บอยป้องหยาดปูดข่าวรับส่ง ไม่หวั่น เอส เข้าใจผิด


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


ออกอาการงงเต้กเมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล"ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพระเอก "บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ไปรับไปส่ง แต่งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธกลางงานเปิดตัวหนัง "ปายอินเลิฟ" ว่าอาจเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน ยอมรับคุยบีบีกันแต่ไม่ถึงขั้นสนิท ไม่หวั่น "เอส"วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เข้าใจผิด

ทั้งนี้ "บอย"ปกรณ์ เผยว่า "งงเหมือนกันที่มีข่าวว่าหยาดให้สัมภาษณ์ว่าผมไปรับไปส่ง ผมว่าเขาไม่น่าจะพูดอย่างนั้น อาจเป็นการสื่อสารที่ผิดก็ได้ กับหยาดรู้จักกันเฉยๆ เท่าที่จำได้เคยเจอกันตามงานช่อง 2-3 ครั้ง ถ้าคุยกันมากสุดเห็นจะเป็นงานบริจาคเลือดของช่อง 3 มั้งที่คุยกันเยอะสุด แต่ไม่ถึงกับมีเบอร์โทร.หากัน ได้คุยแต่ บีบี กันมากกว่า ได้ยินข่าวก็ตลกเลย"

"อาจเป็นเพราะหยาดเล่นละคร สู้ยิบตา ซึ่งทีมเสื้อผ้าทีมเดียวกับที่ทำ ไฟรักอสูร ด้วย เลยทำให้เป็นข่าว แต่ผมก็ไม่เคยไปที่กองนะ ไม่ซีเรียสกับข่าวแบบนี้ เป็นธรรมชาติทำงานตรงนี้ก็ต้องตกเป็นข่าวอยู่แล้วครับ"

กลัวคนของเขา(เอส-วรฤทธิ์) เข้าใจผิดไหม
 
พระเอกหนุ่มตอบ "พี่เอสเหรอครับ ไม่กลัวพี่เขาเข้าใจผิดหรอก เพราะตัวหยาดเองเขาน่าจะรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร"


แล้วคนของตัวเองล่ะ
 
"คนของผมเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมยังเล่าให้ฟังอยู่เลยว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ๆ รวมถึงข่าวกับหยาดด้วย ผมว่าไม่มีความจำเป็นต้องปิดบัง เพราะกลัวว่าเขาจะรู้สึกไม่ดี แต่ดีที่ว่าเขาไม่ระแวงผม เพราะเขาไว้ใจผมมาก"

"ผมเป็นคนชัดเจนและเคลียร์ มีข่าวกับใคร ผมก็จะเล่าให้เขาฟังหมด ไม่อึดอัดนะถูกจับคู่แบบนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าพอผมปฏิเสธไปก็มีข่าวว่าผมเป็นเกย์ซะงั้น พอเปิดตัวว่ามีคนที่ดูใจอยู่แล้วก็กลับกลายเป็นว่ากลบกระแส"

เปิดตัวว่ามีแฟนแบบนี้ไม่กลัวเรตติ้งตกเหรอ
 
บอยกล่าวว่า "ไม่มีความจำเป็นต้องปิด อึดอัดเปล่าๆ มีอะไรก็พูดความจริง สบายใจ"

"ส่วนเรื่องเกย์ไม่ซีเรียส ตลกมากกว่า ผมเข้าใจคนที่มองนะ บางทีตัวผมยังรู้สึกเลยว่าตัวเองเหมือน เพราะผมชอบนั่งไขว่ห้าง และผมเป็นคนผอมเก้งก้าง มือไม้ก็ไม่รู้จะวางไหน คนเลยมองแบบนี้"



หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์