จับผิด!นิหน่า-แบงค์ภาพฟ้องหวานเกินเพื่อน


จับผิด!นิหน่า-แบงค์ภาพฟ้องหวานเกินเพื่อน


หลังเลิกกับแฟนหนุ่มนักบินเพียงไม่นานผู้ประกาศข่าวสาวเก่ง     

  อย่าง
"นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา" ก็เดินหน้าควงหนุ่มคนใหม่ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพิธีกรสุดหล่อ "แบงค์-พชร ปัญญายงค์" อดีตกิ๊กเก่าของนักร้องสาว "แคล-แคลอรีน" เพราะทั้งคู่เค้าควงกันไปดูบอลจนเป็นข่าวครึกโครม

โดยดาราเดลี่ยังได้รับรูปภาพมายืนยันชนิดดิ้นไม่หลุด แถมไม่ใช่แค่ครั้งเดียว สาวนิหน่ายังตามหนุ่มแบงค์ไปทํางานพิธีกรที่ซึ่งไม่เกี่ยวกับสายงานเธอแม้แต่น้อย
เจอเข้าอย่างนี้สาวนิหน่ายังเสียงแข็ง บอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน ที่ไปดูบอลก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่ ไม่ใช่การไปกัน 2 คน

ต่อให้ถามยังไงเธอก็ยังยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทจริงๆ เพราะแต่ละเรื่องที่คุยกันเป็นเรื่องโหดๆ ทั้งนั้น อย่างคุยเรื่องฟุตบอล คุยเหมือนเพื่อนผู้ชายคุยกัน แต่ก็เป็นการคุยกันรู้เรื่อง
  



จับผิด!นิหน่า-แบงค์ภาพฟ้องหวานเกินเพื่อน


ความสนิทสืบเนื่องมาจากทั้งคู่รู้จักกันเพราะเรียนที่ธรรมศาสตร์ด้วยกัน แม้ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยจะมีเวลาเจอกันน้อยมากก็ตาม พอได้มาทํางานร่วมกันเลยสนิทกันอีกครั้ง แต่งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไปกันได้สวยไร้อุปสรรคเพราะคุณแม่ของสาวนิหน่าไฟเขียวแล้วจ้า ความที่รู้จักกับหนุ่มแบงค์เป็นอย่างดีเพราะอยู่ในวงการหุ้น

มาถึงตอนนี้ แม้ปากจะบอกว่าเพื่อนก็คงยากที่จะเชื่อเสียแล้ว
เมื่อเห็นภาพหลุดความสนิทสนมที่เกินกว่าคําว่าเพื่อนที่ทั้งคู่มีต่อกัน กับภาพชุดนี้ ดูกุ๊กกิ๊ก หวานแหวว แบบแนบชิด เพื่อนกันจะกล้าทําอย่างนี้ได้อย่างไร คอนเฟิร์มจากคนใกล้ชิดว่าสองคนนี้สนิทเกินเพื่อนแน่ๆ

เห็นอย่างนี้แล้วสาวนิหน่ากับหนุ่มแบงค์คงต้องรีบออกมายอมรับความจริงเสียแล้วล่ะ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์