หมดหนทาง โอเด็ตถ่านไฟเก่ามันคุ จริงหรอ?

เป็นเรื่องน่าแปลกที่สาวสวยเซ็กซี่ดีกรีนางแบบอย่าง โอเด็ด แอนเดรียน แจ็คโคมิน


ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักเหมือนคนอื่นๆ เพราะไม่ว่าจะมีข่าวกับหนุ่มที่ไหน จะในหรือนอกวงการ ก็มักจะมีอันเป็นไปให้น้ำตาต้องเช็ดหัวเข่าอยู่เสมอๆ




แม้แต่กับหนุ่มไฮโซคนล่าสุดนามว่า


หลวง แห่งตระกูลนักการเมืองชื่อดังอย่าง ลิปตพัลลภ ก็กลายเป็นหวานใจคนล่าสุดที่มีข่าวกันสาวเจ้าเสน่ห์คนนี้ แต่วงการมายก็คือมายา เมื่ออยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า สาวเจ้าโอเด็ดเกิดอยากจะหันกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่าอย่างหนุ่มนักเทนนิสกล้ามปู




อย่างนายบอล - ภราดร ศรีชาพันธ์


ส่วนหนุ่มหลวงเองก็หันไปหาดารารุ่นน้องอย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา สาวร้อนเสน่ห์ที่พักหลังมักจะมีข่าวกับเหล่าไฮโซหลายต่อหลายคน ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหน้าสาวโอเด็ด ก็ต้องรี่เข้าไปถามไถ่เกี่ยวกับข่าวที่ออกมา โดยสาวลูกครึ่งก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า





เราไม่ได้คุยกันนานแล้ว


แต่ก็ได้ข่าวมาว่าเขาอะไรกับน้องไอซ์ก็ดีใจด้วย ขอให้คบกันได้นานๆ เพราะหลวงกับโอเด็ดเราเป็นเพื่อนกันมาแต่แรกแล้ว เพราะฉะนั้นโอเด็ดก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกอะไร เขาจะคบหรือจะเป็นอะไรกับใคร

อันนี้เป็นเรื่องของเขา เราไม่มีสิทธิ์จะเข้าไปก้าวก่ายอยู่แล้ว ทำได้ก็แต่อวยพรให้เขาไปดีก็แค่นั้น





เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกันค่ะ


กับหลวงโอเด็ดก็บอกเขาไปตั้งแต่แรกแล้วว่า เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน คือ เราไม่เคยอะไรกับเขา ส่วนกับน้องไอซ์เองโอเด็ดก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ก็รู้มาว่าน้องเขาเป็นคนน่ารัก ส่วนกับหลวงก็ไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เขากลับมา

เพราะว่า เขามีแฟนแล้วเราเป็นแค่เพื่อน ถ้าเราโทรไปเราก็จะรู้สึกแย่ แล้วก็จะทำให้เขาต้องเข้าใจผิดกับแฟน คิดสภาพสิว่า อย่างถ้าเรามีแฟนแล้วอยู่ๆ ก็มีแฟนเก่าหรือคนที่เคยมีอะไรกันมาก่อนโทรมาคุย เราก็จะรู้สึกไม่ดี โอเด็ดก็เลยเลือกไม่โทรไปดีกว่า




ถึงนางแบบสาวจะเลี่ยงตอบคำถาม


แต่ผู้สื่อข่าวก็ไม่ลดละยิงคำถามถึงความรู้สึกในฐานะของคนที่เคยรู้สึกดีๆ ต่อกัน

คบอะไรกันเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนตัวของโอเด็ดหลวงคือ เพื่อนจริงๆ แต่ส่วนหลวงเขาจะคิดยังไงอันนี้โอเด็ดตอบไม่ได้หรอกค่ะ แต่ตอนนี้เขามีคนอื่นไปแล้วก็ดีแล้ว เราก็ไม่ควรจะไปเข้าไปยุ่งกับชีวิตเขาอีกต่อไป





แต่ความเป็นเพื่อนระหว่างเขากับโอเด็ดอันนี้ยังเหมือนเดิม


ยังคุยกันได้ทุกเรื่องถ้าเรามีปัญหา อีกอย่างโอเด็ดก็ไม่คิดอะไรมากอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ตัวเองก็มีเรื่องให้คิดเยอะอยู่แล้ว ถ้าเก็บเรื่องหงิมๆ อย่างนี้มาคิดอีกก็คงจะปวดหัวแย่





เอาเป็นว่าโอเด็ดก็คงจะต้องให้หลวงเพื่อนรัก


และน้องไอซ์มีความสุข ดูแลความรักซึ่งกันและกันดีๆ และอยากให้เขามีข่าวดีด้วยกันเร็วๆ ค่ะ โอเด็ดจะรอวันนั้น












แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์