โดม ฉุนถูกหลอกรับงานคู่ พลอย โต้เบี้ยวงาน



        กลายเป็นเรื่องที่ทำให้หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม สุดแสนจะเซ็ง เพราะหลังจากที่ไม่มาร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่เดอะมอลล์บางแค ซึ่งมีสาว พลอย-เฌอมาลย์ มาร่วมงานด้วย เลยถูกข่าวโจมตีกระหน่ำตั้งแต่หาว่ามาถึงงานแล้วพอรู้ว่ามีสาว พลอย เลยเดินทางกลับทันทีเพราะไม่อยากเจอหน้า หรือแม้กระทั่งลือกันไปว่า น้องเพ้นท์ สั่งห้าม โดม รับงานคู่ พลอย อีก โดม เลยขอแก้ทุกข้อหาในงานแถลงข่าวการประกวดชุดชั้นในสตรีเพลย์บอย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ทันที

        "คือวันนั้นผมป่วย แล้วงานวันนั้นผมได้รับการคอนเฟิร์มแบบงงๆมาก ตอนแรกผมจะไปงานนั้นไม่ได้เพราะเป็นงานเกี่ยวกับผิว ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของลอรีอัล เลยบอกว่าถ้าเกิดไม่เคลียร์ผมไม่ไปดีกว่า เขาก็กลับมาอีกทีก็บอกว่าไปขอลอรีอัลเป็นสปอนเซอร์ให้แล้วก็ขอต่อราคา"


        "หลังจากนั้นหายไปเป็นเดือน โทรมาอีกทีตอนกลางคืนก่อนที่จะมีงาน ผมก็งงว่างานอะไร เขาก็อธิบายให้ฟัง ผมก็เลยบอกว่าจะพยายามไปให้ วันนั้นผมเพิ่งไปฉีดยามา ตอนเช้ามาผมไปไม่ไหวก็นอน พอตื่นมาผมก็ทราบว่าในงานเอาพลอยไปด้วย ซึ่งพลอยก็ไม่รู้ หลังจากนั้นก็คุยกัน พลอยก็บอกโดนเล่นแล้วเพราะพอมาถึงงานก็งงว่ามีพี่ โชคดีที่คงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทำให้ผมไม่สามารถไปได้เพราะผมไม่ชอบคนเอาเปรียบ เราทำตรงนี้เป็นธุรกิจอยู่แล้ว เหมือนเราทำธุรกิจอย่างนึง ตกลงว่าทำแบบนี้ พอถึงเวลาจริงๆเนื้องานไม่ใช่แบบเดิม จำนวนเงินเท่าเดิม พูดง่ายๆก็คือหลอก"


แต่โดมโดนปล่อยข่าวว่าหนีงาน?
        "อันนี้ผมงงครับ จุดประสงค์ในการจัดงานคุณยังไม่เคลียร์เลย คุณกะจะให้คน 2 คนต้องรับงานคู่กันในอีกราคานึง แล้วพลอยรับค่าตัวไปถูกมากครับงานนั้น ยังพูดกันอยู่เลยว่าถ้าเรา 2 คนไปเจอกันเองในงานแล้วรู้ว่าโดนหลอก เราจะออกจากงานทันทีครับ เพราะถ้าเขากล้าทำอย่างนี้เราก็กล้าเดินออกเหมือนกัน"

วันนั้นโดมปิดโทรศัพท์ด้วย? 
        "ผมปิดเพราะผมป่วย ไม่ได้ตั้งใจจะปิดด้วยเพราะตั้งแต่ผมฉีดยามาผมก็หลับยาว ผมจำได้ว่าตื่นมาบ่าย 4 แล้วครับ"

ข่าวว่าโดมวิ่งออกจากเดอะมอลล์บางแค?
        "ไม่มีครับ ไม่ได้ไปเลยครับ"


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


กลายเป็นมีข่าวว่าหลบหน้าพลอย?
        "เพื่ออะไรน่ะพี่ บ้าหรือเปล่า ผมกับพลอยไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ผมว่าคนจัดมีปัญหาเองแล้วพยายามโยนปัญหาให้คนอื่น ต่อไปเวลารับงานต้องดูมากขึ้น ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะงง แล้วไปเจอกันในงานอีก"


บางกระแสว่าโดมแคร์น้องเพ้นท์เลยไม่เจอพลอย?
         "ไม่เลยครับ ถ้าผมไปทำงานกับพลอยแล้วเป็นปัญหาจนผมต้องแคร์เพ้นท์ ผมต้องไม่ไปตั้งแต่งานโตโต้แล้วครับ"

ข่าวว่าเพ้นท์สั่งห้ามออกงานคู่กับพลอย?
        "ไม่เกี่ยวเลยครับ เขาไม่เคยก้าวก่ายเรื่องการทำงานของผมครับ"

เรื่องที่พลอยออกมาพูดเรื่องต้าร์แล้ว ผจก.ต้าร์ปฏิเสธว่าไม่เคยจีบ โดมให้คำแนะนำอะไรกับพลอย?
        "จริงๆมันเป็นเรื่องของเขาสองคน ผมก็ไม่อยากจะไปยุ่งเรื่องตรงนี้เลย เพราะผมก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางว่าเป็นยังไง พลอยเขาโตแล้วครับ ผมว่าพลอยน่าจะดูแลตัวเองได้ดี ก็เป็นกำลังใจให้ครับ"

พลอยเล่าให้ฟังมั้ย?
        "ไม่ได้เล่าเลยครับ โทรไปก็คุยเรื่องอื่นครับ"


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์