เย้ยไม่เสียดายต้าร์‘ได๋’ ยินดีหากคบ‘พลอย’


“ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ


ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ อวยพรหาก นาวิน ต้าร์ คบ พลอย จริง ยันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เพื่อนสนิทกับอดีตรักคบกัน

เคยมีข่าวว่าคบอยู่กับ นาวิน ต้าร์ แต่ฝ่ายชายก็ไม่เคยออกมายอมรับเต็มปาก มาวันนี้
พลอยเฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ออกมาเผยว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักร้องหนุ่ม เจอหน้า ได๋ไดอาน่า เธอยืนยันว่ายังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่

 “
จริงๆ แล้วทั้งพลอย ทั้งต้าร์ ก็เป็นเพื่อนสนิทของเราทั้งคู่ ถ้าเกิดคนสองคนคบกัน แล้วดูแลกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ต้าร์เล่าให้ฟังตลอด ว่าเขาคุยกับผู้หญิงเยอะมาก ตอนนี้เขาเหนื่อยมาก เพราะว่าสาวเยอะ เราก็บอกเขาว่าก็ดีแล้ว ดูดีๆ แล้วกัน เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิง รู้สึกดี ถ้าสมมติเขามีคนที่ดูแลเขา ก็จะดีมาก อย่างพลอยเองก็เป็นเพื่อนสนิทเรา และต้าร์ก็เป็นเพื่อนสนิทเหมือนกัน ฉะนั้นถ้าเพื่อนสนิทของเราทั้งสองคน ช่วยดูแลกันและกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี”  

ยังคุยกับต้าร์อยู่ไหม
“เมื่อกี้ก็ยังคุยอยู่เลย ฐานะเพื่อน อย่างที่บอก ว่าเราเป็นเพื่อนกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราก็พร้อมที่จะให้กำลังใจกันได๋แจกแจง

 อย่างไรก็ดี แม้จะไม่เคยออกมายอมรับ ว่าเคยคบกับนักร้องหนุ่ม แต่ก็เหมือนรู้กันโดยปริยาย ถามว่าเมื่ออดีตรักมาคบกับเพื่อนสนิท รู้สึกแปลกๆ บ้างไหม

ได๋ กล่าว
 “ไม่เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรอก เพราะจริงๆ รู้จักพลอยตั้งแต่อายุ 12 ต้าร์ก็รู้จักตอนอายุประมาณ 17-18 ไม่เป็นไร สบายๆ มันไม่แปลกหรอก โลกนี้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ถามว่าเรื่องมันเป็นยังไงตัวเราเองก็ไม่รู้ แต่ถ้าเกิดว่าเขาเป็นแฟนกันจริงๆ ก็ดี เขาจะได้ดูแลกัน ได๋ยินดีทุกสถานการณ์ ไม่น้อยใจ มันเป็นเรื่องน่ายินดี ถ้าคนมารักกัน แต่คงไม่ถามพลอย เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา ถ้าเขาทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำเถอะ” 

 
เสียดายต้าร์ไหม
“ไม่เสียดายได๋กล่าวสรุป 



นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์


“ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ


“ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ


“ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์