เผยซื้อสร้อยหลุยส์ฯ ราคาหลักหมื่น เชื่อไม่เหมือนใคร ปกติเคยรับงานละครแต่บทดราม่าชีวิตหนักๆ เรียกน้ำตา แต่มาครั้งนี้ "ชมพู่" อารยา ขอพลิกบทบาทมารับเล่นละครแนวสนุกสนานเฮฮา อย่าง "วิวาห์ว้าวุ่น" คู่กับ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พร้อมรับหนังเรื่อง "สาระแนสิบล้อ"

ซึ่งเมื่อถามถึงการทำงาน เจ้าตัวยอมรับ

"วิวาห์ว้าวุ่น ก็ถ่ายทุกอาทิตย์ ตอนนี้เริ่มเข้าใจกับมุกแล้ว ยิ่งตอนนี้ผ่านหนังเรื่อง สาระแนสิบล้อ ก็เริ่มเข้าใจว่าการปล่อยวางคือยังไง จริงๆ คาแรกเตอร์ตัวละครน่ะ ชมเข้าใจอยู่แล้ว แต่ทางที่จะเล่น ทำยังไงให้มันธรรมชาติด้วย ขำด้วย ให้มันมีเสน่ห์ อย่างบางซีนก็รู้สึกว่าอ่านแล้วอุบาทว์จัง แต่จะทำยังไงให้เราเล่นออกมาน่ารัก โดยที่เราไม่พะวง แล้วบางทีคอมเมดี้มันจะต้องเกินจริง แรกๆ มีปัญหาเรื่องความเชื่อ




ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง

บางทีด้วยความเป็นคอมเมดี้ จะต้องยังไง

พี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) เขาก็แนะนำว่าชมลองอิสระดูไหม ปล่อยวาง ไม่ต้องไปหาเหตุผลอะไรกับมันมาก คนเป็นนักแสดง จริงๆ ต้องมีความเชื่อ เราก็จะถูกจำกัดกรอบต้องหาเหตุผลตัวละคร แต่ถ้าเราปล่อยวางบ้าง มันก็จะเล่นได้ลื่นขึ้น (ดราม่าง่ายกว่าสำหรับชมพู่) ไม่ขนาดนั้น เรียกว่ามันไม่ชินมากกว่า แต่พอปรับได้ก็ค่อนข้างสบายตัวแล้ว ถ้าจับทางถูก ก็เหมือนเราได้พักเลย" ชมพู่กล่าว

ขณะสัมภาษณ์ เหลือบเห็นสร้อยคอสีชมพูจ๋า ดูแปลกตา ยี่ห้อหลุยส์ วิตตอง เลยอดไม่ได้ที่จะถามว่า สร้อยเส้นนี้ได้มายังไง เจ้าแม่แฟชั่นเผยที่มาว่า

"มันเป็นของที่ใช้บนแคทอวล์ก เป็นของที่นางแบบใส่เดินแบบ เขาไม่ได้ทำขาย ของหลุยส์ วิตตอง แต่เขาไม่ได้ทำออกมาเยอะเพื่อจะขาย ก็ให้เพื่อนหาให้ เช็กในเมืองไทยไม่มี เพื่อนไปเมืองนอกแล้วก็เจอ มันค่อนข้างหายากเหมือนกัน ราคาก็หลักหมื่น สำหรับเครื่องประดับที่ชมมี ถ้าไม่เทียบกับของที่มีค่าอย่างเพชร พลอย ก็ถือว่าเป็นเครื่องประดับที่ค่อนข้างราคาสูงอยู่เหมือนกัน แต่มันก็มีน้อย ค่อนข้างมั่นใจว่ามันไม่มีอีก ชมซื้อมาเส้นเดียว มันมีสีอื่น แต่ชมชอบสีชมพู" นางเอกสาวกล่าวสรุป



ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง


ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง


ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง


ชมพู่ ไม่ชินงานเบาสมอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์