อ๊อฟโตแจ๊สมิสทิฟฟานี่แฉ-ปัดยี้กะเทย


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


 จัดงานวันเกิดฉลองครบ 22 ปีทั้งที พระเอก 7 สี "อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา เลยถือโอกาสทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ บ้านภูมิเวทย่านปากเกร็ด
 
 แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เห็นจะเป็น "เป็ด"สุภี พงษ์พานิช เจ้าแม่แบงก์ไทยพาณิชย์ ที่โผล่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย พร้อมเคลียร์ข่าวสัมพันธ์กุ๊กกิ๊ก

โดยอ๊อฟเผยก่อนว่า
 "พี่เป็ดเป็นพี่ที่ผมเคารพ คอยช่วยสอนผมทุกอย่าง มีข่าวออกมาแบบนี้ผมว่าคนอื่นน่าจะแยกแยะออกว่าอะไรเป็นอะไร"

ด้าน "เป็ด" เสริมว่า "มาร่วมแสดงความยินดีกับอ๊อฟในวันเกิด ขอให้เขามีความสุข เมื่อกี้ยังคุยกับคุณแม่อ๊อฟอยู่เลยว่ารุ่นเดียวกัน อ๊อฟเป็นลูกได้เลยนะเนี่ย(หัวเราะ) กับข่าวที่ออกมาจริงๆ แล้วไม่มีอะไร อ๊อฟเป็นลูกค้าที่ไทยพาณิชย์ พอดีเขาจะซื้อรถเพราะทุกวันนี้เขาใช้รถพี่ชาย เลยจัดการดำเนินเรื่องให้ เราไม่ได้ทำงานในวงการไม่คิดว่าจะมีข่าวแบบนี้ รู้จักกับอ๊อฟมาพอสมควร ดูแลกันเหมือนแม่ลูก อีกอย่างอ๊อฟเขารุ่นเดียวกับลูกพี่และรู้จักกันดี ส่วนสามีเห็นข่าวแล้วขำๆ ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ"

ถามอ๊อฟถึงข่าว "แจ๊ส มิสทิฟฟานี่" ที่ยังไม่จบ
 
พระเอกหนุ่มตอบว่า "ผมอยู่วงการมา 3-4 ปี ไม่เคยทำตัวก้าวร้าวหรือทำร้ายใคร ทำตัวดีมาตลอด รักและเคารพทุกคน ส่วนเรื่องที่เขาจะออกมาแฉผมขอไม่พูด อยากให้จบๆ ไม่กลัวโดนแฉ กับข่าวที่เกิดขึ้นผมเฉยๆ เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรอยู่ และผมไม่ได้รังเกียจเพศที่ 3 หรือไปดูถูกใคร ไม่ได้แอนตี้ใครด้วย"

มีคนเห็นตอนเจอกัน อ๊อฟชักสีหน้าใส่
พระเอก 7 สี กล่าว "ชักสีหน้าเหรอ ตกใจมากกว่า วันนั้นเจอกันไม่ได้ทัก รู้แค่ว่าเขามาด้วยก็รับทราบ และเขาก็ไม่ได้เข้ามาทักผมด้วย ส่วนเรื่องพูดใต้นั้นผมพูดเวลาอยู่บ้าน เพราะถ้าพูดตลอดจะทำให้กระทบต่องาน เพราะมันจะทองแดงมาก ยอมรับว่ารู้จักเขา(แจ๊ส)จริง เพราะเขาเป็นน้องเพื่อนผมสมัยมัธยม แต่ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วตั้งแต่ผมทำงาน ผมอยากให้หยุดแค่นี้แล้วหันมารักกันดีกว่ามุ่งที่จะทำร้ายกันให้เป็นเรื่อง เชื่อว่าเรื่องราวความผิดในอดีตทุกคนต้องมีมาก่อน แต่คงไม่อยากให้เกิดขึ้นครับ"



น้อง แจส มิส ทิฟฟานี่ 2009น้อง แจส มิส ทิฟฟานี่ 2009


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์