พลอย-โดมแหกกฏ!คู่ร้างรับทรัพย์


พลอย-โดมแหกกฏ!คู่ร้างรับทรัพย์

เป็นคู่กวักเงินเรียกทอง เรียกงานเข้าซะจริงจริ๊ง

สําหรับสาวเหวี่ยง อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับพ่อหนุ่มหล่อโคตร "โดม-ปกรณ์ ลัม" ก็แหม๊! มีอย่างที่ไหนล่ะเจ้าค้า เลิกรากันไปตั้งนานแล้วก็ยังมีคนประเคนจ๊อบพิเศษได้ออกงานอีเว้นท์ทําเอา "คู่รักดารา" ที่แห่แหนกันเปิดตัวหวานเพื่อหวัง "โกยเงิน" ค้อนกันตาแทบหลุด กลัวว่าเหล่าผู้จ้าง-ผู้จัดงานจะปิ๊งไอเดียเอาเหล่าดาราที่เพิ่งเลิกกันมาออกงานแพ็คคู่เป็นเทรนด์ใหม่แทน

จะว่าไป เหล่าสื่อและประชาชนตาดำๆ ก็เริ่มจะเอียนภาพที่คู่รักดาราออกมาโชว์หวานเลี่ยนใส่กัน เพื่อหวังเป็นข่าว "สร้างกระแส"

อัพค่าตัวจะแย่แล้ว ต้องถือว่า "พลอย-โดม" เป็นผู้นําเทรนด์ "คู่ร้างฟาดเงินก้อนโต" ได้เหมียนกันนะนี่ ก็ราคาค่าตัวของทั้งคู่ที่รับจ๊อบเปิดงาน "TOTO NEOREST A" ครั้งนี้ แว่วว่าราคาสูงเป็นประวัติศาสตร์เลยทีเดียว ด้วยแพ็คคู่รับทรัพย์เหนาะๆ ราคาห้ามต่อ คนละ 1 แสนบาทขาดตัว เนื่องด้วยสายสืบคาบข่าวมาเล่าว่าอันที่จริงหนุ่มโดมไม่อยากจะรับงานนี้เล้ย พยายามเลี่ยงแฟล้วเลี่ยงอีกเพราะเกรงใจ "น้องเพ้นท์" เลยบอกค่าตัวไปสูงลิบเพราะคาดว่าเจ้าของงานไม่สู้ ปรากฏผู้จัดงานบ่ยั่นเจ้าค่า ขอเพียงแค่ "โดม-พลอย" มาออกงานคู่ให้เป็นพอ

งานนี้เลยเข้าทางสาวพลอย ที่จะได้แสดงท่าทีอิงแอบแนบซบหนุ่มโดม(ฝากสื่อไป)เย้ยแอนด์ยั่วน้องเพ้นท์ได้เต็มที่ เอ้า! ถ้าไม่เชื่อก็ดูรูปพลอย "เปิดศึกชิงรักคืน" กันได้เลยคร่า ♦



พลอย-โดมแหกกฏ!คู่ร้างรับทรัพย์


พลอย-โดมแหกกฏ!คู่ร้างรับทรัพย์


พลอย-โดมแหกกฏ!คู่ร้างรับทรัพย์


พลอย-โดมแหกกฏ!คู่ร้างรับทรัพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์