ลูกหมี ปัด ไม่ได้ซื้อหนุ่มเกาหลี!


“ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี”


เลิกรากับอดีตสามี หลุยส์ ราชันย์ มาลัยวงศ์ มาได้พักใหญ่ๆ สำหรับซุปเปอร์โมเดล ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี

และก็คงเพราะโสดนี่เองถึงทำให้ตกเป็นข่าวฉาวว่าสาวลูกหมีออกอาการเหงาจนต้องจ่ายเงินซื้อหนุ่มเกาหลีสุดล่ำที่มีเพื่อนซี้
โย ยศวดี หัศดีวิจิตร เป็นคนจัดหามาให้ ทำเอาสาวลูกหมีต้องรีบออกมาโต้โดยด่วน

ไร้สาระมากที่บอกว่าโยแนะนำมาให้ ลูกหมีรู้สึกว่าคนเราเรื่องผู้ชาย หรือเรื่องแบบนั้นมันไม่สำคัญค่ะ พอถึงจุดๆหนึ่ง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องครอบครัว หรือการดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องนั้นมันเป็นส่วนประกอบส่วนหนึ่งมากกว่า แต่ไปซื้อผู้ชายคงไม่เหมาะกับลูกหมีมั้งคะ(หัวเราะ)


รู้สึกยังไงบ้างที่โดนข่าวแรงอย่างนี้
คือเรื่องนี้มันแรงมากสำหรับตัวลูกหมี และก็ตัวคุณโยด้วย จริงๆ แล้วมันไม่เป็นความจริง อยากจะบอกว่าคนที่พูด หรือว่าคนที่ปล่อยข่าว ลูกหมีคิดว่ามันเป็นการทำร้ายจิตใจกันเกินไป มันรู้สึกไม่ดี และโยก็ไปทำงานจริงๆ มีเอเจนซี่จริงๆ เขาดิวงาน เขาติดต่องานเหมือนคนทำงาน และเขาก็ตั้งใจทำงาน ดังนั้นพอเขาโดนกล่าวหาแบบนี้ ลูกหมีว่ามันไม่ค่อยแฟร์ แล้วจริงๆทริปนั้นลูกหมีก็ต้องไป แต่พาสปอร์ตหาย หาทั้งบ้านทั้งคืนก็หาไม่เจอ เลยต้องยกเลิกไม่ได้ตามไป พออีกวันลูกหมีเลยไปทำพาสปอร์ตใหม่ ทุกอย่างที่ทำมันมีหลักฐาน ทั้งโยหรืออะไรก็แล้วแต่

 
หลังมีข่าวได้คุยกับโยมั่งรึเปล่า
คือลูกหมีเองก็เพิ่งจะคุยกันกับโยเมื่อกี้เอง ก่อนหน้านี้มีเพื่อนโทรมาบอก เมื่อกี้ก็คุยกันว่ารู้สึกเหนื่อยจังเลยกับข่าว ลูกหมีก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน เพราะทำงานเยอะ แต่ไม่ได้คุยกันว่าจะเคลียร์กันยังไง เราก็พูดความจริงเท่านั้นเอง วันนึงเดี๋ยวก็รู้ก็ต้องปล่อยเขาไป รู้ว่าเราทำอะไรไม่ได้ 

แล้วลูกหมีได้ไปเดินแบบเกาหลีกับโยมั้ย
ลูกหมีไม่ได้ไปเดินแบบที่เกาหลีกับโยค่ะ ไม่ได้ทำแต่จะไปเที่ยว ลูกหมีจะคิดว่าเราอยากทำอะไรให้มันมีเป้าหมายแต่ละปี ถ้ามันปีเป้าหมายและเราทำได้ มันก็มีความสุข ประเทศเกาหลีก็เป็นอีกโปรเจกต์หนึ่งที่ลูกหมีอยากไป เผอิญโยไปเกาหลีพอดี ก็เลยอยากจะไปเที่ยว แต่ลูกหมีไม่ได้ไปทำงานนางแบบสาวกล่าว



โย ยศวดี หัศดีวิจิตร โย ยศวดี หัศดีวิจิตร


“ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี”


“ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี”


“ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี”

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์