เอมี่ ควง ซี สยบข่าวกิ๊กอ้วน แค่สนิท


ซี-เอมี่ซี-เอมี่


"ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" รีบควงหวานใจ "เอมี่ กลิ่นประทุม" มากินผลไม้โชว์หวาน เพื่อสยบรักร้าว ในงาน "เทศกาลผลไม้นานชาติครั้งยิ่งใหญ่ในภาคตะวันออก" ณ เซ็นทรัล ชลบุรี" ซ่ะเลย เมื่อเจอข่าวลือ มือที่ 3 มีพระเอกโพลีพลัส "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" เข้ามาแทรก ระหว่างความรักอันหวานชื่น 

 
โดนเม้าท์ว่า ซุ่มเป็นกิ๊กของสาวเอมี่ ด้านฝ่ายชายเผยมาอย่างเต็มปากว่า ยังเชื่อใจแฟนสาว งานนี้ ทั้งคู่เลยไม่แคร์กับกระแสข่าว แต่เปิดใจให้ฟังว่า

เอมี่ :ไม่มีอะไร ถามว่าเจอกันมั้ย ก็เจอคือเราก็ไปร้านนึงกับเพื่อน แล้วฝนก็ตกก็ย้ายเข้ามาข้างในก็เจออ้วนอยู่กับอ๋อม คือมี่สนิทกับเขาอยู่แล้ว ก็เข้าไปทักทาย ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ ก็เข้าไปนั่งคุยแป๊บเดียวก็กลับโต้ะแค่นั้นเอง เราก็มีเล่าให้ซีฟังว่า วันนี้เจออ้วน
 ซี : จริงๆ ผมทราบอยู่แล้ว วันนั้นเขาก็โทรมาบอกว่าเขาไปทานอาหารร้านนี้ หลังจากทานเสร็จก็จะไปปาร์ตี้ต่อกับเพื่อน เขายังเล่าให้ผมฟังเลยว่าเจออ้วนกับอ๋อมด้วยมาที่ร้าน ผมก็เฉยๆ เพราะว่าทราบดีว่าขาเป็นคนยังไง คือจากข่าวที่อ่านค่อนข้างเขียนแรงมากๆในทางของอ้วน เหมือนอ้วนมาอะไร ผมรู้สึกสงสารเขาเลยในฐานะที่เราเป็นนักแสดงด้วยกัน ข่าวเขียนใส่โน่น นี่ก็อร่อยดี ถ้าว่าผมรู้สึกโกรธมั้ย ไม่เลย เพราะเข้าใจ ถ้าหลายคนสงสัยว่าทำไมไม่โกรธ ผมบอกเลยว่าถ้าเป็นคนอื่นอาจจะแปลกใจ แต่นี่คือเอมี่ คือเรารู้จักคนของเราดี ผมก็เชื่อใจเขา

เขาว่าสนิทถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัวกันด้วย แบบโอบ

เอมี่ : ถ้าโอบลักษณะชู้สาวไม่มีแน่นอน คือพูดคุยสนิทสนมกันเป็นปกติ ไม่ได้สนิทกับอ้วนคนเดียว คือมี่ถ้ารู้จักก็จะเป็นคนที่สนิทกับหลายคนมาก พระเอกทุกคนที่ร่วมงานคือสนิททุกคน

ซี : เป็นเรื่องปกติอย่างที่เอมี่บอกว่าเขาเล่นกับใครก็สนิท ผมเองก็เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นพี่นุ่น เชียร์ เราเจอเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมา กอดกันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ แล้วยิ่งเอมี่เขาเป็นฝรั่งด้วย ถ้าเป็นเพื่อนบางคนก็หอมแก้มกันเลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่ว่าเราฝรั่งมาก แต่ในทางของเอมี่ผมพูดไว้ก่อนเผื่อว่าใคร หนังสือพิมพ์ฉบับนึงจะไปเห็นว่าไปกอดใครอีก ขอบอกว่าเขาเป็นฝรั่งอย่าไปคิดมากเลย ณ ตอนนี้ถ้าเลิกกันเดียวบอกเองครับ (หัวเราะ) ยังไม่เลิกกันแน่นอน
จะมีไปเคลียร์กับอ้วนมั้ย

ซี : ไม่เคลียร์หรอก เพราะว่าเราเองสงสารเขาด้วยซ้ำ ในฐานะที่เราเป็นคนวงการเดียวกัน ก็เข้าใจความรู้สึกว่าถ้าโดนอะไรลักษณะที่เราไม่ได้
ทำมันจะรู้สึกยังไง คืออ้วนเขาไม่ได้ไปทำอะไรอย่างว่า ในการที่ไปโอบ กอด แล้วเอมี่สบัดตัวว่า อุ้ย..อาย มันละครเรื่องอะไรเหรอ มันตลก
คงไม่จำเป็นต้องไปเคลียร์กับอ้วน ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เจอครั้งหน้าก็คุยได้เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่คงปกปืนไปด้วย (หัวเราะ) พูดเล่น

แต่งเลยมั้ย

ซี : อ่อยังไม่รีบ คงบวชก่อน เดี๋ยวลองดูว่าเสร็จเมื่อไหร่ แต่ปีนี้คงไม่ทันคาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า
 



อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์


ซี-เอมี่ซี-เอมี่


ซี-เอมี่ซี-เอมี่


ซี-เอมี่ซี-เอมี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์