เลิกปีนแล้วแฟนไฟเขียวต๊ะขึ้นลิฟท์


เลิกปีนแล้วแฟนไฟเขียวต๊ะขึ้นลิฟท์


หลังจากที่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ เสนอข่าวหนุ่ม "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" 

      แอบปีนคอนโดย่องหานางแบบสาวชื่อ
"จิ๊บ" โดยมีแหล่งข่าวซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์หน้าคอนโดย่านลาดพร้าว 94 คอนเฟิร์มมาว่า เห็นหนุ่มต๊ะแอบย่องปีนรั้วมาหานางแบบสาวโนเนมนามว่า "สาวจิ๊บ" อยู่บ่อยๆ หนุ่มต๊ะก็ออกมาโต้ว่า

"
ก่อนอื่นต้องบอกว่าคอนโดนี้ผมไปมาจริง แต่เป็นคอนโดของเพื่อนผม ซึ่งเป็นคอนโดพี่ แล้วก็เป็นคอนโดที่มีพี่ๆ นักแสดงกลุ่มเดียวกันอาศัยอยู่ เราก็ไปเจอกัน ไปเล่นเกมกัน เหมือนกับไปคลายเครียด เพราะฉะนั้นก็ไม่มีผู้หญิงที่จะมาคุยด้วยหรือว่ามารู้จัก ยืนยันว่าไม่ใช่คอนโดของแฟนผม แต่เป็นคอนโดของพี่กลุ่มเดียวกัน

ผมเป็นคนที่กลัวความสูงจะตาย ถ้าจะปีนไม่มีแน่นอน เดินเข้าไปน่าจะดีกว่า แต่ถ้ามีคนเห็นว่าผมปีนคอนโดนั้นจริงๆ ก็ไปเรียกเขามาเลย ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน
ถ้าจะไปก็เดินเข้าไปตามปกติครับ ถึงจะเป็นแฟนเก่า ถ้าจะคุยกันก็บอกกันดีๆ ก็ได้ ไม่เห็นจะต้องไปปีนอะไร แต่จะบอกว่ายังไม่มีคนชื่อนี้อยู่ในชีวิตเลย คือที่ผมไปคอนโดนี้คนที่ผมรู้จักเป็นแค่เพื่อน ไม่ก็พี่ที่เราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ก็ไปเที่ยวไปเล่นสนุกสนาน แล้วผมก็ไม่มีเพื่อนเป็นสาวๆ ในคอนโดนั้น

ตอนนี้ตัวผมเองยังไม่มีใคร มีแต่เพื่อน คือต้องบอกว่าเราอยากเป็นเพื่อนก่อน ก็พยายามหาเพื่อนหลายๆ คน เพราะไม่อยากที่จะสรุปอะไรเร็ว เดี๋ยวสรุปเร็วเดี๋ยวมันก็จะไม่ดี ก็อยากให้มั่นใจก่อนแต่เท่าที่ผมรู้จัก ก็ไม่มีคนที่อยู่คอนโดนี้นะ" 



เลิกปีนแล้วแฟนไฟเขียวต๊ะขึ้นลิฟท์


ปฏิเสธเสียงแข็งอย่างนี้ เลยร้อนถึงแฟนหนังสือดาราเดลี่ที่บังเอิ๊ญบังเอิญ ไปซื้อคอนโดนอยู่ที่ย่านลาดพร้าว ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ต้องออกมาแฉให้ฟังว่า

ล่าสุดเห็น "หนุ่มต๊ะ" แอบควงคู่ไปกับสาวผิวขาว หุ่นเพรียวลม หน้าตายิ้มแย้ม อัธยาศัยดี สูงประมาณ 165 ซม.
ที่ประเมินจากสายตาขาเมาธ์บอกว่า คิดว่าน่าจะทํางานในวงการ เพราะคุ้นหน้าคุ้นตาเคยเห็นทางงานโฆษณา ทั้งคู่ไปซื้อคอนโดหรูใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว โดยไม่ต้องบอกก็รู้ว่า หนุ่มต๊ะ กับสาวที่ควงนั้นเป็นแฟนกัน เพราะจากสรรพนามที่ใช้เรียกกันระหว่างหนุ่มต๊ะ กับสาวคนที่ว่านี้ มีทั้ง "เค้า" กับ "ตัวเอง" และมีหลุดเรียก "ที่รัก" บ้างเป็นบางครั้ง

โดยทั้งคู่ขอเลือกห้องของคอนโดแห่งนี้ในตําแหน่งห้องที่ดีที่สุด พร้อมกับหนุ่มต๊ะได้จ่ายเงินดาวน์คอนโดงวดแรกไปเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื่อหวานใจรายนี้เป็นเจ้าของห้องที่ชื่อว่า "แอน-วริษฐา หล่อโลหการ" ซึ่งมีที่อยู่เดิมคือคอนโด Life ลาดพร้าว ซอย 36 นั่นเอง

สุดท้ายหนุ่มต๊ะ ก็หนีไม่พ้นข่าวมนต์รักคอนโดอีกครั้ง รอบแรกเป็นข่าวย่องเข้าคอนโดนสาวนางแบบที่ชื่อ "จิ๊บ" แต่คราวนี้กลายเป็นข่าวควงแฟนสาวตัวจริงที่ชื่อ "แอน" ไปวางเงินดาวน์ซื้อคอนโด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์