ไก่ ปลื้มกระแส หยุด แรง


        เปิดตัวโครงการ หยุด ของรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ที่จัดขึ้นเพื่อสานต่อพระปณิธานของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อเชิญชวนหญิงไทยทั่วประเทศเขียนไปรษณียบัตรระบายความในใจต่อเหตุการณ์ความรุนแรงที่ประสบ พร้อมเรียกร้องให้สังคมไทยปราศจากความรุนแรงไปได้พักใหญ่ กระแสตอบรับก็แรงเกินคาด ทำเอา ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข ตื้นตันที่เห็นผู้ชายไทยเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น

        "ร่วม 2 เดือนแล้วที่ทำโครงการหยุด คือช่วงแรกคนยังไม่ค่อยรู้จัก แต่ตอนนี้เสียงตอบรับดีมาก แฟนรายการเขียนไปรษณียบัตรมากว่าหมื่นฉบับได้ และที่ไก่รู้สึกยินดีคือ เจอแฟนรายการผู้ชายเข้ามาทักว่าผมชอบโครงการหยุดมาก เป็นโครงการที่ดีมากเลยนะ บางคนก็เขียนมาเล่าว่าเขาเคยทำร้ายภรรยาจนภรรยาหนีไป และเขาก็สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก เราก็รู้สึกดีใจค่ะที่คนในสังคมเริ่มตระหนักถึงปัญหานี้ คือจริงๆไม่ใช่ว่าแค่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง แต่เราต้องการให้ความรุนแรงทุกชนิดหมดจากสังคมไทยคะ ก็อยากให้ทุกคนเขียนเข้ามาเล่าประสบการณ์ หรือสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แล้วส่งมาที่รายการหรือมาหย่อนลงตู้ไปรษณีย์สีชมพูที่ตึกมาลีนนท์เอง และทางรายการจะประมวลว่าความรุนแรงประเภทไหนที่ผู้หญิงโดยกระทำมากที่สุดค่ะ" 

        ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถส่งไปรษณียบัตรมาที่ รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม4 กรุงเทพ 10110


ไก่-มีสุข แจ้งมีสุขไก่-มีสุข แจ้งมีสุข


ไก่-มีสุข แจ้งมีสุขไก่-มีสุข แจ้งมีสุข


ไก่-มีสุข แจ้งมีสุขไก่-มีสุข แจ้งมีสุข


ไก่-มีสุข แจ้งมีสุขไก่-มีสุข แจ้งมีสุข


ไก่-มีสุข แจ้งมีสุขไก่-มีสุข แจ้งมีสุข


พิธีกรรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง"พิธีกรรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์