รวมคู่กรณี‘นาธาน’มหากาพย์เขาหาว่า‘ลวงโลก’


รวมคู่กรณี‘นาธาน’มหากาพย์เขาหาว่า‘ลวงโลก’


ยังคงจบไม่ลงจริงๆ สำหรับเรื่องของ นาธาน โอร์มาน ที่เวลานี้ สมาน สุขเสริม แม่บ้านของเขาเอง พร้อมด้วยลูกชาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่สน.คลองตัน กล่าวหาอดีตนักร้องคนดัง โดยอ้างว่าหลังจากไปแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก กรณีที่อดีตนายจ้าง ได้ยืมเงินไปแล้วไม่คืนเกือบ 3 แสนบาท ก็มีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาข่มขู่ ทำให้ตนเองเกิดความกลัว ว่าจะส่งผลต่อชีวิตและทรัพย์สิน 

ส่วนรายละเอียด ที่ต้องวิ่งโร่ออกมาแจ้งความก่อนหน้านี้ เนื่องจาก
นาธาน ได้มาขอยืมเงิน สมานจึงได้นำเอาที่นาจำนวน 15 ไร่ มรดกผืนสุดท้ายไปจำนอง พร้อมทั้งยังยืมเงิน ธ.ก.ส. และยืมเงินญาติให้อีก รวมเป็นเงินพร้อมดอกเบี้ยสามแสนกว่าบาท ซึ่งด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ รู้จักดูแลกันมานาน รักเหมือนลูกหลาน สมานจึงชะล่าใจ ไม่ได้ทำสัญญากู้เงินใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหากที่ดินถูกยึด แม่วัย 82 ปีของสมานที่มีโรครุมเร้า คงช็อกแน่ๆ ใช่เพียงแค่นั้น
 
แม่บ้านของ
นาธาน ยังเล่าอีกว่า อดีตนักร้องดังยังได้นำบัตรประชาชนของเธอไปใช้เปิดอินเทอร์เน็ตรายเดือน พร้อมทั้งเปิดใช้ระบบโทรศัพท์มือถือ
แต่ไม่ยอมจ่ายค่าบริการรายเดือน จนเกิดความเสียหาย มีบิลส่งมาทวงเงินรวมอีก 2 หมื่นบาท สมานเล่าต่อว่า ล่าสุดเธอได้เจอกับนาธาน คือนาธานได้มาเก็บของออกจากคอนโดมิเนีย โดยไม่มีการบอกกล่าว รวมถึงยังไม่เอ่ยปากเรื่องจะใช้หนี้สินทั้งหมดคืนให้เมื่อไหร่ แถมไม่ยอมจ่ายค่าห้อง เก็บของหายจ้อย จนเจ้าของห้องมาทวงค่าเช่ากับสมาน และบอกว่ายังไม่สามารถออกจากคอนโดนี้ได้ จนกว่าจะจ่ายค่าเช่า ทั้งที่สมานเองก็ไม่มีเงิน เหลือเพียงแค่รายได้จากการขายเสื้อผ้าเก่ากินแค่ 300 บาทเท่านั้น หากฟังตามข่าว ไม่รู้ว่า แม่บ้านของนาธานเอง จะเป็นรายสุดท้ายหรือไม่ที่ออกมาแจ้งความ


แต่ที่แน่ๆ ก่อนหน้านี้ มีคู่กรณีหลายราย ที่ต่างพร้อมใจกันโผล่มาแจ้งความ แฉว่าถูกอดีตศิลปินโกงจนต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกกันมาหลายราย
 รายแรก ซึ่งเป็นต้นเรื่องราวมหากาพย์ยาวนาน ควบคู่กับเมื่อครั้งกรณีที่มีข่าวว่า นาธาน แหกตาว่าจะโกฮอลลีวู้ด นั่นคือ ดีเจเจเจจามจุรี แคสเชอร์ และ นพวรรณ ทองเจริญ หุ้นส่วนร้านกาแฟ Jamaree Yak Cafe Gallery & Bar เจเจเล่าว่า เดิมทีเธอและนาธานสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ให้ความไว้วางใจกันเป็นพิเศษ จึงให้ดูแลเงินในส่วนของค่าเช่าร้าน และค่าเงินประกันร้าน แต่ถูกยักยอกทรัพย์ เป็นจำนวนเงิน 72,000 บาท เมื่อแจ้งความ และทางตำรวจออกหมายเรียก แต่นาธานไม่ยอมเดินทางมาเคลียร์ จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีฐานฉ้อโกง


นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มเพื่อนของ
นาธาน ที่พร้อมใจกันมาแจ้งความ อันได้แก่ จารุวรรณ วัฒนาเดช รัตติกร โลหะชลิตานนท์ นิธิวรรณ รัตนธิกุล สรัญญา สิทธิธีรรัตน์ โดยทั้งหมดเล่าว่า เดิมทีนาธานจะจัดทัวร์ใหญ่ไปเนปาล กรุ๊ปใหญ่ยังไม่มีการจ่ายเงิน แต่นาธานกลับมาเก็บเงินที่ 4 คนก่อน แต่เวลาผ่านไปก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ไปเนปาล จนต้องมีการแจ้งความ แต่เวลานี้ทั้ง 4 คน ได้เงินคืนครบเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้ง 4 คนก็พร้อมใจคิดตรงกันว่า ต่างคนต่างอยู่กับผู้ชายคนนี้ดีกว่า

ในเวลาไล่เลี่ยกันนั้น
อรทัย ยิ้มละม้าย อดีตพนักงานบัญชีโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก็เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตนักร้องหนุ่ม ในข้อหายักยอกทรัพย์และฉ้อโกง ซึ่งอรทัยได้นำหลักฐานใบโอนเงิน และสำเนาใบเสร็จรับเงินของการท่องเที่ยวประเทศไทย (ททท.) มาด้วยอรทัยเผยว่าถูกนาธานหลอก ว่าสามารถฝากเข้าทำงานที่ททท.ให้ได้ เพราะรู้จักกับเลขาฯ หน้าห้องผู้อำนวยการของททท. ที่ชื่อ รจนา และอ้างว่าต้องมีค่าดำเนินการ รวมเป็นเงิน 78,780 บาท โดยนาธานบอกแค่ ว่าจะฝากให้อยู่ในตำแหน่งพนักงานฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจต่างประเทศ ได้เงินเดือนเกือบ 4 หมื่นบาทจากนั้นนาธานก็มีใบเสร็จรับเงินมาให้ แต่เรื่องมาแดง ตรงที่พออรทัยไปสอบเข้าททท.แต่เมื่อดูผลสอบ ปรากฏว่า ไม่มีรายชื่อของตนเองปรากฏ และเมื่ออ่านข่าวของดีเจเจเจ ที่ออกมาแฉ ว่านาธานชอบปลอมเสียงเป็นรจนา เลยรู้ตัวว่าโดนหลอก และเมื่อตรวจสอบใบเสร็จ ก็พบว่าเป็นของปลอมไม่น่าเชื่อ


จากกรณีแค่มีคนในเว็บไซต์ ออกมาจับสังเกต ว่า
นาธาน โกหกเรื่องไปเล่นหนังฮอลลีวู้ด ปริ๊นซ์ ออฟ เรด ชูส์ หรือไม่ กลายเป็นเริ่มมีคนขุดคุ้ยประวัติความเป็นมาของนาธานว่าแท้จริงแล้ว มีเชื้อสายเนปาลจริงหรือเปล่า และอีกหลายๆ เรื่องราว จนมีคู่กรณีอีกหลายราย ออกมาแฉความไม่ชอบมาพากลมาวันนี้ แม่บุญธรรม(พิศมัย) ได้ออกมากางปีกปกป้องลูกเลี้ยง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ นาธาน จะให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์มือถือในรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทว่าคำสัมภาษณ์ของเขาก็ยังไม่มีอะไรกระจ่างชัด แถมตัดสายทิ้งไปซะดื้อๆ และเรื่องราวทั้งหมด จะออกมารูปไหน คนที่ตอบได้ดี

ที่สุด คงหนีไม่พ้นตัวของ
นาธานเอง ซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะได้เห็น นาธาน ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองอีกครั้ง...
 



นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์