บอยลังเลต่อสัญญาเอเอฟ


บอย พิษณุ นิ่มสกุลบอย พิษณุ นิ่มสกุล


"บอย" พิษณุ นิ่มสกุล รับสัญญากับเอเอฟ เหลืออีก 1 ปี ลังเลจะต่อหรือไม่ หลังมีความคิดอยากทำงานอิสระแบบไร้สังกัด เตรียมเปิดบริษัททัวร์ประเทศญี่ปุ่น เพราะชื่นชอบแดนปลาดิบ

     เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดบ้านเอเอฟ  5 ปี  สำหรับ "บอย" พิษณุ ล่าสุดนักร้องหนุ่มยอมรับ ว่าสัญญาดังกล่าวเหลือเวลาอีก 1 ปี  เมื่อใกล้ถึงเวลาหมดสัญญาแบบนี้ เลยถามไถ่นักแสดงหนุ่มว่าเตรียมวางแผนชีวิตอย่างไรบ้าง และจะต่อสัญญาหรือไม่ บอยเผยดังนี้


    "ตอนนี้มีละครเรื่อง "จงกลกิ่งเทียน" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ส่วนเรื่องต่อไปยังไม่มี แต่มีผู้จัดหลายๆ เจ้า มาถามเหมือนกัน แต่บริษัทเอเอฟเป็นคนจัดการ

(กับสัญญาเอเอฟเหลือกี่ปี)
ผมเซ็นสัญญาไว้  5 ปี  ถามว่าจะเซ็นต่อไหม คือปีหน้าก็จะหมดสัญญาแล้ว ก็ยังไม่คิดอะไรเลย แต่ตอนนี้ผมก็เแฮปปี้ เพราะบริษัทโอเค

 (มีค่ายอื่นจีบหรือยัง) ยังไม่มีนะ ทั้งค่ายเพลงค่ายละคร สมมติถ้าผมไม่อยู่บริษัทเดิม ผมก็คงไม่มีค่ายแล้ว อยากอิสระมากกว่า รับงานได้หลากหลาย แต่มันเป็นเรื่องของอนาคต กับทางผู้ใหญ่ ก็ยังไม่ได้คุยหรือเกริ่นเลย เพราะมันอีกตั้ง 1 ปี บางทีการต่อสัญญา มันไม่ขึ้นอยู่กับเราอย่างเดียว อยู่ที่บริษัทด้วยว่าเขาโอเคหรือเปล่า" บอยกล่าว

 ถามต่อ ว่าอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองบ้างหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า อยากทำทัวร์ประเทศญี่ปุ่น เพราะว่าชอบญี่ปุ่นมาก ตอนนี้เริ่มเป็นโครงร่างบ้างแล้ว

 "ผมทำคนเดียว แล้วก็มีพี่คนหนึ่งช่วยดูแล ชื่อบริษัทยังไม่ได้ตั้งเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงคุย ศึกษามากกว่า คือก่อนที่ผมเข้าบ้านเอเอฟ ผมไปเรียนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาด้วย เราชอบเดินทาง ชอบญี่ปุ่นมาก ก็เออ...อยากทำนะ แล้วเราก็ชอบดูแลคน อยากให้คนที่ไปกับเรามีความสุข ตอนนี้ก็เริ่มศึกษาโครงสร้างของทัวร์ ว่ามีอะไรบ้าง" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ายอมเปิดบริษัททัวร์ แม้จะสวนกระแสเศรษฐกิจก็ตาม

 "ผมว่าถ้าคนเราไม่ก้าว ก็ไม่ไปข้างหน้า ถ้ามัวกลัว ก็ย่ำอยู่กับที่ แต่อันนี้จะเป็นความคิดที่ค่อยๆทำ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บทำ ต้องดูด้วย เพราะเงินก็สำคัญ เราไม่อยากล้มเหลว เพราะผมเคยเปิดร้านอินเทอร์เน็ต มันก็เจ๊ง เพราะเราไม่มีเวลาดูมัน เรามีประสบการณ์จากตรงนั้น" บอยกล่าวสรุป




บอย พิษณุ นิ่มสกุลบอย พิษณุ นิ่มสกุล


บอย พิษณุ นิ่มสกุลบอย พิษณุ นิ่มสกุล


บอย พิษณุ นิ่มสกุลบอย พิษณุ นิ่มสกุล


บอย พิษณุ นิ่มสกุลบอย พิษณุ นิ่มสกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์