รวมมิตร ดาราสาว โดนทิ้งแล้วชิ่งตีฉิ่ง!

อาจจะมีหลายรูปแบบวิธีในการเยียวยา "หัวใจ" จากการอกหัก


ทั้ง การปิดตายเรื่องความรัก ขอยู่แบบเงียบๆ คนเดียว หันหน้าเข้าหาพระธรรม หาคนปลอบใจ หรือจะควงคนใหม่ประชด ฯ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าหนึ่งในวิธียอดฮิตของสาวๆ คนวงการบันเทิงบ้านเรายามต้องประสบกับปัญหาดังกล่าวที่กำลังเป็นที่นิยมเหลือเกินในช่วงนี้ก็คือ การหันมาคบเพศเดียวกันแทน


แม้จะดูเป็นเรื่องวิปริตผิดเพศทว่าในยุคปัจจุบันกลับมีการคบกันในลักษณะนี้ออกมาให้เห็นดาษเดื่อน


ซึ่งส่วนหนึ่งก็คงจะเป็นเพราะการเปิดกว้างขึ้นของสังคม เป็นเหตุให้พวกเธอเหล่านี้กล้าที่จะเปิดเผยตัวตน หรือความต้องการที่แท้จริงออกมา ไม่ต้องทนฝืนเก็บกดไว้เหมือนเมื่อก่อน

จะมีใครกันบ้างที่เข้าข่ายลักษณะที่ว่า วันนี้ บันเทิงออนไลน์ ถือโอกาสรวบรวมไล่เลียงมาให้รับทราบกัน


ประเดิมกันที่นางเอกหนังเรทเอ็กซ์สุดอื้อฉาว


แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่กลับมาสร้างกระแสให้ตัวเองอีกครั้งหลังหายหน้าไปจากวงจรบันเทิงนานเกือบ 2 ปี ด้วยการเปิดตัวพ็อกเกจบุ๊คส์ตีแผ่เรื่องราวชีวิตของตนเองทุกแง่มุม ในชื่อ คำพิพากษาและชะตากรรมของนางเอกหนังเรทเอ็กซ์ พร้อมกับเรียกเสียงฮือฮาด้วยการควง แฟนทอม หน้าสวยนามว่า ไฟท์ มาโชว์อย่างเปิดเผยแถมยังมีการจูจุ๊บอวดสายตาสื่อมวลชนอย่างหน้าชื่นตาบาน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีแฟนเป็นผู้ชายมาโดยตลอด


ทั้งนี้นางเอกผู้อื้อฉาวได้ชี้แจงถึงการเปลี่ยนรสนิยมครั้งนี้อย่างหมดเปลือกว่า..."


แนทไม่รู้ว่ามันเป็นไปตามกระแสหรือเปล่า ที่สำคัญแนทเคยบอกแล้วว่าตั้งแต่แนทอกหักครั้งนั้น แนทไม่เอาแล้วผู้ชาย แนทขอบาย เพราะว่าแนทคบๆ ไปก็เหมือนมันผิดทุกอย่าง มาคบคนที่เป็นเพื่อน เป็นแฟน เป็นพี่เป็นน้องได้ดีกว่า ทุกอย่างมันจะไปด้วยกันได้หมด

ที่ผ่านมามันสอนอะไรเราได้หลายๆ อย่าง ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ดี ผู้ชายก็ไม่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายจะไม่ดีนะ แต่ที่แนทเจอมันไม่ดีแค่นั้นเอง สิ่งที่เราต้องการมันไม่ใช่เขา ไม่ได้เบื่อแต่ปลงมากกว่า มันเหมือนกับไม่มีอะไรจีรัง เขาชอบเราแค่ภายนอกไม่ได้ชอบจิตใจของเรา


ด้านร็อกเกอร์ชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผ่านการผิดหวังจากการถูกผู้ชาย หักอก มาอย่างโชกโชน


ไล่บี้ชื่อมีเกือบครึ่งสิบทั้งนักร้องหนุ่ม "โจ จิรายุส", "ทิน โชคกมลกิจ", "ติว สันติภาพ" และ "อำพล ลำพูน" ก่อนจะเบี่ยงเบนหันมาคั่วสาวหล่อรุ่นน้องนาม มี่ อยู่พักหนึ่ง สัมพันธ์ลึกซึ้งถึงกับมีการมอบแหวนแทนใจใส่ไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวใหม่ แต่ไม่นานทั้งคู่มีอันต้องเลิกรากันไป กระทั่งล่าสุดมีคนเห็นเจ้าตัวควงสาวหล่อหน้าละอ่อนคนใหม่ไปเปิดตัวในงานคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ตอกย้ำข่าวหลงไหลดนตรีไทยอย่างชัดเจน


ทั้งนี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับอดีตคนใกล้ตัวอย่าง มี่ แบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า...


"ใหม่เพิ่งจะรู้จักกับน้องเขามาแค่ 10 เดือนเอง ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา เขามาช่วยขายตั๋ว เห็นครั้งแรกก็ถูกชะตาก็เลยชวนมาทำงานด้วยกัน แต่อยู่ได้แค่ 3 เดือนเขาจะขอกลับเพราะก่อนหน้านั้นเค้าไม่รู้เลยว่าใหม่เป็นคนมีชื่อเสียง พอมาทำงานเมืองไทยกับใหม่เจอคนเยอะๆ ก็เลยต้องเกร็ง

ใหม่ต้องขอร้องให้เขาอยู่ต่อ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปถึงขั้นคนรู้ใจเลยหรือเปล่านั้นคงต้องใช้เวลาอีกนิดนึงนะ แล้วใหม่จะบอก รับรองไม่มีหมกเม็ดค่ะ"


มากันที่พิธีกรกรจอมเลื้อย เอิร์ก พรหมพร ยุวะเวศ กับเพื่อนซี้(หวานใจ) สาวหล่อไฮโซ น้ำฝน วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย


ที่คบหากันอย่างเปิดเผย โดยก่อนที่ทั้งคู่จะมาสนิทสนมกัน ฝ่ายหญิงเองก็เคยมีข่าวว่าเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มหมาดๆ และเป็นช่วงจังหวะที่ได้รู้จักกับสาวน้ำฝนพอดีจนก่อให้เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน กระทั่งความสัมพันธ์เดินหน้าพัฒนาจากแค่ คนรู้จัก กลายมาเป็น คนรู้ใจ ในเวลาไม่นาน


ซึ่งสาวเอิ๊กเคยแสดงทัศนคติต่อความสัมพันธ์ลักษณะนี้ไว้อย่างน่าคิดว่า


ความรักแบบทอมกับดี้ไม่เห็นจะมีอะไรน่ารุนแรง ออกจะซอฟท์มากกว่า และผู้ชายกับผู้หญิงก็ มีการฆ่าตัวตายมากมาย เรื่องความรุนแรงนี้ขึ้นกับคนมากกว่า แต่บังเอิญคนส่วนใหญ่คิดว่า พอผู้หญิงรักผู้หญิงหรือผู้ชายรักผู้ชายแล้วเป็นเรื่องแปลก ไม่ธรรมดา ไม่เป็นธรรมชาติ เหมือนที่เอิ๊กเป็นพิธีกรจอมเลื้อยออกรายการ ก็เห็นเป็นเรื่องแปลกเลยทำให้ดังแบบนี้มากกว่า


เช่นเดียวกันกับหวานใจ น้ำฝน วิรุฬกานต์ ที่มองสังคมกลุ่มนี้แบบเข้าใจว่า...


คนเราถ้าจะรักใคร เมื่อผิดหวังก็เสียใจเท่ากันทั้งหมดไม่มีใครเสียใจมากกว่าหรือน้อยกว่ากัน แต่อยู่ที่ว่าเรามีความอดทนอดกลั้นต่อปัญหาที่เกิดขึ้นแค่ไหน และที่สำคัญที่สุดพื้นฐาน หรือเบื้องหลังชีวิตที่เราเติบโตมานั้น ถ้าเราเติบโตมาอย่างมีภูมิต้านทาน คือจิตใจเข้มแข็ง ไม่อ่อนแอ หรือไปยึดติดกับอะไรมากเกินไป ก็จะทำให้เป็นภูมิคุ้มกันชีวิตเรา

อย่าไปคิดว่าคนที่เป็นกะเทย เป็นเกย์หรือเป็นเพศอะไรที่แปลกออกไปนั้นจะต้องก้าวร้าวหรือรุนแรง เรื่องแบบนี้ขึ้นกับความแข็งแรงของจิตใจ และการอบรมสั่งสอนในช่วงที่เราเติบโตมามากกว่า


ตามติดด้วยนักแสดงสาวอารมณ์ดี บี วัลวิภา โยคะกุล


ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเข้าไปอยู่ร่วมบ้านอยู่กินกันฉันครอบครัวกับสาวหล่อไฮโซ ต็อบ ปฏิญญา ควรตระกูล อย่างเปิดเผย อดีตสาวบีเคยเป็นแฟนกับพระเอกจอมเฮี้ยว พีท ทองเจือ มาแล้ว

โดยว่ากันว่าความรักครั้งนี้สาวบีจริงจังและทุ่มเทอย่างหนักทำให้ตอนเลิกกันไปฝ่ายหญิงถึงกับเสียศูนย์ต้องหลบไปพักรักษาหัวใจอยู่นาน


แต่กระนั้นความรักครั้งใหม่กับเพศเดียวกันก็ไม่สมหวังอยู่ดี ต้องอับปางลงแบบต่อไม่ติด

ทำเอาสาวบีออกอาการเข็ดขยาดกับความรักไปเลย...

สำหรับตัวเองแล้วหญิงรักหญิง หรือชายรักชาย ไม่ถือเป็นสิ่งผิดปกติ แม้ว่าธรรมชาติเขาจะสร้างไว้ให้หญิงคู่กับชายก็ตาม ตัวเองที่เคยมีประสบการณ์ได้ใช้ชีวิตกับผู้หญิงมาช่วงหนึ่ง ยอมรับว่าไม่ได้มีความรุนแรงอะไรในชีวิตคู่เลย เพราะความก้าวร้าวนั้นน่าจะอยู่ที่พื้นฐานครอบครัว และพื้นฐานชีวิตของแต่ละคนมากกว่า

ซึ่งหากเราไปคบกับคนที่โดยพื้นฐานแล้วครอบครัวแตกแยก ว้าเหว่ คนแบบนี้บางครั้งหากมีแฟนอาจจะไปยึดติด ยึดเหนี่ยวกับแฟนมากเกินไป"


บีเจอกับสิ่งที่หลอกลวงจนรู้สึกเข็ด และไม่อยากจะเจอเรื่องแบบนี้อีก


"ที่ผ่านมาบีเป็นคนทุ่มเทให้ความรักมากและก็คาดหวังมากด้วย แต่สิ่งเหล่านั้นทำให้บีเสียใจมากด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเราไปยึดติดกับมัน แต่ตอนนี้บีรักเป็นมากขึ้น ก็จะไม่ไปคาดหวังอะไรมาก ขอแค่มีคนเข้าใจ อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกอบอุ่นก็พอแล้ว แต่บีไม่กล้าหวังถึงขั้นจะมีครอบครัวหรอก"


อีกหนึ่งคู่ที่ประกาศตัวชัดเจนว่ามีรสนิยมในเพศเดียวกัน "เปิ้ล วีนัส มีวรรณ" กับนางงามสยามปี พ.ศ. 2532 "ผึ้ง สุนทรีย์ ไชยครุฑ"


แม้ว่าความรักลักษณะนี้จะไม่เป็นที่ยอมรับอย่างภาคภูมิ และมักจะโดนสังคมปรามาสเสมอว่าไม่จีรังยั่งยืน แต่ดูเหมือนว่าจะใช้กับคู่นี้ไม่ได้ เพราะระยะเวลาที่ทั้งสองคนใช้ชีวิตร่วมกันแบบครอบครัวกินเวลายาวนานถึง 8 ปีแล้ว ซึ่งอดีตนางแบบ เปิ้ล วีนีส ได้เคยเปิดใจถึงชีวิตคู่ครั้งนี้ว่า


ความรักก็ดี แต่แทบจะเลิกกันก็มีเพราะมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยว


"ผึ้งเป็นคนเจ้าชู้มากแล้วก็ขี้หึงด้วย เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนก็มีบ้างที่ลงไม้ลงมือ อย่างบางทีก็ฉุดกระชากเธอขึ้นรถ เวลาที่เห็นผู้ชายมอง ตอนนี้เราคบกันมาเข้าปีที่ 8 แล้ว ตอนนี้เราไม่ได้คบกันเหมือนเด็กวัยรุ่น

เราเป็นครอบครัวแล้ว มีคนดูเราเยอะนะ แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ เปิ้ลสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เปิ้ลบอกเขาว่าถ้าจะเลิกก็บอกแล้วกัน แต่วันนี้เปิ้ลคิดว่าเราดีพอ เขาก็เลยโอเค."


ตอนนี้มีคนยอมรับเรามากขึ้น


"เราคบกันมาขนาดนี้ ก็คงไม่แคร์สายตาคนมองแล้ว ช่วงแรกๆ คนอื่นอาจจะมองว่าเปิ้ลคบกับเขา เพราะต้องการประชดชีวิตหรือเปล่า เพราะตอนนั้นเปิ้ลเพิ่งเลิกกับแฟน"


ส่วน จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย น้องใหม่ที่มาวินเรื่องข่าวฉาว เข้าวงการไม่เท่าไหร่แต่สาวจิ๊บตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา


ทว่าที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นเมื่อครั้งที่เจ้าตัวถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สามทำความรักระหว่างนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม กับนางเอกสาว ขิง ทัศนพรรรณ ต้องสะบั้นลงเหตุเพราะมีคนเห็นสาวเจ้าไปอี๋อ๋อทำตัวสนิทสนมกับนักร้องหนุ่มจนเกินงาม เป็นเหตุให้แมงเม้าท์โหมกระพือข่าวจนสาวจิ๊บต้องออกมาปกป้องตัวเองแก้ข่าวพัลวัน


โดนกระแสข่าวคาวกลบจนชื่อเสียงตกขอบจอ โผล่หน้ามาอีกทีสาวจิ๊บสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการควงทอมมาร่วมงานงานหนึ่ง แถมโชว์กอดโชว์โอบเอวกันนัวเนียจนใครต่อใครต่างฟันธงว่าเป็นแฟนคุณน้องเธอแหงๆ อย่างไรก็ตามพอสอบถามไปยังสาวจิ๊บกลับปฏิเสธตาใสว่า...


เราเป็นเพื่อนสนิทกัน รักกันแบบเพื่อน


"จิ๊บไม่ได้มองคนที่จะคบว่าจะต้องเพศอะไร ที่ผ่านมาก็มีแบบนี้เข้ามาจีบจิ๊บเยอะแยะ จิ๊บพร้อมจะรับทุกคนที่เข้าใจจิ๊บ รักจิ๊บ และเดินบนเส้นทางเดียวกันไปด้วยกัน จิ๊บค่อนข้างคุ้นเคยกับผู้หญิง เพราะจิ๊บเรียนที่เซนโยฯ และจิ๊บก็เป็นคนเปิดเผย ถ้าจิ๊บคบกับใครสนิทกับใครก็จะพาไปให้พ่อแม่รู้จัก

พาไปให้ดูหน้าดูตาว่าเป็นยังไง กับเพื่อนคนนี้พ่อแม่ก็รู้จักแล้ว เขาก็รู้ว่าอะไรคืออะไร เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ผิดที่เราจะคบใครเพศอะไร แค่ให้มันไปด้วยกันได้ก็พอแล้ว"


คนนี้ก็เข้าข่ายนิยมดนตรีไทยประเภทฉิ่ง - ฉับ


กับเขาเหมือนกันสำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง ปู นาตยา จันทร์รุ่ง หลังหายหน้าจากจอทีวีไปทำธุรกิจส่วนตัวอยู่พักใหญ่ กลับมาอีกทีทำเอาช็อคทั้งวงการเมื่อเจ้าตัวควงคู่มากับทอมรุ่นใหญ่ชื่อ ตาต้า แถมยอมรับแบบเต็มปากว่าคนคนนี้คือคนพิเศษ


สำหรับคนที่มาด้วยเป็นเพื่อนกันและเป็นผู้จัดการส่วนตัว


ชื่อ ตาต้า เป็นผู้จัดการ ตั้งแต่เรามาเปิดค่ายเทป ยังไม่ถึงขั้นหุ้นส่วนธุรกิจและหุ้นส่วนหัวใจ(อึ้ง) เป็นเพื่อนที่สนิทพิเศษแล้วกัน รู้จักกันมา 3 ปีกว่าแล้ว เขาเป็นคนดีและเสมอต้นเสมอปลาย จิตใจดี เขาคอยเทกแคร์เราตลอด และชอบทำเซอร์ไพร้ส์ และตัวเราเองเป็นคนที่แพ้กับการทำเซอร์ไพร้ส์ซะด้วย ส่วนผู้ชายที่เข้ามาจีบช่วงนี้หายไปหมด เพราะว่าเรายุ่งแต่กับการทำงานด้วย ถ้าใครเข้ามาก็อาจจะเป็นเที่ยวสุดท้ายแล้ว คงจะต้องรีบคว้าเอาไว้ก่อนค่ะ


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์