ชมว่าที่พี่สะใภ้ภูผาน้องสงกรานต์


ชมว่าที่พี่สะใภ้ภูผาน้องสงกรานต์


แค่เปิดตัวว่าคบกันก็มีข่าว "แรง" ไม่เว้นแต่ละวัน  

     สําหรับคู่รักนางเอกหน้าหวาน
"แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" แห่งวิกพระราม 4 กับหนุ่มไฮโซทายาทธุรกิจพันล้าน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

ล่าสุดมีข่าวโหมกระหน่ำทั้งเรื่อง
"แอฟ" แต่งตัวเซ็กซี่เพื่อเอาใจ "สงกรานต์" ไปจนถึงขั้นวีนและไล่แม่บ้านโบนันซ่าออก เพราะทักผิดเป็นนางเอกตาโตวิกหมอชิต แรงสุดคือการ "โก่งค่าตัว" ออกงานอีเว้นท์ ให้สมกับเป็นนางเอกเนื้อหอม

ซึ่ง
"แอฟ" เผยถึงเรื่องนี้ว่า ทุกอย่างนานาจิตตัง แล้วแต่คนจะคิด ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ และส่วนใหญ่ไม่แก้ข่าว เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวไม่ค่อยออกงานสังคมนัก แต่ยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับโบนันซ่าไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย 



ชมว่าที่พี่สะใภ้ภูผาน้องสงกรานต์


ในตอนท้าย "แอฟ" ย้ำว่าไม่คิดจะสนิทกับ "สงกรานต์" เพื่อธุรกิจ และไม่ได้ทําตัวติดกันเป็นตังเม แม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็ให้ระยะห่างในการคบหา เพียงศึกษากันไปเรื่อยๆ เท่านั้น และที่ไม่รับงานอีเว้นท์ด้วยกัน ไม่น่าจะเป็นเรื่องค่าตัว แต่คงเพราะคิวในการทํางานที่ไม่ตรงกับงานจ้างมากกว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิงก็ยังเป็นคนเดิม

แต่ในทางกลับกัน ด้าน
"ภูผา เตชะณรงค์" น้องชายของ "สงกรานต์" เผยถึงการเป็นข่าวของพี่ชายกับเพื่อนสาวคนสนิทว่า เป็นผลดีกับการช่วยโปรโมทธุรกิจอีกทาง

"
การเป็นข่าว ผมเห็นใจนะ แต่อีกทางก็โอเค เหมือนเราได้โปรโมทโบนันซ่าไปในตัวด้วย เขาจะได้รู้ว่าเราเป็นใคร อันนี้ผมคิดในมุมธุรกิจนะ ตัวผมเรื่องสาวๆ ไม่มีเลยครับ พี่ชายแซงหน้า ปล่อยเขาไป เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ดีกว่า เพราะเรายังเด็กอยู่ ไม่ได้รีบด้วย เรียนก่อน สาวๆ ไม่มีเข้ามาเลย ไม่ได้ฮอตเหมือนพี่กรานต์นะครับ (หัวเราะ)



ชมว่าที่พี่สะใภ้ภูผาน้องสงกรานต์


กับพี่แอฟก็เจอกันตอนไปทานข้าวที่บ้าน ก็ดี เขาวางตัวดี นิสัยดี น่ารักนะ ที่บ้านไฟเขียวไหม ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้คุยกับที่บ้านเรื่องนี้ ผมไม่มีสิทธิ์ออกความเห็น อยู่ที่การตัดสินใจของพี่กรานต์ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์