คำสัมภาษณ์ ของ นาธาน


มาดู...การให้สัมภาษณ์ของ นาธาน ในแต่ละครั้งกัน

นาธานโกฮอลลีวู้ด รับค่าตัว 40 ล้านต่อเรื่อง


(ให้สัมภาษณ์เมื่อ วันเสาร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2551)

       
        ดวงคนจะดังเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ล่าสุดหนุ่ม นาธาน โอมาน ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด 3 ภาค รับค่าตัวเหนาะๆ ภาคละ 40 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเผยว่าผมได้เล่นหนังเรื่องนึงชื่ออย่างไม่เป็นทางการคือ เรด ชู หรือรองเท้าสีแดง ซึ่งกำกับฯโดย วูล์ฟกัง ปีเตอร์เซ่น คนกำกับฯ ทรอย พระเอกคือ บรู๊ซ วิลลิส นางเอกคือ คริสติน่า ริชชี่ เป็นหนังของยูนิเวอร์แซล


ไปไงมาไงถึงได้เล่นหนังเรื่องนี้?
        คือเพื่อนผมที่อเมริกาเป็นคนคัดเลือกตัวแสดงให้หนังฮอลลีวู้ด ตอนแรกเขาถามผมว่ามีพล็อตเรื่องส่งให้ดูหรือเปล่า เพราะผู้สร้างหนังหลายคนอยากได้พล็อต ผมเลยส่ง น็อต อะ โลนลี่ แพลนเน็ต ซึ่งแปลมาจาก ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) หนังสือของผมเอง ปรากฏว่าเขาชอบมาก ผู้กำกับฯเรียกผมไปคุย แล้วตกลงจะเอาพล็อตนี้มาสร้าง และก็ให้ผมเล่นด้วย


        ซึ่งผมได้เล่นเป็นตัวหลัก พอรู้ถึงกับอึ้ง และที่สำคัญเขาจะทำเป็น 3 ภาค ค่าตัวที่ได้รับรวมๆ แล้วประมาณ 40 ล้านบาทต่อเรื่อง เซ็นสัญญาเรียบร้อย อีก 2 เดือนจะเปิดกล้อง โดยจะถ่ายแถบมองโกเลีย อิหร่าน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน และบริเวณที่เป็นทะเลทรายซาฮาราทั้งหมด สิ่งที่ต้องเตรียมตัวคือ ต้องผอม จากนั้นก็ทำผมสีทอง ผิวสีแทน เพื่อให้เข้ากับการแต่งตัวในแบบตะวันออกกลาง


        ผมตั้งใจว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งมาสร้างสุเหร่าในเมืองไทย เพราะผมนับถืออิสลาม ได้เงินต้องทำบุญ ตอนนี้ผมต้องบินไปมาระหว่าง โอมาน นิวยอร์ก และไทย เพื่อที่จะไปฟิตติ้งเสื้อผ้า และก็เตรียมตัวทำงานเรื่องนี้


 

ต่อมา นาธาน โอมาน ก็ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง โดยโต้ทุกข้อกล่าวหา


นาธาน โผล่ปัดลวงโลก-ขู่ฟ้องคู่กรณี

(ให้สัมภาษณ์เมื่อ วันเสาร์ ที่ 28 กรกฎาคม
พ.ศ. 2551)


        นาธาน โอร์มาน โผล่โต้เว็บลือลวงโลก ยันเล่นหนังฮอลลีวู้ดจริง แต่ขออุ๊บไว้ อ้างสิทธิ์ส่วนบุคคล ย้ำไม่ใช่นักโทษ ลั่นเล็งฟ้องกลับคู่กรณีกล่าวหาเบี้ยวเงิน หลังโดนมรสุมชีวิตรุมเร้าหลายด้าน ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม นาย นธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน นักร้องดังวัย 32 ปี ออกมาโต้ข้อกล่าวหาทั้งเรื่องโดนหุ้นส่วนร้านกาแฟลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ว่าเบี้ยวเงินค่าเช่าร้านรวมเป็นเงินกว่า 1.2 แสนบาท และข่าวลือในเว็บไซต์ทำนองว่าเขาถังแตก ลวงโลกเรื่องชาติกำเนิด และการเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนต์ฮอลลีวู้ดเรื่อง เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์ ที่กำลังถ่ายทำร่วมกับ บรูซ วิลลิส-คริสตินา ริชชี

        นาธาน กล่าวยืนยันว่า
ไม่ได้ยักยอกเงินค่าเช่าร้านตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง และมีหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว


        ธานไม่มีทางจะอมเงินจำนวนน้อยนิดขนาดนั้น ที่ผ่านมาไม่ได้เป็นหุ้นส่วนร้านดังหล่าว แต่สนิทสนมกับ ดีเจ เจเจ (น.ส.จามจุรี แคสเชอร์) จึงช่วยตั้งชื่อร้านให้ พร้อมกับช่วยโปรโมท เหมือนเป็นลักษณะหุ้นลม ไม่เคยมีหุ้นอยู่จริง และไม่เคยมีหลักฐานใดๆ นาธาน กล่าวย้ำ


        นักร้องหนุ่มกล่าวอีกว่า ที่สำคัญภายหลังเมื่อทราบว่า จากเดิมที่ ดีเจ เจเจ เปิดร้านมาเพื่อขายชา กาแฟ แต่กลับมีการขายเหล้าด้วย ในฐานะเป็นชาวมุสลิมจึงไม่สามารถร่วมทำธุรกิจได้ จึงถอนตัวออกมา


        ส่วนประเด็นโกหกลวงโลกนั้น นาธาน ยืนยันว่า
หากเปลี่ยนชื่อและปลอมสัญชาติจริง คงไม่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้ รวมถึงการได้รับรางวัลต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีพาสปอร์ตเป็นสิ่งยืนยันข้อเท็จจริง ทั้งนี้ ในอดีต นาธาน ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดสลับกัน ไม่มีการโกหกใดๆ


        ส่วนการแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดของบริษัท บิ๊กบลู ในเครือของค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ นั้น นาธาน ย้ำว่า ได้เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่ต่างประเทศจริง เพียงแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากนัก ทำได้เพียงนำรูปมาให้ชมบางส่วนเท่านั้น เนื่องจากบริษัทต้นสังกัดอนุญาตเพียงเท่านี้

ธานยังต้องเดินทางไปถ่ายทำเพิ่มเติม ซึ่งจะไปเมื่อไหร่ ไม่ขอบอก เพราะไม่ใช่นักโทษ มันเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคล นาธาน ย้ำด้วยน้ำเสียงหนักแน่น


        นาธาน กล่าวด้วยว่า กำลังคุยกับทนายความเกี่ยวกับการจะฟ้องคู่กรณี เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง



 

และอีกครั้ง กับคำสัมภาษณ์ของนาธาน


นาธาน ซัดกลับกลางรายการ ไม่ได้ฉ้อโกง-เล่นหนังฮอลีวู้ดจริง

(คำสัมภาษณ์บางส่วนในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้  เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2552)


        หลังจากแม่บ้าน สมาน สุขเสริม พร้อมลูกชาย แจ็ค อาทิตย์ กุลฝ้าย เข้าแจ้งความดำเนินคดีนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน ข้อหาโกงเงินไปกว่า 3 แสนบาท ด้านนาธาน ซัดกลับกลางรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ เป็นคนต่างชาติ ไม่ได้ฉ้อโกงเงิน-เล่นภาพยนตร์แน่นอน

เมื่อรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เชิญ คุณแม่บุญธรรม พิศมัย ศรีกระบุตร ของนักร้องหนุ่มนาธาน สัมภาษณ์สดกลางรายการ กรณี แม่บ้าน สมาน สุขเสริม พร้อมลูกชาย แจ็ค อาทิตย์ กุลฝ้าย เข้าแจ้งความดำเนินคดีนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน ข้อหาโกงเงินไปกว่า 3 แสนบาท


        คุณแม่บุญธรรม พิศมัย ศรีกระบุตร ของนักร้องหนุ่มนาธาน ให้สัมภาษณ์กลางรายการว่า
นาธาน โอมาน ลูกบุญธรรมของตน ไม่เคยฉ้อโกงเงิน จาก 2 แม่ลูก


       
"ตนยืนยันว่า นาธานมีเชื้อสายเนปาล และไม่เคยฉ้อโกงใคร"


        ด้านนาธาน โอมาน นักร้องชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตรายาง ไม่ใช่ของนาธาน และไม่เคยฉ้อโกงเงินใคร


"ตรายางไม่ใช่ของตน จะให้ทำมาเพื่ออะไร ทำมาโชว์เพื่อเล่นหนังนะเหรอ ทุกอย่างมีเบื้องหลังหมดเลย" นาธานเผย


        หลังจาก นาธาน โอมาน โต้กลับว่าตรายางไม่ใช่ของตน และทุกอย่างมีเบื้องหลัง ด้าน สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ได้ถามคำถามว่า


สรยุทธ์ :
ตกลงนาธาน แสดงภาพยนตร์ The Prince Of Red Shoe แน่นอน ?


นาธาน :
รอดูต่อไปครับ ถ้าแบบนี้ นาธานก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกต่อไป (วางสายก่อน
สรยุทธ์จะถามคำถามในประเด็นเรื่องเชื้อชาติ)


สรยุทธ์ :
นาะานครับ อีกประเด็นหนึ่ง ยังไงก็ต้องถามต่อ ตกลง นาธาน มีเชื้อสายต่างชาติ ?


นาธาน :
(วางสายก่อนสรยุทธ์จะถามคำถามในประเด็นเรื่องเชื้อชาติ)


 

คำสัมภาษณ์ ของ นาธาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


หนังสือ เด็กหลังเขาหนังสือ เด็กหลังเขา


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์