ป๋อ เคืองเม้าท์แรง แม่ยันสะใภ้ต้อง เอ๋ เท่านั้น



        มักจะมีข่าวเม้าท์แรงเสมอ  สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง เอ๋ พรทิพย์  วงศ์กิจจานนท์  ที่มักจะตกเป็นข่าวเม้าท์เรื่องโน้นเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา  ล่าสุดก็มีข่าวที่ถือว่าแร๊งส์เอามากๆ  ต่อเมื่อมีข่าวเม้าท์ว่านางร้ายอย่าง เอ๋ พรทิพย์ นั้นตกเป็นขี้ข้าของครอบครัวป๋อ  โหว...แรงส์ได้อีกขนาดนี้  เมื่อเจอ ป๋อ  ณัฐวุฒิ  สกิดใจ  มาอัดรายการวันวานยังหวานอยู่พร้อมกับครอบครัว  หนุ่ม ป๋อ ก็ได้กล่าวด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่


        โดยหนุ่ม ป๋อ ยังได้ตัดพ้อกับเรื่องดังกล่าวว่า  ภาษาที่ใช้มันแรงไป  นักข่าวเขียนข่าวได้ไม่แฟร์  โดยส่วนตัวแล้วถามว่าตนโกรธมั๊ยตนบอกได้เลยว่าโกรธ  และรับไม่ได้  แต่ถึงขั้นจะฟ้องร้องหรือเปล่าตนคงไม่ฟ้องร้อง  ทั้งนี้ทั้งตนและ เอ๋ ก็เสียใจกับข่าวที่ออกมาฟากของครอบครัวของหนุ่ม ป๋อ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "สะใภ้แห่งบ้าน สกิดใจ ต้องเป็น เอ๋ เท่านั้น"  และคาดว่าปีหน้าทั้งคู่จะได้แต่งงานกันอย่างแน่นอน  เนื่องจากพ่อและแม่ของหนุ่ม ป๋อ เองก็อยากจะให้ลูกได้เป็นฝั่งเป็นฝาซักที  เพราะพ่อของหนุ่ม ป๋อ ก็ไม่ค่อสบายจึงอยากเห็นลูกเป็นหลักเป็นฐานโดยเร็ว 


        แหม...ทั้ง 2 ฝ่ายออกมาประกาศกร้าวซะขนาดนี้แล้วบรรดาแมงเม้าท์ทั้งหลายคงต้องหายเม้าท์ไปตามๆกัน  เพราะทั้งพ่อและแม่ของหนุ่ม ป๋อ เค้าออกจะรักฝ่ายหญิงซะขนาดนี้


ป๋อ  ณัฐวุฒิ  สกิดใจ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ


ป๋อ  ณัฐวุฒิ  สกิดใจ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ


เอ๋ พรทิพย์  วงศ์กิจจานนท์ เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์


เอ๋ พรทิพย์  วงศ์กิจจานนท์ เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์


เอ๋ + ป๋อเอ๋ + ป๋อ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์