ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม




แอน ทอง ประสม และ  พัชราภา ไชยเชื้อ   


     
หากนึกถึงนางเอกที่ใครๆ ก็ต่างรอชมผลงานนั้น หลายคนคงต้องพูดถึง เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม และนางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ   

ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม


ละคร      

   ทางด้านผลงานละครนั้น เรียกได้ว่า เมื่อไหร่ที่มีละครของสองสาว ออกอากาศ เรตติ้งเป็นต้องพุ่งกระฉูด แฟนละครต้องนั่งติดประชิดหน้าจอเมื่อนั้น แต่ทางด้าน สาวแอน อาจจะได้เปรียบกว่า ด้วยเหตุที่ว่า อยู่ในวงการมานา และมีผลงานในแฟนละคร ในบทบาทที่หลากหลาย มากกว่า สาวอั้ม  โดยเฉพาะละครแนวดราม่า ที่เมื่อไหร่หากได้นางเอก อย่าง แอน ทองประสม แสดงนำแล้วละก็ คอละครทั้งหลายจะต้องอินไปกับบทบาทนั้นเป็นแน่ การันตีด้วยรางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงที่หลากหลายสถาบัน ต่างมอบให้เธอคนนี้ และ หากได้ ประกบคู่กับพระเอกคู่ขวัญในขณะนี้ เคน ธีรเดช  วงศ์พัวพันธ์ แฟนละครก็ไม่เคยผิดหวังกับผลงาน  ส่วนทางด้านสาวอั้ม ก็แรงไม่แพ้กัน ดูได้จากผลงานล่าสุด แจ๋วใจร้าย กับ คุณชายเทวดา ที่เรตติ้งถล่มทลาย ไม่แพ้เรื่องอื่นๆเลยทีเดียว อย่างนี้แล้วจะไม่ให้แฟนๆ ตั้งตารอดูผลงานของสองสาวได้ยังไงกัน



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม


พรีเซ็นเตอร์โฆษณา       

     ยิ่งกระแสละครดีเท่าไหร่ เจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ต่างอยากจะได้ตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าของตัวเองมากเท่านั้น
ดังนั้นเราจึงเห็น ผลงานทางด้านนี้ของสองสาวเป็นประจำ เรียกได้ว่ามีมากมาย จนนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะสาว อั้ม พัชราภา ที่ขณะนี้ถือได้ว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ คนหนึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั้งหลาย ต่างอยากให้สาวอั้มมาเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งนั้น ทางฝากสาวแอนนั้น ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน มีผลงานด้านนี้อย่างไม่ขาดสายถึงแม้จะไม่มากเท่าสาวอั้มก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ยาสีฟัน โฟมล้างหน้า โดยเฉพาผ้าอนามัยยี่ห้อดังยี่ห้อ สาวแอนก็เป็น
พรีเซนเตอร์ให้มานานหลายปี  




ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม


งาน Event        

     ทางด้านงานอีเว้น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง สาวแอน คงต้องยกให้สาวอั้ม ไป เนื่องจากเราไม่ค่อยเห็นสาวแอน ออกงานอีเว้นเท่าไหร่ ส่วนทางด้านสาวอั้มนั้น ถึงแม้ค่าตัวจะสูงมากเท่าไหร่ ผู้จัดงานทั้งหลายต่างก็ยินดี และอยากจะให้สาวอั้ม มาปรากฏตัวในงานของตนมากเท่านั้น เรียกได้ว่าเมื่อไหร่ที่มีสาวอั้มออกงาน ทั้งสื่อมวลชน และผู้ชมต่างแออัดยัดเยียดกัน จนเต็มงานเลยทีดียว



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม


ถ่ายแบบ

 
         นี่ก็เป็นผลงานอีกด้านหนึ่งที่เราได้ชม ผลงานของทั้งคู่เป็นประจำ โดยเฉพาะ การถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ เรียกได้ว่า หากเป็นสาวอั้มละก็ หนุ่มๆทั้งหลาย ต่างพร้อมใจเทกระเป๋า เพื่อซื้อนิตยสารเหล่านั้นเป็นแน่ ส่วนทางด้าน สาวแอน นั้นเราจะได้เห็นการถ่ายแฟชั่นแนวอื่นๆมากกว่า

ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม


กระแสข่าว

   
ยิ่งดังมากเท่าไหร่กระแสข่าวต่างๆ ก็ต้องมีอยู่ตลอดเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว โดยเฉพาะสาวแอน ถือได้ว่าตั้งแต่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย จะมีก็คงมีข่าวโปรโมทผลงานต่างๆของเธอ หรือแม้กระทั่งข่าวหนุ่มๆ ก็หาได้ยากอาจเป็นเพราะสาวแอน มีหวานใจตัวจริง ที่คบหากันมานานแล้ว ซึ่งแฟนๆต่างตั้งตารอว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่กัน อย่างนี้จะไม่ให้เธอขึ้นหิ้งเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไปได้ยังไง ซึ่งต่างจากสาวอั้ม ที่เป็นที่จับตามองของสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะทำอะไร สาวอั้มก็ตกเป็นข่าวทั้งนั้นโดยเฉพาะ ข่าวคราวของหนุ่มๆ ที่มีมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ช่อง3 Vs ช่อง7 แอน และ อั้ม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์