ลือสนั่น! ตุ้ยแอบซุกเมีย จิงมั่ยเนี่ย ??

"ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา


ย้ำยังไม่มีเมีย ยอมรับว่ามีคนรู้ใจแล้ว มั่นใจไม่ใช่เสือผู้หญิง แต่มีสาวๆ เข้ามารุมตรึม ทำใจโดนวิจารณ์เรื่องแม่ใส่ทอง


กลายเป็นคนดังไปเรียบร้อยแล้ว


สำหรับ "ตุ้ย" เกียรติกมล แชมป์ "อะคาเดมี แฟนเทเชีย 3" และความดังของเขาก็มาพร้อมๆ กับข่าวลือ ว่าหนุ่มตุ้ยมีเมียแล้ว โดยศิลปินหนุ่มชี้แจงว่า




ยังไม่ได้แต่งเลย อายุผมเพิ่งจะ 23 ปีเอง เพิ่งบวชให้แม่


"มีแต่เพื่อนสนิท เพื่อนฝูงผมเยอะ ก็มีคุยกัน โทรคุยกันปกติ จริงๆ ก็มีแฟน ดูๆ กันไป ผมบวชเรียนแล้ว ก็ไม่แปลกที่จะมีแฟน กับข่าวที่ออกมา ผมก็ไม่ตื่นเต้น เพราะไม่ได้แต่งงาน หรือจดทะเบียน ผมก็งงเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง"




นอกจากนี้ ตุ้ย ยังยืนยันต่อว่า


ไม่ได้เจ้าชู้ กับเพื่อนสนิทที่คบกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้สักเท่าไร เพราะทำงาน มีโอกาสคุยก็คุย โทรได้ก็โทร ถ้ารับได้ก็รับ ถามว่ากลัวเขาหวั่นไหวมั้ย ถ้าใครจะคบก็ต้องเข้าใจ


นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีก


ว่าเขาเป็นเสือผู้หญิง นักร้องหนุ่มรีบตอบทันทีว่า อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้ร้องเพลงตามร้านอาหารตอนกลางคืน ทำให้มีสาวๆ เข้ามาหาและคุยด้วย ทำให้มีข่าวทำนองนี้ออกมา




นักร้องหนุ่ม เล่า


"ผมอยู่เฉยๆ ไม่ได้ดิ้นรนไปจีบผู้หญิงคนไหน ก็มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเยอะ มีผู้หญิงเข้ามาคุยเยอะ คงจะเป็นเพราะเราเล่นดนตรีกลางคืนด้วย และผมก็เป็นจุดตรงกลางที่ทำให้ทุกคนมอง ตอนอยู่บนเวที ก็เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะเข้ามาคุย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความ ว่าเป็นเสือผู้หญิง ผมก็เข้าไปคุยไปทักทายตามประสานักดนตรีกลางคืน"


ถามต่อว่ามีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าครอบครัวตุ้ยไม่ได้ยากจนจริง


เนื่องจากคุณแม่ใส่ทองมาดูลูกชายตลอด สำหรับเรื่องนี้แชมป์เอเอฟ 3 ย้ำ และยอมรับว่าก่อนนี้คุณแม่ขายที่ได้ แต่นำเงินมาซื้อบ้านหมดแล้ว จึงไม่มีเงินสำรองเอาไว้ใช้จ่ายสักเท่าไร




ศิลปินชื่อดัง แจกแจงทิ้งท้าย


"ก็เพิ่งจะเริ่มไม่มีตอนที่ซื้อบ้านหลังนี้ไป เพราะแม่ซื้อเงินสด ส่วนเรื่องที่ใส่ทองมา ทองที่แม่ใส่ก็ซื้อตั้งแต่สมัยที่แม่ยังมีเงิน การที่ใส่มาดูผมนั้นก็ไม่ได้แปลว่ารวย จะให้แม่ใส่เสื้อคอกระเช้านุ่งผ้าถุงมาดูผมก็กระไรอยู่"










แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมลัดชึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์