ลือแม่ไม่ปลื้มบุ๋มโฬมปัดให้ถามเอง


"โฬม" พัชฏะ นามปาน "โฬม" พัชฏะ นามปาน


"โฬม" พัชฏะ นามปาน ออกตัวไม่รู้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โบ้ยให้ไปถามแม่เอง เปรยไม่เคยใส่ใจติดตามข่าว เพราะไม่อยากจมอยู่กับความทุกข์

จู่ๆ ก็ตกเป็นหนึ่งในเด็กในสังกัดของแม่ม่ายพราวเสน่ห์
"บุ๋ม" ปนัดดา ที่พักหลังมักหันไปคบเด็กหนุ่มอ่อนเยาว์กว่าทั้งนั้น แถมงานนี้ยังแรงขั้นที่ว่าพอแม่ของฝ่ายชายรู้ข่าว ถึงกับออกอาการไม่ปลื้ม เรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ต้องไปถามหนุ่ม "โฬม" พัชฏะ ว่ามีที่มาอย่างไร
 "เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้ถามคุณแม่ วันนั้นมีคนถามเรื่องนี้เหมือนกัน คือมันเร็วมาก อยู่ดีๆ ก็มีคนมาถาม จริงๆ แล้วคุณแม่ของผมก็ไปงานด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว เรื่องนี้ผมว่าไปถามคุณแม่ดีกว่า ผมเองก็ไม่รู้ว่าคุณแม่จะพูดยังไง ไม่ได้รู้และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมอยู่แล้ว" 

ถามต่อว่าหนุ่ม
โฬมได้พูดเรื่อง "บุ๋ม" ให้แม่ฟังบ้างไหม พระเอกหนุ่มตอบว่าไม่ได้พูด เพราะที่ผ่านมาก็แค่ทำงานร่วมกัน  เล่นละครด้วยกัน รู้จักกันตามงาน ไม่มีอะไร เพียงแต่ชอบขับมอเตอร์ไซค์เหมือนกันเท่านั้นเอง
 

"
ตัวบุ๋มเองเขาเป็นข่าวในลักษณะนี้แต่ไหนแต่ไรมาแล้ว โดยส่วนตัวผมคิดว่าถ้ามีปัญหาก็อย่าไปสนใจมัน คือไม่ได้เปิดอินเทอร์เน็ต ไม่ได้ติดตามข่าว อยู่ในโลกของตัวเอง อยู่กับความสุข  ถ้ามัวไปจมอยู่กับสิ่งเหล่านี้มากมาย มันทำให้เราดำเนินชีวิตประจำวันต่อไปได้ไม่สะดวก ผมก็อยู่กับเพื่อน ขับมอเตอร์ไซค์ไปตามปกติ" โฬมแจกแจง 

หนุ่ม
โฬม
ยังกล่าวอีกว่า “เชื่อว่าทุกคนมีความทุกข์ แต่ไม่อยากให้เก็บความทุกข์นั้นมาใส่ตัว เขาเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบหาความสุขมากกว่าความทุกข์ เพราะฉะนั้นเมื่อมีความทุกข์เมื่อไหร่ ก็พยายามกำจัดออกไปจากชีวิตให้เร็วที่สุด ต้องหาความสุขไปเรื่อยๆ คิดในสิ่งที่ดี มองโลกในแง่บวก” 



"โฬม" พัชฏะ นามปาน "โฬม" พัชฏะ นามปาน


"โฬม" พัชฏะ นามปาน "โฬม" พัชฏะ นามปาน


"โฬม" พัชฏะ นามปาน "โฬม" พัชฏะ นามปาน


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์