ฟลุค สงสาร โบวี่ โดน แพงเหน็บ ปัดยังไม่รีเทริ์น!


ฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าวฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าว




เลิกกับสาว
แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ไปไม่ได้เท่าไหร่ ก็มีข่าวว่า ฟลุค-เกริกพล มัสย วาณิช ตามง้อสาวแพงให้กลับไปรีเทิร์นด้วย แต่ทั้งคู่กลับทะเลาะตบตีกันเพราะเรื่องสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

แถมล่าสุดยังมีคนเห็นหนุ่มฟลุคควงสาวร่างอวบที่สนามบินอีกต่างหาก เจ้าตัวเลยขอออกมาเคลียร์ข่าวทั้งหมดว่า


เปล่าครับ ไม่ได้รีเทิร์น ไม่ได้ตามง้ออย่างที่เป็นข่าวด้วย แต่ก็ไม่ได้เลิกคุย ตอนนี้ผมกับแพงยังมีไปทานข้าวกัน เพราะเราเลิกกันแบบที่ไม่ได้เกลียดกัน แต่เรื่องรีเทิร์นยังไม่ใช่ตอนนี้ มันไม่ได้ติดอยู่ที่อะไร แต่ผมว่าเวลานี้ยังไม่เหมาะ มันก็อาจจะกลับมาเหมือนเดิมได้  ก็ยอมรับว่ามีหวั่นไหวบ้าง คนรักกันมันต้องมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่แล้ว”  

มีข่าวว่าไปทะเลาะกันที่โรงพยาบาล
?
อาจมีคุยกันแล้วเถียงกัน  บางทีอาจเสียงดัง แล้วเขาหน้าบึ้ง คนที่ดูอยู่ใกล้ ๆ เลยมองว่าทะเลาะกัน  ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า ขณะที่ผมกำลังตบตีแพง แล้ว ณ เวลานั้นโบวี่ก็โทรฯ มาพอดี แพงก็เลยด่าโบวี่ว่า อีหน้าศัลยกรรมโทรฯมาแล้ว ผมว่าข่าวเยอะไปแล้ว น้องโบวี่นี่ไม่รู้มาจากไหน สงสารน้องมากเลย โดนตลอดเลย ผมเองไม่ได้คุยกับน้องมา 3-4 อาทิตย์แล้ว ถ้าถามว่าแพงเคยพูดถึงโบวี่มั้ย อันนี้ก็ต้องไปถามเขาเอง ไม่เกี่ยวกับผม แต่ถ้าอยู่กับผมไม่มี  

...เคยทะเลาะกันเพราะโบวี่มั้ย...
 เคยมีตอนเป็นข่าวบ้าง แต่ก็ทราบกันแล้วว่าไม่มีอะไร

มีคนเห็นฟลุคไปสนามบินกับสาวร่างอวบ? 
ผมไปกับคุณพ่อ คนนั้นน่ะแฟนพ่อ ผมไปคนเดียวร้อยเปอร์เซ็นต์ คือผมไปดูงานแฟร์ที่เมืองจีนมา แล้วถ้าผมจะพาไป ไม่พาไปจีนแน่นอน อย่างผมต้องไปญี่ปุ่น แล้วคนที่ไปส่งที่สนามบิน ก็มีแค่ลูกชาย อชิกับเลขาของผม ซึ่งก็ไม่อวบด้วย ฟลุค กล่าว. 



โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์


ฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าวฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าว


ฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าวฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าว


ฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าวฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์