ข่าวน้ำกรดสาดหน้ากบเตรียมเคลียร์มะหมี่


ข่าวน้ำกรดสาดหน้ากบเตรียมเคลียร์มะหมี่


"กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด หลังมีข่าว "มะหมี่" นภคประภา นาคประสิทธิ์ จะเอาน้ำกรดสาด เหตุเพราะแย่ง "กอฟ" อัครา อมาตยกุล หวั่นข่าวบานปลาย เตรียมขอเคลียร์

ดูเหมือนเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โต สำหรับข่าวคราวระหว่าง
"มะหมี่" นภคประภา กับ "กบ" พิมลรัตน์ ที่จู่ๆ ก็มีข่าว ว่ามะหมี่ใช้คำจิกเรียกแทนกบว่า "นังคนนี้" เพราะหมั่นไส้เรื่องที่กบมีข่าวกับกิ๊กเก่าอย่าง "กอฟ" อัครา อีกทั้งล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาด้วย ว่ามะหมี่เกิดไม่พอใจถึงขั้นตามไปราวีตบตีอีกฝ่าย กระทั่งมะหมี่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่พลั้งปากว่า ไม่คิดจะตบให้เมื่อยมือ เอาน้ำกรดสาดดีกว่า
 "เหรอ...แรงมาก ก็บอกแล้วว่าฟังผิดหรือเปล่า น้ำมนต์หรือเปล่า (หัวเราะ) กบไม่ได้ทำอะไรเลยนะงานนี้ ยังไม่ได้เคลียร์อะไรเลย เหมือนตอนแรกที่มีข่าวว่าพี่เขาพูดแบบนี้ กบก็บอกว่ากบไม่เคยได้ยินนะ แล้วกบก็ไม่ขอปรักปรำอะไรทั้งนั้น เพราะกบไม่ได้ยินกับหู เพราะว่าบางทีคำพูดของคนที่สามหรือสี่ห้าหก เราไม่รู้เป็นอะไรไปแล้ว คือมีพี่นักข่าวถามกบว่าถ้ามีคนมาพูดแบบนี้ (นังคนนี้) จะรู้สึกยังไง กบก็บอกว่าถ้ามีคนมาพูด กบก็คงไม่ชอบ เพราะกบก็คงไม่พูดแบบนี้กับใครเหมือนกัน แต่คำถามนี้ดันเป็นคำถามของพี่มะหมี่ด้วย พี่มะหมี่ก็คงเข้าใจว่ากบพูด

ให้พี่กอฟเคลียร์ไหม
กบไม่อยากกวนพี่กอฟ มันเป็นเรื่องผู้หญิง จุกจิก หยุมหยิม" กบกล่าว  

ถามต่อว่าข่าวที่เกิดขึ้น เป็นเพราะมี "กอฟ" อัครา อมาตยกุล เป็นตัวแปรหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า อันนี้ต้องไปถามดาราสาวรุ่นพี่ เพราะไม่รู้ว่านางเอกสาวคิดยังไง
  "ไม่ได้แย่งผู้ชายกัน กบก็ยังอยู่ในสถานภาพเป็นพี่เป็นน้องกับพี่กอฟ ก็คงต้องเคลียร์กับพี่มะหมี่ สรุปว่ายังไง ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร มันเป็นเพียงคำพูดที่ลอยๆ มา และไม่อยากเคลียร์ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่หยุด ก็คงต้องคุย แต่ยังก็ไม่ได้เจอกันเลย" ดาราชื่อดังแจกแจง 

 
พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนที่ "มะหมี่" นภคประภา ให้สัมภาษณ์ทำนองว่ากบไปแย่งบทหนังสั้นของกอฟนั้น  ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง
 "พี่มะหมี่เขามีเรื่องของเขาอยู่แล้ว หนังเรื่องนี้เขาใช้นักแสดง 5 คน กำกับหนัง 5 เรื่อง ซึ่ง 1 ใน 5 มีทั้งหนังของพี่มะหมี่กับพี่กอฟ คือเขามีเรื่องของเขากันอยู่แล้ว เขาไม่ได้ทำด้วยกันอยู่แล้ว เพราะต่างคนต่างต้องแยกไปทำ ส่วนตัวกบไม่ได้อยู่โครงการนี้ แต่เราสนิทกับพี่กอฟ เราก็อยากไปร่วมทำด้วย เรื่องที่กบเล่นบทก็อยู่ที่เด็กๆ เพราะกบเล่นเป็นแม่" กบพยายามอธิบาย

  กบเผยต่อ ว่าทุกวันนี้ยังให้ความเคารพกับดารารุ่นพี่ "มะหมี่" นภคประภา เหมือนเดิม อีกทั้งยืนยัน ว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เป็นคนเริ่ม และไม่ชอบข่าวแบบนี้เหมือนกัน คิดว่าสักวันต้องเคลียร์กับดารารุ่นพี่ให้ได้
 



"กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร


"กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร


"กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร


"กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์