โต้หลอกแฟนเพลงเพื่อบินเดี่ยวแจ็คปัดทำสาวท้อง


"แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม "แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม


"แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม ยันแยกวง "ไนซ์ทูมีทยู" เพื่อไปเรียนจริง ไม่ได้หลอกแฟนเพลง เพื่อหาข้ออ้างออกเทปเดี่ยว ลั่นข่าวทำสาวท้องไม่จริง  

สร้างชื่อมาพร้อมๆ กับเพื่อน ในวง
"ไนซ์ทูมีทยู" แต่จู่ๆ "แจ็ค" จารุพงษ์ ก็ขอออกจากวง โดยอ้างว่าจะไปเรียนต่อปริญญาตรีให้จบ อยู่มาไม่นานนัก แจ็ค ก็ก้าวเท้ากลับเข้าวงการเพลงอีกครั้ง โดยการเป็นศิลปินเดี่ยว ออกอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า "แบล็กแจ็ค" พ้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าแจ็คอยากออกอัลบั้มเดี่ยว  เลยหลอกแฟนเพลงว่าจะไปเรียนต่อ แต่แท้จริงซุ่มที่จะออกอัลบั้มเดี่ยว ทั้งนี้ แจ็ค แย้ง 

"
ตอนนั้นแจ็คก็ไปเรียนปริญญาตรีให้จบจริงๆ ห่างไปประมาณเกือบปีได้มั้ง เรียนที่ ม.ธรรมศาสตร์ เรียนอยู่เทอมกว่าๆ ก็จบ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับมาทำเพลง ก็ไปเรียนให้จบ จากนั้นก็บวช และคิดว่าจะไปเรียนต่อเมืองนอก แต่บังเอิญว่าจังหวะมันไม่ได้ เราก็ไปมาหาสู่กับโปรดิวเซอร์ คุยเล่น พอดีเขาได้ยินแจ็คร้องเพลง เขาก็สนใจและบอกว่ามันแปลกดีนะ ไม่เคยเห็นแจ็คร้องเพลงแนวประมาณนี้

เขาก็เงียบไปสักพักหลายเดือนเหมือนกัน แล้วเขาก็โทรกลับมาว่า
ถ้าอยากให้ทำเพลงประมาณนี้ แจ็คคิดว่าไง ถามว่ากลัวคนว่าหลอกแฟนเพลงไหม แจ็คไม่กลัวว่าใครจะมองว่ายังไง เพราะว่าเราพูดความจริง แจ็คเคยได้ยินข่าวลือมาเหมือนกัน แต่ไม่สนใจว่าใครจะลือยังไง เพราะใครจะมองว่าแจ็คอยากทำวงดนตรีร็อกก็ได้ เพราะแจ็คก็ไปเรียนต่อมาจริงๆ ไปบวชมาจริงๆ เช็กดูได้ แต่ที่กลับมาแล้วออกอัลบั้มเดี่ยว ไม่กลับเข้าวงเดิม เพราะเหมือนกับเพื่อนๆ เขาเดินต่อไปแล้ว เขามีสมาชิกวงคนใหม่แล้ว เรากลับเข้าไปไม่ได้แล้ว จริงๆ ก็อยากทำงานกับเพื่อนนะ ยังไงก็ล้มลุกคลุกคลานกันมา และเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังโทรคุยกัน เล่นกันตลอด" แจ็คกล่าว

 ถามถึงข่าวก่อนที่จะหายหน้าไป กับข่าวเม้าท์ที่ว่าทำผู้หญิงท้อง นักร้องหนุ่มยืนยันว่าไม่เป็นความจริง  แต่ยอมรับว่าเขายังคบแฟนคนเดิมอยู่
 
 "ผู้หญิงเขาก็เครียดนะ สงสารแม่เขา เป็นพ่อเป็นแม่เรา ถ้าเรามีข่าวอย่างนี้ เขาก็คงเซ็ง ทั้งที่เราไม่ได้ไปทำอะไรเลย ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้มั่วสุม แถมยังเข้าวัดตลอดด้วยซ้ำ แจ็คว่าคนที่รู้ความจริงก็มีเยอะ คนที่เชื่อตามข่าวก็มีเยอะเหมือนกัน แต่แจ็คไม่กลัว เพราะยังไงความจริงก็คือความจริง" แจ็คกล่าวสรุป 



"แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม "แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม


"แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม "แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม


"แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม "แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม


"แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม "แจ็ค" จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์