อ้นตัดขาดนาธานยันไม่เกี่ยวโกงเงินสึนามิ


อ้น สราวุฒิ มาตรทอง อ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น แถลง ไม่เกี่ยวโกงเงิน สึนามิชาวมอร์แกน ยันได้ครบ 6 แสน รับเพิ่งรู้ ไม่ขอยุ่งเกี่ยว นาธาน

      เมื่อเวลา 21.00 น. (11 พ.ย.) ที่ ร้านบับเบิ้ล ลาดพร้าว 85 อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดตั้ง โครงการช่วยเหลือ ชาวมอร์แกน ผู้ประสบภัยสึนามิ ได้ปลีกเวลาจากการถ่ายทำละคร เทวดา สาธุ เพื่อแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด สืบเนื่องมาจาก กรณีที่ นางฉลอง จันทร์นาค ยายของ น้องอ้อม น.ส.เสาวนีย์ ฤทธิโชติ เด็กสาวที่มีอาการผิดปกติทางร่างกาย คล้ายตัวดักแด้ ออกมาเปิดเผยว่า นาธาน ได้ทำทีเข้ามาตีสนิทและได้ขอยืมเงินไป โดยเอาบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน ครั้งละหลายหมื่น รวมแล้วกว่าแสนบาท ตั้งแต่ปี 48 จนบัดนี้ ก็ยังไม่คืนโดยอ้างเหตุผลว่า นำเงินไปบริจาค โครงการช่วยเหลือชาวมอร์แกน ผู้ประสบภัยสึนามิ เพราะเกิดการฉ้อโกงภายในกันขึ้น จึงอยากยืมเงินไปทดแทนส่วนที่ขาด เพื่อช่วยเหลือชาวมอร์แกน โดย อ้น เผยว่า

     "ตอนแรก ผมไม่คิดว่าจะต้องมาพูดอะไร เพราะมองว่าไม่น่าจะมีปัญหา แต่ว่าพี่ๆในวงการหลายคน เป็นห่วง เกรงว่าเรื่องนี้จะทำให้ประชาชนเข้าใจทีมงานของโครงการนี้ผิด เพราะเรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและค่อนข้างอันตราย จึงจำเป็นต้องชี้แจงและยืนยันว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ ทั้งที่ได้จากการขายเสื้อและการบริจาค รวมแล้วกว่า 600,000 บาทนั้น ถึงมือชาวมอร์แกน ดังที่ทุกคนตั้งใจแน่นอน ทุกอย่างโปร่งใส ไม่มีการฉ้อโกง และสามารถตรวจสอบได้ หากมีข้อสงสัย อยากให้เลิกกังวล หรือแคลงใจประเด็นนี้ได้เลยครับ"

        ส่วนเรื่องที่ นาธาน อ้างเหตุผลนี้ ในการยืมเงินน้องอ้อมนั้น อ้น กล่าวว่า เพิ่งรู้เรื่องนี้ "วันนี้จริง ๆ ผมยอมรับครับ ผมเสียใจผมไม่เคยไปค้ำประกันให้ใครอย่างที่เค้ากล่าว ผมไม่ขอพาดพิงบุคคลที่ 3 ขอเพียงชี้แจงในส่วนของผมเท่านั้นว่า ในชีวิตนี้เกิดมาไม่เคยคิดโกงใครแน่นอน ส่วนคำพูดที่เค้ากล่าวอ้างถึงผมก็ไม่รู้สึกโกรธเมื่อทราบเรื่อง อาจจะเป็นข้อดีจากการบวชที่ทำให้รู้จักปล่อยวางมากขึ้นและครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับ ธาน ก็เป็นตอนที่แข่งรายการซูเปอร์สตาร์ตอนช่วงแรกๆ ก็โทรศัพท์คุยกัน จำได้ว่า บอกธาน ว่าดูแลชีวิตตัวเองให้ดีๆนะ" อ้น กล่าวทิ้งท้าย



อ้น สราวุฒิ มาตรทอง อ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น สราวุฒิ มาตรทอง อ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น สราวุฒิ มาตรทอง อ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น สราวุฒิ มาตรทอง อ้น สราวุฒิ มาตรทอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์