จักจั่นรักล้นใจ จากมาลัยไทยรัฐ

ถ้า ชาคริต แย้มนามคือ ฉายานาม จรวจเจ้าชู้...


จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุขคือสนามบินสุวรรณภูมิ ที่ ชาคริต เต็มใจให้จรวดของเขา แล่นลงจอด (คิดว่า ปลอดภัยที่สุด)...หลายคนแปลกใจ ฝ่ายชาย มี เพดานบิน พร้อม ชั่วโมงบิน โชกโชนจนไม่ต้อง ดูแผนที่
สาว จั๊กจั่น ต้อง มีอะไรดี...พิธีวิวาห์ จึงมาเยือน!



ความโด่งดังของ นักรัก ชื่อ ชาคริต สะกิดสังคมให้หวือหวา สนามรักที่ผ่านมา ชาคริต มีหลายประกาศนียบัตร...ทั้ง สาวสวย รวยเสน่ห์-ดารา-ไฮโซ ฯลฯ เข้าแถวในไดอารี่รักของชาคริตจนล้นเล่ม

...เมื่อเขาเลือก จั๊กจั่น เป็นสนามสุดท้าย ต่อนี้ไปคงไม่กล้าขับจรวด ออกมา บิน!

รักกันไม่กี่วัน ก็เตรียมการ แต่งงาน แล้ว...จั๊กจั่น ดังเปรี้ยงเพียงข้ามคืน ทั้งสังคมต่างซุบซิบ-กระจิบข่าวกระพือโหมจนครึกโครมเหมือนฟ้าผ่า...สิ่งไม่คาดฝัน ย่อมเกิดขึ้นได้...ผู้หญิงของชาคริต หวิดหัวใจวาย ทำไม พระเอกไม้เลื้อย จึง หยุดเลื้อย ซะกลางคัน! (กำหนดแต่งงาน 11 มีนาคม 2550)

21 วันในกองถ่ายละคร ผู้พิทักษ์รักเธอ พระเอก-นางเอกเกิดปิ๊งรักสายฟ้าฟาดจนมี พิธีหมั้น ทั้งๆที่รักกันยังไม่ครบ 3 อาทิตย์ ใครๆก็คิดว่าเป็น รักล้อเล่น หรือ รักโปรโมต...บางคนก็พยากรณ์ว่า คู่นี้มีสิทธิ์เป็น รักที่รอวันเลิก เพราะ ชาคริต อยู่ใกล้ นางเอก คนไหน มักติดนิสัย ไม้เลื้อยถาวร!


จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

เปิด แฟ้มสีชมพู ออกมาดูแล้ว ไม่ว่า นต-กนกรส, จอย-รินลณี, กิ๋ง-นพมณี ไกรฤกษ์ ไม่มีใครเคย เด็ดความโสด ของ ชาคริต ได้


แต่เมื่อสืบไปลึกๆถึงได้รู้ว่า จั๊กจั่น นั้น แอบปลื้มชาคริต มาตั้งนานแล้ว พอมาใกล้ชิด ชายในฝัน เจอลีลา ลูกเล่น-ลูกหลี แพรวพราว ใจเลยเคลิ้มไป พูดอะไรก็ เชื่อฟัง

ช่วงแรกที่ปิ๊งกัน ทั้ง จั๊กจั่น-ชาคริต สวีตหวานจนนํ้าตาลไม่ต้องมาเกี่ยว ต่างคนต่างหอบขนมนมเนยไปนั่งเฝ้ากันในกองถ่าย ไม่นานก็ประกาศทั่วกองถ่ายว่า จะหมั้นกันแล้ว แถมเกี่ยวก้อยกันไปบอกผู้ใหญ่ใน บริษัทเอ็กแซ็กท์ รับรู้ คนเลยเชื่อว่าเป็น เรื่องจริงไม่ใช่อิงนิยาย





ชาคริต แสดงความจริงใจ ด้วยการซื้อแหวนเพชร 2.9 กะรัต

เอาไว้หมั้น จั๊กจั่น ก็หน้าบาน เคยเอาดวงทั้งคู่ไปให้พระดูแล้ว พระท่านบอกว่า คู่กันแล้วยังไงก็หนีกันไม่พ้น

นักข่าวถาม จั๊กจั่น ว่าใกล้แต่งงานแล้วตื่นเต้นไหม?
เธอตอบว่า ตื่นเต้นอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ยังสบายใจได้ เอาไว้ประมาณ ธ.ค. ค่อยตื่นเต้นใหม่

งานแต่งงานจะจัดงานที่โรงแรม ทั้งพิธีหมั้นและแต่งงานในวันเดียวกัน เพื่อนเจ้าบ่าว วางตัวไว้ที่ เรย์ แมคโดนัลด์ ส่วน เพื่อนเจ้าสาว อาจเป็น แป้ง-อรจิรา หรือไม่ก็ อ้อม-พิยดา





คู่รักข้าวใหม่ปลามัน วางโครงการเอาไว้ว่า หลังจากแต่งงานแล้ว ยังไม่มีทายาท...

อยากใช้ชีวิตคู่ 2 คนผัวเมียให้เต็มอิ่มก่อน และอยากไปฮันนีมูนแถว ยุโรป อาจเป็นประเทศ อิตาลี

ความรักทำให้ จั๊กจั่น เปลี่ยนไป๋...ดูสวยและเซ็กซี่ขึ้น เธอเปลี่ยนลุคตัวเอง กล้าแต่งเนื้อแต่งตัว โชว์สัดส่วน มากขึ้น, บางคนบอกว่า เธอกล้าขึ้น ตั้งแต่มาคบกับ ชาคริต แล้วเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ดี เชื่อเถอะ...เธอต้อง มีดีมหาศาล ไม่งั้น ชาร้อน เอ๊ย! ชาคริต จะถวายชีวิตยอมศิโรราบเธอได้ไง?

ภาพจาก "ทีวีอินไซด์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์