เมย์ใจวอกแวก คนยุให้มีกิ๊ก

ถึงหุ่นจะไม่ใช่ พันธุ์ เนื้อ นม ไข่


แต่ลุกขึ้นมาแบบเซ็กซี่ครั้งใด เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร สร้างความฮือฮาได้เสมอ ล่าสุดขึ้นปกหนังสือ ทีวี อินไซด์ ให้เสียวว้อยอีกแล้ว พร้อมกับเปิดอกอยาก แขวนบิกินี่ ซะที อ๊ายหยา!


มีคนติดต่อให้ถ่ายแบบเยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นทูพีซ ชุดว่ายน้ำขึ้นปก แต่ขอบอกเลยว่าคงไม่ถ่าย เพราะตัวจริงเมย์ไม่ชอบแต่งตัวโป๊ เมย์ไม่มีความสุขที่จะถ่าย ฉะนั้นไม่ถ่ายดีกว่า

ไม่เกี่ยวว่าโอ๊ค แฟนเมย์เค้ากลับมาจากเมืองนอกแล้วไม่ใช่เลย เมย์เป็นคนรักอิสระ เขาก็รู้อยู่แล้ว เขาจะไม่ค่อยมาอะไรกับเมย์ เขารู้ดีว่าถ้ายิ่งเข้าใกล้ เมย์ก็ยิ่งถอยห่าง เราคบกันแบบเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด มีอะไรก็คุยกัน เราให้เกียรติเขา แต่จะมากีดกันมากเกินไปคงไม่ได้หรอก เมย์คงกรี๊ดใส่แน่ๆ




ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มคนโน้นคนนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า เมย์ เลิกกับ โอ๊คแล้ว เป็นไงเหรอ?


เราทะเลาะกันบ่อยมาก ทุกวันต้องทะเลาะกัน ด่ากัน บอกเลิกกันก็มี รักกันเกลียดกันก็มี แต่ถ้าวันไหนมันไม่ใช่ เมย์บอกแน่ ไม่มาสร้างภาพหรอก ขนาดบอกว่ามีแฟนแล้วคนก็ยังยุให้มีกิ๊กสิ ยอมรับว่าเขาอยู่เมืองนอก เมย์ก็มีวอกแวกบ้าง แต่พอเขากลับมาแล้วเมย์ก็คงไปไหนไม่ได้ไกลหรอก เดี๋ยวเขาก็จิกเรากลับมา (หัวเราะ)




ทะเลาะกันยังงี้ แต่งงานไปลูกดก?


ยังไม่คิดเลย เมย์อยากมีบ้านของตัวเองหลังนึง สร้างให้พ่อแม่อีกหลัง อยากมีรีสอร์ต อยากทำโน่นนี่อีกเยอะ ฉะนั้นเรื่องแต่งงานคงอีกนาน ตอนนี้เมย์ก็หันมาจับธุรกิจมากขึ้น มีร้านติ่มซำและกำลังจะเปิดร้านเสื้อผ้าทำแบรนด์ ของตัวเอง

เมย์ยังซื้อคอนโดฯให้ฝรั่งเช่าไว้แล้ว 2 ที่ พูดตรงๆเมย์ไม่คิดยึดอาชีพนักแสดงไปตลอด เมย์ไม่อยากให้คนมาอะไรกับเมย์มาก

ไม่แบบว่ามีลูกแล้วยังเล่นละครอยู่ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากให้คนมาด่าเรา สมมติลูกเป็นกะเทย คนมาด่าเรา หรือแฟนไปขับรถชนตาย คนก็มาด่าเราอีก แต่ตอนนี้ก็คงอยู่ไปเรื่อยๆ ทำงานเก็บเงินไว้ให้พ่อแม่.














แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์