อุ้มรับคุยหนอยันไม่ได้ปล่อยรูปหลุด!


"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ


"เห็นภาพแล้วค่ะ ตกใจมากว่าภาพหลุดไปได้ยังไง"  สาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยเรื่องภาพหลุดสนิทสนมกับนักแสดงหนุ่ม "หนอ-วีระชัย" ที่ออกมาล็อตใหญ่

จากนั้นก็กล่าวว่า "อุ้มไม่ได้เป็นคนปล่อยเองแน่นอน ภาพชุดนี้อยู่ในเฟซบุ๊กซึ่งเพื่อนในเฟซบุ๊กส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ อุ้มทั้งนั้น เลยยิ่งสงสัยว่าทำไมภาพถึงหลุดไปได้ จริงๆ ทุกภาพที่หลุดออกมามีเพื่อนๆ อยู่ในภาพด้วยหลายคน"

"แก้ข่าวเลยว่าไม่มีอะไร อุ้มกับพี่หนอยังอยู่ในช่วงที่คุยกันอยู่ ไม่มีอะไรเกินเลย โอกาสจะพัฒนามีเหมือนกัน แต่ทุกอย่างอยู่ที่เวลา อุ้มเองก็โสด และคิดว่าพี่หนอเขาก็น่าจะโสด อุ้มเองไม่ใช่คนที่ชอบไปยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้ว"


หนอมีท่าทีมาจีบไหม
 
"อันนี้ต้องไปถามพี่หนอเอง สำหรับอุ้มพี่หนอเป็นพี่ชายที่น่ารัก ถามว่าใช่สเป๊กมั้ย อุ้มว่าทุกอย่างอยู่ที่นิสัยใจคอมากกว่า"

อุ้มเปิดใจหรือเปล่า
"อุ้มก็เปิดโอกาสให้ทุกคน ยังเคยคุยกับพี่หนอว่าเราแค่คุยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน ถ้าพี่หนอมีใครที่โอเคกว่าก็ศึกษาได้ ต่างมีสิทธิ์เลือกคนที่ดีที่สุด"

แล้วกับบุษย์ล่ะ
 
ดาราสาวหัวเราะก่อนกล่าวว่า "กับพี่บุษย์นี่ยังไม่ทันจะอะไรไปมากมายเลย ข่าวก็หลุดออกมาว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ความจริงแค่คุยๆ กัน พอมาถึงจุดหนึ่งอุ้มก็รู้สึกว่าถอยดีกว่า นิสัยเราสองคนไปคนละทาง ถ้าฝืนคบกันไปเชื่อว่าอีกหน่อยจะมองหน้ากันไม่ติด คบแบบพี่น้องปลอดภัยที่สุด"

เคยไปไหนกับหนอสองคนไหม
 
"เคยไปนะคะ แต่น้อยมากจริงๆ เพราะตอนนี้อุ้มมีถ่ายละคร
3 เรื่อง ไหนจะมาเจอข่าวอีกสารพัด ปวดหัวไปหมด ล่าสุดก็เรื่องน้องสาว(นิวเคลียร์) ที่มีข่าวว่าไปเป็นมือที่สามของอาร์(อาณัตพล) กับเป้ย(ปานวาด)อีก อุ้มไม่มีโอกาสได้เคลียร์กับเป้ยเลย คือตอนนี้ข่าวมันโยงกันไปหมดว่าอุ้มแก้แค้นเป้ยที่ตอนนี้เขากลับมาคุยกับพี่บุษย์ เลยยุให้น้องสาวไปจีบอาร์ ส่วนอุ้มก็ปล่อยภาพหลุดกับหนอเพื่อให้พี่บุษย์หึง มันเลอะเทอะมากนะ"

แล้วนิวเคลียร์กับอาร์นี่ยังไง
"ไม่มีอะไรเลย อุ้มกับอาร์สนิทกันเพราะถ่ายซิทคอม นัดกับนัด ด้วยกัน ส่วนนิวก็รู้จักกับอาร์มานานแล้ว อุ้มกับน้องสาวก็รู้อยู่แก่ใจว่าอาร์กับเป้ยเป็นแฟนกัน แล้วจะยุน้องให้ทำเรื่องไม่ดีทำไม ส่วนนิวเขาก็นับถืออาร์เป็นพี่"

ตกลงนักศึกษาที่อาร์คุยอยู่ไม่ใช่นิวเคลียร์
 
"ไม่ใช่ค่ะ ตอนนี้น้องอุ้มเครียดมาก ไปไหนก็โดนประณามว่าทำให้เขาเลิกกัน"



ภาพหลุด หนอ- อุ้มภาพหลุด หนอ- อุ้ม


"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ


"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ


"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ


"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์