แม่บ้านสุดทน บุก นาธาน กลางงานแถลงข่าว!


แม่บ้านสุดทน บุก นาธาน กลางงานแถลงข่าว!


เซอร์ไพรส์มโหฬาร ระหว่างงานแถลงข่าว     

  กรณีแม่บ้านและลูกชายของ
"นาธาน โอมาน" แจ้งความดำเนินคดี นาธาน ยืมเงิน 3 แสนบาท โดยงานนี้มีแม่เลี้ยงคนสนิทของนาธาน แหม่ม-พิศมัย พร้อม นาธาน มาร่วมวงเคลียร์ด้วย งานนี้จัดแถลงกันที่บ้านของแม่เลี้ยง หมู่บ้านเสรี 1 ซ.รามคำแหง 24 ย่านรามคำแหง

แต่ยังไม่ทันได้แถลง ก็มีตำรวจ 2 นาย เข้ามาขอพูดคุยกับ
แหม่ม-พิศมัย และบุคคลใกล้ชิด ซึ่งขณะนั้นนาธานยังไม่ได้ออกมา ทราบภายหลังว่ามาจาก สน.หัวหมาก มาสอบปากคำเพิ่มคดี นาธาน โกงบริษัททัวร์ซึ่งมีคดีก่อนหน้านี้ เวลาผ่านราวครึ่งชั่วโมงไปการแถลงข่าวจึงได้เริ่มขึ้น 



แม่บ้านสุดทน บุก นาธาน กลางงานแถลงข่าว!


"ธานไม่ได้ไปไหน ไม่ได้หนีหน้าใคร ยังอยู่ในประเทศไทยตามปกติ ยังติดต่อกับทุกคนเสมอ ในความผูกพันกับแม่เลี้ยงหรือแม่อุปถัมภ์ ก็มีความผูกพันเหมือนครอบครัวเดียวกัน ถ้าแม่บ้าน คือ นางสมาน สุขเสริม หรือ เต็ม มีหลักฐานในการกู้เงินก็ให้นำมาให้แม่ ในส่วนนี้ไม่ว่าเท่าไหร่จะรับผิดชอบเอง ขอให้เป็นหลักฐานจริง"



แม่บ้านสุดทน บุก นาธาน กลางงานแถลงข่าว!


"เรื่องยืมเงิน บอกเลยว่าเค้าไม่ได้อยู่กับธานมา 10 ปีเหมือนที่เป็นข่าว เรื่องยืมเงินคนเคยอยู่ด้วยกันย่อมต้องเคยพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน อย่างที่บอกขอให้มีหลักฐานมา ที่ผ่านมาธานเจ็บช้ำมากที่ต้องมานั่งแก้ต่างกับคนรอบข้าง ธานเคยให้เงินพี่เต็มและพี่เต็มก็เคยยืมเงินธาน ธานไม่ได้เคยคิดว่าเค้าเป็นคนใช้หรือแม่บ้าน ถ้าธานไปยืมเงินใครแล้วเป็นข่าวโคมลอย ขอให้คนนั้นๆมาปรากฎตัวได้เลย ธานขอยืนยันว่าไม่เคยยืมเงินแม่บ้านแม้แต่บาทเดียว ส่วนเรื่องตรายาง นาธาน ยืนยันว่าไม่เคยมีและไม่เคยทำ"

หลังจากให้สัมภาษณ์แบบวกไปวนมา นางสมาน สุขเสิรม แม่บ้าน และลูกชาย นายอาทิตย์ กุลฝ้าย ก็เข้ามาในกลางวงแถลงข่าว ท่ามกลางความตกตะลึงของนักข่าวจำนวนมาก

      "หากนักร้องหนุ่มไม่ได้เจตนาจะโกงจริงทำไมถึงได้ขนของออกจากคอนโดไปโดยไม่บอกกล่าว ทุกวันนี้ตนต้องแบกรับหนี้สินเงินกู้นอกระบบกว่าเดือนละ 2 หมื่นบาท แม่บ้านเข้ามา พร้อมกับยืนยันว่าได้ไปจำนองที่ดินเป็นจำนวนเงิน 3
แสนบาทให้นาธานจริง โดยให้เงินสดนาธานครั้งแรก 3 แสนบาท นาธานบอกว่าให้รอก่อน ตนก็บอกว่าทำไมไม่ขายรถนำเงินมาใช้ แต่นาธานบอกว่า ถ้าขายรถต้องรอใบขับขี่??? และจนถึงวันนี้ยังไม่ได้เงินคืนจากนาธานแม้แต่บาทเดียว"



แม่บ้านสุดทน บุก นาธาน กลางงานแถลงข่าว!


จากนั้นได้เกิดการโต้เถียงกันระหว่าง แม่เลี้ยง นาธาน แม่บ้าน และลูกชายแม่บ้านคือ แจ็ค หรือ นายอาทิตย์ กุลฝ้าย นายอาทิตย์ได้ย้อนถามแม่เลี้ยงนาธานว่า หากรักตนเหมือนลูกตามที่อ้างจริง ทำไมถึงได้ฝากคนมาบอกว่าจะขู่ฆ่าและยึดมอเตอร์ไซค์ของตนไป

     
เมื่อดูท่าว่าจะจนมุม นาธาน ก็ตัดบทเตรียมจะลุกออกไปจากวงแถลงข่าว พร้อมกับแอบจิกกัดทำนองว่า นักข่าวหรือสื่อไม่เคยเขียนข่าวตนในแง่ดีเลย และไม่ยอมพูดถึงข่าวโกอินเตอร์ฮอลลีวู้ด ท่ามกลางความกังขาของนักข่าวจำนวนมาก



แม่บ้านสุดทน บุก นาธาน กลางงานแถลงข่าว!


สำหรับความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าทุกข์อีกราย ช่างทำผมของนาธานที่มีชื่อว่า ชาย เตรียมจะไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี กรณี นาธานหลอกว่าสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินไปเมืองจีนได้ในราคาถูกแล้วเชิดเงินหายไป

งานนี้ต้องจับตากันต่อไปว่าจุดจบของจอมลวงโลกจะเป็นเช่นไร !!!
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์