ลิฟท์ ไม่เร่ง หญิง ปั๊มลูก ฟุ้งอยากได้ลูกแฝด


        แต่งงานกันมาได้พักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทสักที สำหรับคู่ ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ และ หญิง นราวัลย์ นิรัติศัย และเมื่อสอบถามเรื่องนี้ ลิฟท์   ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า


        “ช่วงนี้ไม่ค่อยออกงานด้วยกัน เพราะหญิงเขาก็ทำงานตอนเช้าตื่นตีห้าทุกวัน แล้ว ก็ต้องมีอ่านข่าว ผมเองก็มีถ่ายละครเวลามันเลยไม่ค่อยตรงกัน แต่ยังไงเราก็มีเวลาให้กัน ไม่ได้ขาดหายกันไปไหน เพราะกลับบ้านก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว แต่คู่เราจะไม่ค่อยสวีทกันเท่าไหร่ เหมือนอยู่เป็นเพื่อนกันมากกว่า”


ใกล้มีน้องหรือยัง?
        สำหรับเรื่องการมีน้อง เราก็ลุ้น ๆ อยู่ เมื่อไหร่ที่เขามาก็คงมาเอง เพราะเวลาเราอยากให้เขามาบางทีเขาก็ไม่มา ก็แล้วแต่เวลาครับ คุณหมอก็บอกว่า ให้ลองมีแบบธรรมชาติสักปีหนึ่งก่อน ถ้าหลังจากนั้นยังไม่มีค่อยไปปรึกษาหมอ ตอนนี้ก็รอดูอยู่ว่าจะเป็นยังไง อย่างคุณพ่อคุณแม่ผมเขาจะพูดอ้อม ๆ บอกว่าตอนนี้เขาต้องดูแลสุขภาพนิดหนึ่ง อีกหน่อยจะได้อุ้มหลาน ถ้าสุขภาพไม่ดีเดี๋ยวอุ้มหลานไม่ไหว แต่ไม่ได้จี้เราว่าเมื่อไหร่จะมีล่ะ ไปหาหมอสิ คงกลัวเราจะกดดัน”


มาแบบอ้อม ๆ แล้วกดดันมั้ย?
        ก็ไม่นะ เพราะเพื่อนผมที่แต่งงานกันไป ก็ยังไม่ค่อยมีลูก เลยรู้สึกว่าคงต้องรอจังหวะ บางคนที่ไม่ได้ตั้งใจว่าจะท้องก็ดันมี ผมก็เลยคิดว่าต้องรอข้างบนเขาส่งมา ก็ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะต้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เป็นแฝดเลยยิ่งดีครับ”


ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ


ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ


ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ


ลิฟท์ + หญิงลิฟท์ + หญิง


ลิฟท์ + หญิงลิฟท์ + หญิง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์