นาธานโต้ยืม3แสนแฉกลับแม่บ้านโกงร้านโรตี


นาธานโต้ยืม3แสนแฉกลับแม่บ้านโกงร้านโรตี


       ท่าทางจะจบไม่ลงซะแล้ว สำหรับ กรณีหนุ่มนาธาน ที่โดนแม่บ้านหรือ น.ส. สมาน สุขเสริม และนายอาทิตย์ กุลฝ้าย บุตรชายเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าโดนนาธานหลอกให้จำนองที่แล้วโกงเงินไปกว่า 3 แสนบาท แถมยังถูกขู่เอาชีวิต แต่ภายหลังทางคุณแม่บุญธรรมของนาธาน ก็ออกมาโต้ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด งานนี้หนุ่มนาธานยังจับมือคุณแม่ (นางพิสมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรม) เปิดบ้านแถลงข่าว โดยชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า

นาธาน : "สวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนนะครับที่ติดตามข่าวผมมาตลอด ก็ขอขอบคุณมากๆ นะครับ ผมก็ไม่ได้ไปไหนยังอยู่ประเทศไทยตามปกติ ไม่ได้หนีไปไหนตามที่เป็นข่าว ผมก็ติดต่อกับแม่ตลอด" คุณแม่อยากพูดอะไรก่อนไหม

คุณแม่นาธาน : "ก็ตามข่าวที่ออกมาที่ได้เห็นกันนะคะ ถ้าพี่เต็ม (น.ส.สมาน สุขเสริม แม่บ้าน) มีหลักฐานในการกู้หรือหลักฐานอะไรก็แล้วแต่ให้นำมาให้คุณแม่ คุณแม่จะรับผิดชอบถ้าเป็นหลักฐานจริงนะคะ เพราะขนาดใครจะว่าแจ็ค (นายอาทิตย์ กุลฝ้าย ลูกชายแม่บ้าน)แม่ก็ยังห่วงเขาอยู่แล้วก็รวมทั้งพี่เต็มด้วย"

นาธานไปยืมเงินแม่บ้าน 3 แสนบาทจริงหรือเปล่า

นาธาน : "แม่บ้านไม่ได้อยู่กับผมมา 10 ปี อย่างที่เขาบอกนะครับจริงๆ แล้วผมรู้จักพี่เขามาแค่ 6 ปี เท่านั้นเอง แต่ว่าผมเคารพพี่เต็ม เพราะพี่เขานิสัยดี ผมไม่เคยก้าวก่าย และไม่เคยไปว่าผู้มีอุปการคุณทุกๆ คนเลย แล้วก็ไม่เคยอกตัญญูตามที่ทุกคนว่า แต่ว่าตามที่ข่าวออกมาเนี่ย คนที่เคยอยู่ด้วยกันมาย่อมมีการพึ่งพาอาศัยกัน เมื่อก่อนนะครับ สรุปเลยดีกว่าครับว่าถ้าพี่เต็มมีหลักฐานในการที่ผมกู้ยืมเงินหรือเป็นลายเซ็นผมจริงๆ เอามาเลยครับผมยินดีจะยอมชดใช้ให้ทุกบาททุกสตางค์เลย"

เรื่องเงินเขาบอกว่าเป็นการโอนเงินผ่านเอทีเอ็มเข้าบัญชี
นาธาน : "ก็ผมบอกแล้วไงครับว่าถ้ามีหลักฐานให้เอามาเลยดีกว่า"



นาธานโต้ยืม3แสนแฉกลับแม่บ้านโกงร้านโรตี


แล้วในเรื่องของตรายางละ

นาธาน : "ไม่เคยทำตรายางแม้กระทั่งอันเดียวเลยครับ ตรายางเนี่ยใครๆ ก็ทำได้ ผมจะทำเพื่ออะไร เอกสารอะไรผมก็ยังไม่ได้เอามาโชว์เลย ถ้าผมทำจริงๆ นะ ผมไม่โง่ฝากแม่บ้านไปหรอก ผมคงทำลายหลักฐานก่อน นี่คือวิธีคิดของโจรหรือคนที่คิดไม่ดีนะ แต่ว่าผมจะทำไปเพื่ออะไรล่ะ ทุกอย่างมันมีเบื้องหลังหมดแหละพี่ และผมก็มั่นใจว่าไม่มีลายนิ้วมือผมด้วย"

ถ้าเขาพูดไม่จริง นาธานคิดว่าเขาจะทำไปเพื่ออะไร

นาธาน :
"ประเด็นหลักผมคิดว่าพี่เต็มกับแจ็ครวมกันโกงเงินในร้าน เอาเงินคุณแม่ไปแล้วบังเอิญคุณแม่เอาบัญชีที่มีพิรุธมาที่ร้านเพื่อจะเช็ก เขาก็เริ่มรู้ตัวว่าคุณแม่ไปรู้ความลับของแจ็ค สุดท้ายเขาก็คงไม่พอใจกันประจวบเหมาะกับที่พี่เต็มเขาโทรคุยกับฝ่ายที่ผมมีปัญหากับเขาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเขาก็รู้จักกันได้ไม่กี่เดือนเองครับ เป็นการบวกเรื่องทุกอย่างโดยที่มีเบื้องหลังจากทางโน้นตลอดเวลา"

เรื่องเงินที่บอกว่ายืม 3 แสนแต่ไม่คืน แต่ทางนาธานบอกว่าไม่เคยยืมนี่ยังไง
 
แม่บ้าน : "นาธานได้ไปกับพี่ไหมคะ"

นาธาน : "ไปต่างจังหวัดกับพี่เต็มจริงครับ แต่ว่าการไปแต่ละครั้งเราไม่เคยพูดเรื่องเงินเลย"

แม่บ้าน :
"เรื่องเงินนี่เขายืมไปประมาณ 3 แสนกว่าบาทบอกว่าจะเอาไปถ่ายหนัง แล้วจะเอาเงินที่ได้จากการถ่ายหนังมาใช้คืนให้คะ เพิ่งจะยืมไปเมื่อปี 2552 นี้ค่ะ"

นาธานโต้ยืม3แสนแฉกลับแม่บ้านโกงร้านโรตี


ตกลงนาธานได้ยืมไหม

นาธาน : "ผมไม่เคยยืมเงินเขาเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าพี่เต็มเอาหลักฐานมาผมจะใช้คืนให้ทุกบาททุกสตางค์เลยครับ"

แม่บ้าน: "แล้วทีตอนที่พี่ถามเรื่องเงินพี่ เรื่องดอกแล้วก็ใบที่จำนองพี่ล่ะทำไมนาธานบอกว่ากำลังหาให้อยู่ ก็รอก่อน พี่ก็บอกว่าทำไมไม่ขายรถ นาธานบอกว่ามันต้องรอใบขับขี่ พี่ก็ไม่ทราบว่ามันเป็นยังไง วันนั้นน้องก็ออกไปแล้วก็ไม่พูดอะไรเลย ก็ยืนยันคะว่าได้เอาที่ไปจำนองจริงแล้วน้องเขาก็ไปด้วย รับเป็นเงินสดด้วยประมาณ แสนกว่าบาท ที่เป็น 3 แสนเพราะว่าจำนองต่อกันเรื่อยๆ คะ"

นาธาน : "จริงๆ แล้วไม่จริงสักเรื่องเลยนะครับ เอาเป็นว่าถ้าผมติดเงินพี่จริงพี่เอาหลักฐานมาเลย"


     งานนี้แม่บ้านถึงกับปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว ที่ถูกนาธานปฏิเสธยืมเงิน พร้อมทั้งวอนขอถ้านาธานรับความจริงก็จะไม่โกรธ แค่อยากให้รับปากจะชดใช้คืนให้เท่านั้นเอง พร้อมเปิดใจยักรักและผูกพัน และต้องการประณีประนอม แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มนาธานก็ได้ขอตัวกลับก่อน เหลือเพียงคุณแม่บุญธรรมและแม่บ้านพร้อมลูกชาย ซึ่งตกลงจะนำหลักฐานมาแสดงและเจรจากันอีกที

     ส่วนสำหรับความคืบหน้าของคดี น.ส.สมาน สุขเสริม แม่บ้านและลูกชาย ได้เดินทางมาเข้าแจ้งความ อีกครั้งที่ สน.ลุมพินี เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 10 พ.ย. หลังจากทาง สน.หัวหมากปฏิเสธรับเรื่อง ว่าหลักฐานต่างๆ อยู่ในเขตพื้นที่ สน.ลุมพินี โดยมี พ.ต.ท. ภิรมย์ จันทร์ภิรมย์ ผกก.สส สน.ลุมพินี ได้รับแจ้ง แต่ด้วยการสืบค้น หลักฐานต่างๆแล้ว ทั้งโฉนดที่ดิน หลักฐานเอกสารการโอนต่างๆได้อยู่ในพื้นที่ ของจังหวัด อำนาจเจริญ ที่ น.ส.สมานได้ไปทำเรื่องกับทาง ธ.ก.ส.จึงต้องไปดำเนินการแจ้งความที่ สน.อำนาจเจริญเท่านั้น ซึ่งทาง น.ส.สมาน จะได้ออกเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ จ.อำนาจเจริญเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินการต่อไป และหลังจากได้ฟังคำสัมภาษณ์ นางพิศมัย แม่บุญธรรมของนาธาน โอร์มาน ผ่านทางรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ไปเมื่อวานนี้ ทาง

น.ส.สมาน กับลูกชาย ได้ออกมากล่าวข้อเท็จจริงให้ทราบว่า

" ที่เค้าพูดเมื่อวานก็ไม่เป็นความจริงเลย มีเค้าความจริงอยู่นิดนึงเองครับ เช่นว่า ผมติดคุก 2 ข้อหาครับ เมาแล้วขับ แล้วก็ติดยาเสพติดตั่งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ ประมาณ 1 เดือน แล้วที่เค้าบอกว่าผมโกรธเค้าที่เค้าให้ บริษัทไฟล์ แนนท์มายึดรถผม ซึ่งมันไม่ใช่ครับ ผมได้แจ้งความไว้แล้ว 2 วันทาง บริษัทรถมายึดวันที่ 8 แจ้งความวันที่ 7 ครับผม"

แล้วเรื่องที่ออกค่าใช้จ่ายในการทำ โรตีล่ะ
" ก็เป็นการลงทุนเอง ผมไปเป็นลูกจ้าง เค้าเปิดร้านโรตี ก็บอกว่า แจ๊คมาช่วยแม่ทำงานหน่อย ผมบอกว่า เจ้าของร้านให้ผมมาช่วย อาทิตย์เดียวนะ เค้าก็บอกให้มาอยู่กับแม่เลยเดี๋ยว แม่จ่ายเงินเดือนให้ แล้วก็ออกจากงานที่ทำมาเลย ตอนนั้นยังขายไม่ดีเท่าไร เค้าก็ให้วันละ 200 บาท แม่ลูก ก็ 400บาท แล้วก็เรื่อง เล่นการพนัน เล่นจริงครับที่วิน รอผู้โดยสาร ตาล่ะ บาท 2 บาท แล้วที่ว่าผมเข้าไปเปิดบ่อนในร้าน เป็นไปไม่ได้ครับผมไม่มีกุญแจที่จะเข้าร้านได้ แล้วเค้าบอกไล่ผมออกจากร้าน ผมเป็นคนที่ออกเอง แล้วทุกวันนี้เค้ายังเปิดร้านไม่ได้เพราะไม่มีใครไปทำให้เค้า แล้วทางเราก็ไม่มีงานทำด้วยเลยไม่มีเงินไปจ่ายงวดรถ"

เค้าเคยเสนอให้เราเอายาเสพติดไปใส่ไว้ท้ายรถดีเจที่จะเล่นงานเค้าแต่ว่าเค้าบอกว่าไม่ให้เราทำเองนี่ยังไง " ไม่เลย ผมจะไปทะเลาะกับเค้าทำไม่ผมไม่ได้มีเรื่องผิดใจกับเค้า คนที่จะทำน่าจะเป็นเค้ามากกว่า ผมแค่ไปอาศัยนอนบ้านเค้า"

มาแจ้งวันนี้ที่ สน.ลุมพินีม่หลักฐานอะไรเพิ่มเติม " มาแจ้งความใหม่ครับแล้วก็เอาหลักมาว่าเป็นคดีฉ้อโกง"

เห็นว่ามีหลักฐานว่าเค้ารู้จักเราจริง เป็น 10กว่าปี ไม่ใช่ 2 ปีอย่างที่นาธานเค้าว่า " ใช่ค่ะเป็นชื่ออยู่หลังปกอัลบั้มแรกของเค้าตั่งแต่เค้าได้เป็นนักร้องอันนี้ก็ได้ไป เค้าเขียนขอบคุณพี่เต็ม แม่บ้านสมานที่ให้การดูแลมาตลอด ตั่งแต่ตอนนั้น ก็ 10 กว่าปีมาแล้วค่ะ"

วันนี้จะมีเจ้าทุกมาแจ้งอีกรายใช่ไหม " ใช่เค้าติดต่อมาหาค่ะ"

 เค้าบอกอะไรบ้าง
" เค้าบอกนาธานเอาเงินไปซื้อตั๋วไปประเทศจีน จนเค้าไปกลับมา ยังไม่ได้ตั๋วเลย เค้าก็บอกว่ามีอะไรก็ให้ปรึกษาเค้า"

 เค้าเสียไปประมาณเท่าไร่ " ไม่ทราบเหมือนกัน เค้าว่าจะเอา สเตปเมนท์มาซึ่งเค้าบอกว่าเค้ารู้จักนาธานดีมากเลย รู้ว่า เกิดที่ไหน เรียนที่ไหน พ่อแม่เป็นใคร"

วันนี้ทราบไหมว่าแม่เค้าจะแถลงข่าว " ไม่ทราบครับ แต่ก็จะไปครับ อยากจะไปดู ไปเห็นเค้า ทั้งแม่บุญธรรมเค้า ทั้งตัวนาธานเค้าเอง ถ้าเค้าไม่ผิดจริงทำไมไม่ออกมาเจอมาคุยกันเลย"

นาธานโต้ยืม3แสนแฉกลับแม่บ้านโกงร้านโรตี


นาธานโต้ยืม3แสนแฉกลับแม่บ้านโกงร้านโรตี


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์