เมย์-พิชญ์นาฏผวาเจอเฮี้ยนนอกจอ

"เกิดเรื่องประหลาดๆ"


ประสบการณ์ชวนขนหัวลุกของดาราสาวเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับทราบข้อมูลว่า ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ผีคนเป็น ของดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

ได้เกิดเรื่องราวแปลกประหลาด ชวนขนหัวลุกระหว่างการถ่ายมากมาย จึงไม่รอช้าที่จะนัดดาราสาวมาสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่ง เมย์-พิชญ์นาฏ เล่าให้ฟังด้วยเสียงตื่นตระหนกว่า ในการถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าว ตนต้องรับบทเป็นหญิงสาวซึ่งมีอาชีพเป็นนักแสดงตัวประกอบ รับบทแสดงเกี่ยวกับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


"ทีมงานจับภาพประหลาดได้"


ระหว่างการถ่ายทำแต่ละฉากจะเป็นสถานที่ซึ่งเคยเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นจริง ตนและทีมงานเจอกับเรื่องราวประหลาดมากมาย อาทิ ในฉากที่ รพ.ร้าง บางเลน ที่มีคดีฆาตกรรมนักเรียนหญิงถูกฆ่าข่มขืน ทีมงานสามารถจับภาพรูปประหลาดมีใบหน้าคล้ายเด็กผู้หญิงไว้ได้ แต่ที่ตนเจอกับตัวเอง

และทำให้หวาดผวาสุดขีด คงไม่พ้นฉากที่ถ่ายทำที่บ้านร้างหนองจอก ที่เคยเกิดคดีคนงานก่อสร้างฆ่ากันตาย ขณะที่ตนกำลังเข้าฉากจุดธูปไหว้ใต้บันไดร้าง กลับมีภาพประหลาดคล้ายใบหน้าคนห้อยหัวติดเข้ามาด้วย ทำให้แต่เดิมตนเองซึ่งหวาดกลัวเรื่องราวลี้ลับเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งหวาดผวามากขึ้นไปอีก


"ทักเมย์ มีวิญญาณตามมา"


หลังจากปิดกล้อง มีแต่คนมาทักเมย์ว่าหน้าดูหมองคล้ำ ประกอบกับช่วงที่เมย์ขับรถ รู้สึกเหมือนมีคนนั่งตามมาด้วยตลอด จึงตัดสินใจไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งพระที่ทำพิธี ได้นำผ้าดิบห่อศพมาห่อร่างเรา ภายหลังทำพิธีเสร็จ ท่านมาบอกเราว่ามีวิญญาณตามมานะ ทำให้เราถึงกับขนลุก ย้อนนึกถึงเหตุการณ์ประหลาด ๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านของเราเอง เช่น

อยู่ ๆ ประตูเปิดขึ้นเองกลางดึก ทำให้เมย์เชื่อเรื่องลี้ลับมากขึ้นไปอีก และต้องพกพระติดตัวโดยตลอด ดาราสาว กล่าว พร้อมทิ้งท้ายว่า อย่างไรก็ตาม เรื่องที่พบเห็นมาเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่ก็ไม่ควรลบหลู่ ทั้งนี้ตนเชื่อว่าการทำบุญสร้างกุศล ทำแต่ความดี จะเป็นสิ่งที่คุ้มครองให้ทุกคนพ้นจากเรื่องเลวร้ายต่าง ๆ ไปได้.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์