ฝน สาวมหาเสน่ห์ น่ารักจิ้มลิ้ม

วินาทีนี้ต้องยอมรับในความแรงของ


ฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นนางเอกแม่เหล็กประจำช่อง 3 ไปซะแล้ว หลังจากที่มาร่ายมนตร์มหาเสน่ห์ในบท โรบอทสาวหน้ามน ให้ผู้คนคลั่งไคล้ใหลหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ถึงแม้หน้าอกหน้าใจไม่เด้งดึ๋งเท่าใครอื่น แต่ด้วยความที่เป็นคนสวยหวานเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ เลยทำให้หนุ่ม ๆ รุมมอบหัวใจให้กับเธอ


ก่อนหน้าที่ฝนจะดังเปรี้ยงปร้าง เธอเคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์มาก่อน


ต่อด้วยรางวัลชนะเลิศจากการประกวดสาวแฮ็คส์ปี 2003 หลังจากนั้นก็ประเดิมงานละครเป็นครั้งแรก โดยสวมบทนางร้ายในละคร รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน ทางช่อง 7 แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร เจ้าตัวจึงงดรับงานแสดงไปพักใหญ่

แต่เพชรก็ยังเป็นเพชรอยู่วันยังค่ำ เพราะเมื่อผู้จัดละครชื่อดัง กอบสุข จารุจินดา ถูกตาต้องใจเธอจากโฆษณาครีมบำรุงผิวชื่อดัง จึงดึงเธอกลับเข้าสู่วงการมายาอีกครั้ง โดยประเดิมรับบทนางเอกละคร นางฟ้าไซเบอร์ ช่วงนั้นจำได้ว่า ใคร ๆ ก็ชื่นชอบเธอกันทั่วบ้านทั่วเมือง


และเมื่อไม่นานมานี้ก็ควงคู่พระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์


มาเรียกเรตติ้งจากคนดูในละคร เจ้าสาวบ้านไร่ ซึ่งช่วงนั้นทั้งฝนและปอถูกกระแสวิจารณ์ว่า สองทื่อ แต่สุดท้ายก็มิวายโกยคะแนนจากผู้ชมไปอื้อเพราะเนื้อหาละครตบจูบโดนใจ แฟนละครเลยลุ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง ๆ และล่าสุดก็กลับมาประกบกันอีกครั้งใน เหยื่อมาร


ฝน เผยว่า จบจากละคร นางฟ้าไซเบอร์


ก็เริ่มถ่าย เจ้าสาวบ้านไร่ พร้อม ๆ กับ เหยื่อมาร ตอนนั้นเลยยังติดคาแรกเตอร์แบบหุ่นยนต์อยู่ ก็อยากจะขอโทษทุก ๆ คนจริง ๆ แต่ฝนตั้งใจทำงานทุกชิ้นนะคะ แต่ก็รู้สึกดีใจที่สุดท้ายแล้วมีคนชอบเรามากกว่าเกลียด บางคนติชมแบบให้กำลังใจ ทำให้ฝนรู้สึกดีมีกำลังใจในการทำงานค่ะ


นอกจากจะมีละคร


เหยื่อมาร แล้ว ขณะนี้ฝนกำลังวุ่นอยู่กับการถ่ายละคร 2 เรื่อง คือ เจ้าหญิงขอทาน และ เทใจรักนักวางแผน


สำหรับฉายา น้องแข็ง


นั้น เธอก็รับฟังอย่างไม่โกรธเคือง จริงอยู่ถึงแม้จะมีเสียใจบ้าง แต่ก็น้อมรับคำติชมทุกอย่าง โดยส่วนตัวแล้วเธอก็พยายามพัฒนาฝีมือตลอดเวลา ตอนนี้เสียงวิจารณ์จากแฟนละครก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถามว่าจะให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่ เธอขอไม่ตอบ อยากให้คนดูเป็นฝ่ายพูดแทนมากกว่า




คุยเรื่องงานมาก็เยอะแล้ว


ขอวกเข้าเรื่องหัวใจของเธอสักหน่อย เพราะขนาดเรียบร้อยอย่างเธอ ยังมิวายเจอพิษรักโปรโมตกับหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี เข้าจนได้




ไม่มีอะไรเลย เราเป็นพี่น้องกัน


พี่เขาก็มีแฟนนอกวงการอยู่แล้ว น่าจะเป็นข่าวขำ ๆ โปรโมต ละครมากกว่า ก็ไม่เครียดอะไรหรอก เพราะมันไม่ใช่ความจริง เราสองคนก็รู้สึกดีที่คนดูรู้สึกอย่างนั้น เพราะมันสะท้อนให้เห็นว่า เราแสดงได้ดีจนคนดูเชื่อ แต่คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ ส่วนเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้สมัยเรียนก็เคยมี แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม เวลาส่วนตัวทุกวันนี้แทบจะไม่เหลือ

แค่ทำงานกับเรียนก็เหนื่อยมากแล้ว ไม่มีเวลาไปดูแลใครหรอก ตอนนี้ขอดูแลพ่อแม่ทดแทนพระคุณท่านก่อน ถามว่าเมื่อไร่จะพร้อม คงตอบไม่ได้ ถึงเวลาก็คงมาเอง สำหรับสเปก ก็ขอให้เป็นคนดี และเข้าใจฝนก็พอค่ะ

แหม! ทั้งสวยทั้งกตัญญูจริง ๆ นะเนี่ย คุณสมบัติพร้อมสรรพขนาดนี้ ต้องเจอหนุ่มดี ๆ แน่นอน.






แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์