แพง ยันเลิก ฟลุค ไม่เกี่ยว โบวี่


ฟลุค - แพงฟลุค - แพง


"แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล ยอมรับเลิกกับ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช สาเหตุไม่ได้มาจาก "โบวี่" อัฐมา แน่นอน เปรยเลิกกันด้วยดี

 
หลังจากมีข่าวเลิกกัน เพราะมือที่สามอย่าง "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ล่าสุด  "ฟลุค" เกริกพล กับ "แพง" ขวัญข้าว  ต้องโคจรมาเจอกัน ที่งาน ฟรุ้ต พาราไดซ์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี  สอบถามรายละเอียดได้ความดังนี้
 "ถ้าพูดถึงว่าจะกลับไปไหม อะไรไหม  ตอนนี้คือเป็นเพื่อนกัน  แล้วได้ถอยห่าง ดูว่าเราต้องการอะไรดีกว่า  คือได้เรียนรู้ หาช่องว่างให้เเก่กันเเละกัน  ไม่ได้ปิดกั้น  เรื่องอนาคตเป็นเรื่องของอนาคต  ให้คำตอบไม่ได้จริงๆ เรื่องของคนสองคน มันตอบยาก" แพงกล่าว  

ส่วนเรื่องที่มีปากเสียงทะเลาะกันจนขว้างมือถือนั้น
แพงอธิบายว่าไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นการพูดคุยกันปกติ แต่บางทีคุยออกรสชาติเสียงดังไปนิด
 "เรื่องขว้างมือถือไม่มีหรอก เราประหยัด มันพังเเล้วไม่คุ้ม  และไม่ได้คุยกันถึงเรื่องโบวี่เลย ไม่เข้าใจว่าเป็นประเด็นได้ยังไง งงมาก  ไม่มีอะไรเลย" แพงกล่าว

 ถามต่อ ว่ามีคำพูดจากปากแพง เสียดสีไปทางโบวี่ ทำนองที่ว่าใบหน้าศัลยกรรมหลุดออกมา ทั้งนี้เธอบอก ว่าไม่ได้รู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว 
 "มันจะไม่มีประเด็นที่พูดถึงเเน่นอน  เพราะไม่มีเรื่องต้องพูดถึงอยู่เเล้ว ไร้สาระมาก ไม่ได้พูดจริงๆ เขาก็ไม่เคยติดต่อกัน ไม่มีเหตุผลต้องพูด โบวี่ไม่ได้ทำให้เราทะเลาะกัน ไม่ได้เกี่ยว ไม่มีเรื่องอะไรเลย ไม่เข้าใจว่าเกี่ยวกับน้องเขาได้ยังไง"  

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ยังสามารถรับงานคู่กัน เหมือนคู่ของ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ กับ "โดม" ปกรณ์ ลัม
  "งานก็คืองาน ความสัมพันธ์เป็นยังไง ก็อีกเรื่องหนึ่ง ต้องแบ่งเเยกให้ถูก งานนี้แพงก็ทราบว่าพี่ฟลุคจะมาอยู่เเล้ว  การมาทำงานด้วยกันครั้งนี้ก็ปกติเหมือนทั่วไป  ไม่มีอะไร เราก็คุยกันตลอด  เจอกันเรื่อยๆ  มีความหวังดีให้กัน ไม่ได้เกลียดกัน" แพงกล่าวปิดท้าย 



"โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์


ฟลุค - แพงฟลุค - แพง


ฟลุค - แพงฟลุค - แพง


ฟลุค - แพงฟลุค - แพง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์