ไอซ์ไม่สนแฟนเก่าใคร ชอบคือชอบ

"ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา


ยันมาร่วมงานของ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ไม่กลัวเป็นข่าว แย้มกำลังดูใจหนุ่มไฮโซ "หลวง" อดีตแฟนเก่า "โอเด็ต" เฮนเรียต แจ็คโคมิน ไม่หวั่นคนรู้ใจอยู่ต่างประเทศ


เพิ่งจะเป็นข่าวกับพิธีกรรายการเจาะใจ "ต๊อด" ปิติ ไปหมาดๆ


และเคยออกมายืนยันแล้ว ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่เมื่อวันก่อนกลับเห็น "ไอซ์" อภิษฎา มาร่วมงาน เซ็กซี่ ลีโอ ที่มีรายชื่อของทายาทเบียร์สิงห์เป็นพ่องาน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า มาหาคนในงาน ไม่เกี่ยวกับคนที่ตกเป็นข่าวด้วย


แถมยังยืนยันด้วยว่า

กำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม "หลวง" พสุ ลิปตพัลลภ ซึ่งเป็นลูกชายของนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของนางแบบชื่อดัง "โอเด็ต" เฮนเรียต


ไอซ์ กล่าว


"ที่มางาน เพราะมาหาน้องที่เขามางานนี้ จะมาคุยกับเขา ก็ไม่มีอะไรมาก จริงๆ หนูไม่ได้พูดว่าจะไม่มางานพี่ต๊อดนะ ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดมั้ยที่มางานพี่เขา หนูไม่กลัวคนเข้าใจผิด เพราะหนูไม่ได้มาหาเขา"


ซักถามถึงคนรู้ใจตัวจริง ได้ความว่า


กำลังมีคนที่คุยกันอยู่ แต่เพิ่งจะคุยกันได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศ

"เจอกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน ประทับใจเพราะเขาเป็นคนตลก คุยเก่งดี จริงๆ เขาเป็นคนนอกวงการ แล้วเขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นไฮโซหรือไม่ไฮโซ" ดาราสาวชี้แจง พร้อมกับเสริมต่อว่า การที่จะคบใครไม่ได้สนใจว่าจะเป็นคนมีชื่อเสียงหรือเป็นลูกนักการเมืองหรือไม่ แต่คบเพราะเป็นตัวของตัวเองมากกว่า


ก็ไม่รู้สิ เขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นลูกนักการเมืองหรือไม่เป็น


"เราไม่ได้รู้จักเขาเพราะเขาเป็นลูกนักการเมือง รู้จักเขาเพราะตัวเขา หนูไม่ตั้งใจจะเช็คว่าเขาเป็นใคร ไม่ได้มาถามว่าเธอชื่ออะไร นามสกุลอะไร เป็นความบังเอิญมากกว่า ไอซ์รู้จักเขามาหลายเดือนแล้ว แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ ไปอยู่เมืองนอก ก็โทรคุยกัน" นักแสดงสาวค่ายอาร์เอสอธิบาย


ส่วนระยะทางที่ห่างไกลกันนั้น ไอซ์ย้ำว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะสามารถติดต่อกันทางโทรศัพท์ได้


"ไม่กล้าคิดว่ารักแท้แพ้ระยะทางหรือเปล่า เพราะว่าอาจจะเกิดอะไรขึ้นได้ เพราะเขาเพิ่งจะไปไม่ถึงเดือน เราก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน เราเลยยืนยันไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง แค่คุยกันถูกคอ ถามว่าเขาห่วงมั้ย ก็เป็นธรรมดาที่รู้จักกัน เรื่องพี่ต๊อดเขาก็ไม่ได้มาถาม เพราะมีข่าวพี่ต๊อดก่อนหน้าจะรู้จักเขา" พิธีกรสาวเล่า พร้อมกับเสริมต่อถึงฝ่ายชายต่อว่า


เขาเป็นแฟนเก่าโอเด็ตก็น่าจะใช่


"ถามว่ากลัวภาพความเจ้าชู้ของเขาไหม ไอซ์ก็ไม่รู้สิ เพราะภาพเราก็ไม่ได้ดีมาก ก็เลยเฉยๆ หนูก็ไม่ถามเขาเรื่องนี้ ไม่ได้สนใจเรื่องอดีต เขาจะคบใครมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา" ไอซ์กล่าวปิดท้าย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์