เบนซ์ เปล่าอกหัก หันหน้าพึ่งธรรมะ



        ถึงแม้จะต้องถ่ายละครแนวบู๊หนักไปหน่อย  แต่สาว เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา  ก็แอบไปเข้าวัดอยู่บ่อยๆ  เลยทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าที่สาว เบนซ์ แอบไปเข้าวัดอยู่บ่อยๆหน่ะ  ที่แท้แล้วอกหักจากหนุ่ม มิค หรือเปล่า  งานนี้สงสัยต้องไปถามสาว เบนซ์เค้าดูแล้วแหละว่าความจริงแล้วเนี่  สาว เบนซ์ เค้าเข้าวัดไปทำอะไรกันแน่


        “บางคนอาจจะคิดว่าเบนซ์หายหน้าหายตาไปเข้าวัดบ่อย ๆ เพราะมีปัญหาหัวใจรึเปล่า ยิ่งตอนนี้ผอมลงด้วยเลยเป็นประเด็น จริง ๆ แล้วไม่เลยค่ะ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีความสุขดี เพราะว่าเราคบกันมานาน 5 ปีแล้ว ก็เหมือนเพื่อน เจอกัน ไปกินข้าว ดูหนัง ตามปกติ แต่ที่เห็นยังไม่มีข่าวดีอะไรเพราะเบนซ์คิดว่าคบกันตอนนี้มันก็โอเคแล้ว แต่ถ้าแต่งคงยังไม่พร้อมก็ต้องรอไปก่อนยังไม่อยากรีบด้วย
   
        ส่วนที่เห็นว่าผอมเพราะว่าพี่มิคเค้าชวนเบนซ์ให้ลดความอ้วนด้วยกัน ก็เลยผอมลงอย่างที่เห็น แต่ว่ายอมแพ้นะเพราะว่าเค้าลดไปหลายกิโลเลย เรื่องเข้าวัดปกติชอบทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอได้มีโอกาสไปนั่งวิปัสสนาปฏิบัติธรรมจากที่แม่ก้อย (ทาริกา) แนะนำมา รู้สึกชอบนะได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปสงบจิตใจ และประโยชน์ที่ได้ก็คือทำให้นิสัยเบนซ์เปลี่ยนนะ นิ่งขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ยิ่งตอนนี้ถ่ายละครสู้ยิบตาด้วยซึ่งพอเป็นละครบู๊มัน  ก็ต้องใช้สมาธิในการเล่น ไม่งั้นเราจะพลาดเจ็บตัวกันได้” เบนซ์ กล่าว
 


เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา  เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา  เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา  เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา  เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา


เบนซ์  มิคเบนซ์ มิค

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์