ใหม่รับเจอทักษิณที่ดูไบ ยันเคารพแบบผู้ใหญ่


ใหม่รับเจอทักษิณที่ดูไบ ยันเคารพแบบผู้ใหญ่


เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ใหม่ เจริญปุระ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานบวงสรวงหนังเรื่องตายโหงที่บริษัท พระนครฟิล์ม ย่านประชานิเวศน์กรณีมีข่าวว่าหนีปาปาราซซี่ที่ดูไบ และไปช็อปปิ้งกับอดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร ว่า 

 
“ไม่ทราบเรื่องปาปาราซซี่ ส่วนเรื่องที่เจอกันประมาณ 3-4 เดือนก่อน ช่วงไปแวะเปลี่ยนเครื่อง ตอนที่เจอเห็นแข็งแรงดีค่ะ ก็ยังมีแซวๆเลย เพราะว่าใหม่กินเห็ด ตอนนี้ใหม่เหมือนพรีเซ็นเตอร์เห็ด ก็คุยกัน ท่านก็บอกว่าท่านสุขภาพสบายดีอยู่แล้ว เราก็รู้สึกดีด้วย” 

 “
คือจริงๆ ใหม่ไปเจอกันค่ะ แล้วใหม่ก็ไปกินข้าวกันปกติ เพราะว่าใหม่ไปลอนดอนกันคุณแม่ แต่ว่าใหม่เป็นเครื่องเอมิเรตส์ เพราะฉะนั้นต้องแวะดูไบ ทั้งขาไปและขากลับ ก็มีการคุยกันตั้งแต่สมัยที่ใหม่มีข่าวเรื่องร้อยล้านค่ะ ใหม่ก็คุยกันว่าใหม่เสียใจนิดหนึ่งว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ พอมีการคุยกัน ณ ตอนนั้น มันก็ทำให้เราไม่ได้ขาดกันติดต่อไปซะทีเดียว พอรู้ว่าไปลอนดอนแล้วรู้ว่าท่านอยู่ดูไบ ก็ไปท่านข้าวกันสักมื้อกับใหม่และก็คุณแม่ ไม่เห็นมีปาปาราซซี่เลยตรงนั้น(หัวเราะ)
 
ถามว่าถ้าเกิดเจอปาปาราซซี่ กลัวเขาจะแอบถ่ายไหม
 ไม่กลัว เพราะว่าใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะถ้าเกิดเราทำลับๆ ล่อๆ มันก็อาจจะมีอะไรในก่อไผ่ แต่เราไม่ได้หมกเม็ดหรือว่าทำอะไรผิด เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องปกติของคนที่นับถือกัน เคารพรักกันแล้วก็ คนเราความคิดไม่เหมือนกัน ตัวใหม่เองก็ไม่ได้บอกว่าใหม่เป็นฝ่ายใด หรือว่าชอบใครเป็นพิเศษ แต่ใหม่รู้สึกว่าเราเคารพรักใคร ความเป็นเด็กเป็นผู้ใหญ่ ความกตัญญูมันเป็นเรื่องที่ดีแล้วก็น่ารักค่ะ
 
นักข่าวถามถึงข่าวที่เขียนว่า ใหม่จะมาแทนลีเดีย
 
นักร้องสาวกล่าวว่าใหม่ก็ไม่ทราบว่าลีเดียยังไง ใหม่รู้จักกับน้องลีเดีย เราก็เคารพในส่วนของเรา แล้วเราก็ไม่คิดว่าใครจะมาแทนใคร แล้วใหม่ก็ไม่ไปได้ไปแทนที่ใคร เรื่องของลีเดียมันเป็นเรื่องของเขา สำหรับใหม่ โนคอมเม้นต์ เรื่องของเราก็เป็นเรื่องของเรา ไม่เกี่ยวกัน อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า กับข่าวนี้ที่เกิดขึ้นใหม่ก็ยังไม่ได้อ่านอะไรยังไม่รู้เรื่อง
 
ถามว่า กับอดีตนายกทักษิณความสัมพันธ์ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ
 
ดาราสาว กล่าวว่า
มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ถ้าเกิดใหม่อยากที่จะมีคู่รัก ใหม่ก็ชอบที่จะมีแฟนเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็คงไม่ใหญ่ขนาดนั้น เราไม่อาจเอื้อม แล้วอีกอย่างท่านก็มีครอบครัวแล้ว ไม่เคยมองกันแบบยักคิ้วลิ่วตา ไม่มีแนวนั้นเลย ไม่มีเคมีแบบนั้นค่ะ 

 นักข่าวถามต่อว่า ใหม่ปลื้มท่านอดีตนายกฯ ไหม
 นักร้องสาวกล่าวว่าเมื่อก่อนเราก็ชื่นชมท่านนะ เพราะในสมัยที่ท่านอยู่เมืองไทยท่านก็ทำดีให้กับประเทศชาติบ้านเมือง ส่วนดีคนเราก็ต้องมี คนเราต้องมีทั้งส่วนดีส่วยเสีย ส่วนไม่ดีก็ต้องไปให้พรรคประชาธิปัตย์คุยก็แล้วกัน อันนี้เราก็ไม่ได้อยู่พรรคนั้น อีกอย่างที่เราได้ยินมามันก็ดี แล้วนิสัยโดยพื้นฐานใหม่เป็นคนที่จดจำคนในเรื่องที่ดีๆ นอกจากนั้นคนนั้นทำให้เราเจ็บทรวงจริงๆ เราก็กดเขาทิ้งไปเลยดีกว่า ดีกว่าถือปืนไปฆ่ากันไปเกลียดกัน ถ้าเราไม่ชอบคนนั้นก็ทำให้เขาหายตัวไปเลยดีกว่า ไม่จำเป็นว่าเราต้องพกความอาฆาตแค้นในสมองในจิตใจมันก็ยากเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นการอภัยเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเราก็ควรนึกถึงสิ่งดีๆดีกว่า    



ใหม่รับเจอทักษิณที่ดูไบ ยันเคารพแบบผู้ใหญ่


ใหม่รับเจอทักษิณที่ดูไบ ยันเคารพแบบผู้ใหญ่


ใหม่รับเจอทักษิณที่ดูไบ ยันเคารพแบบผู้ใหญ่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์