หนุ่มทุ่มให้งาน รับว่าเหงาแต่สาวไว้ทีหลัง



        หนุ่ม-ศรราม ปัดปิดตัวเองแต่โฟกัสงานเยอะ  ยอมรับเหงาแต่ดีเพราะได้ใช้ชีวิตอีกแบบ ปัดจีบใครพร่ำเพรื่อ ยังไม่คิดเรื่องแฟน-แต่งงาน เผยชอบผู้หญิงที่เป็นคนดี ซื่อสัตย์ ให้เกียรติทุกคน


        นับจากแยกทางกับนางเอกนางสาวไทย นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ แล้ว พระเอกขวัญใจสาวๆตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ค่อนข้างเก็บตัวห่างจากการเป็นข่าวซะนาน เมื่อเจอตัวเลยขออัพเดทความรักซักหน่อย

        "ตอนนี้เหรอ รักงานครับ โสดครับ ผมใช้ชีวิตเป็นโสดประมาณ 2 ปี สิ่งที่สนใจมากที่สุดคือการทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด จุดมุ่งหมายเดิมตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด"

ปิดตัวเอง?
        "ผมไม่ได้ปิดตัวเองแต่งานผมเยอะ เวลาไปทำอย่างอื่นไม่มี และเราวางแพลนทำอะไร ถ้าเราต้องการสิ่งนั้นก็ต้องเดินไปหาสิ่งนั้น ถ้าเราต้องการคบผู้หญิงเราต้องเดินไปหาผู้หญิงใช้มั้ยฮะ แต่ตอนนี้เราต้องการเรื่องงาน เราต้องการบริษัทเรา เราต้องการรับผิดชอบงานที่ศาล จ.สมุทรปราการ หน้าที่เรามี เราเป็นข้าราชการตำแหน่งผู้ประนีประนอมประจำศาล เราทำรายการเฉลิมพระเกียรติ เรามีหน้าที่ทำงานให้นายทุกพระองค์ นี่คือสิ่งที่เราโฟกัส ผมจะให้ความสำคัญเรื่องงานที่สุด และผมไม่วอกแวก"

ช่วงที่ผ่านมาไม่มีแฟนเหงามั้ย
        "แน่นอนครับ ธรรมดา ช่วงแรกย่อมมีเหงาแน่นอน แต่ผมว่าก็ดีครับ เราจะได้ใช้ชีวิตอีกแบบนึง มันเป็นสิ่งที่สอนให้เรารู้ว่า เราต้องเจอกับปัญหาอะไรบ้าง"

แล้วมีเข้ามามั้ย?
        "สุภาพสตรีไม่เดินเข้าหาผู้ชายหรอก เราต้องให้เกียรติเพศแม่นะครับ แล้วตัวเราเองไม่ใช่เป็นคนจีบใครพร่ำเพรื่อ เราไม่ได้เดินไปหา แล้วสุภาพสตรีท่านใดจะเดินมาหาเรา อย่าไปดูถูกผู้หญิงอย่างนั้น"


หนุ่มว่ามีแพลนชีวิต แล้วมีแพลนเรื่องแต่งงานหรือเปล่า
        "ผมยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเลยจริงๆ คิดมีแฟนยังไม่คิดเลยครับ แต่ถ้าเกิดมาเจอใครที่มีคุณสมบัติที่ตรงใจ อาจจะเข้าไปทำความรู้จักด้วยความสุภาพ ซึ่งก็น่าจะเป็นใครสักคนให้กำลังใจเราได้ มีนิสัยเข้ากับเราได้ มีความซื่อสัตย์ ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย มีความซื่อสัตย์ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ เรามองตรงนั้นดีกว่า เรื่องฐานะไม่จำเป็น ขอแค่เป็นคนดีก็พอครับ"

กับนุ้ยมีโอกาสได้เจอมั้ย
        "เออ...อ ไม่ได้คุยกันเลยครับ ข่าวของเค้าก็ไม่ได้รับทราบ ข่าวตัวเองก็ไม่ได้รับทราบเหมือนกัน ทำแต่งานครับ"


หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์


หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์


หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์


หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์