พิ้งกี้โต้ข่าวหนุ่มม.รังสิตจีบ-มั่ว!


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


เมื่อวันที่ 4 พ.ย. พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ร่วมงานเพชรยูบิลลี่  ที่ห้องสตาร์ 29 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี  ในฐานะนางแบบแสดงเครื่องเพชร 30 ล้านบาท สร้อยคอ แหวน ต่างหู กำไล จี้เอว

 และในงานมีการเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง
สั่งซื้อเพชร 10,000 กะรัต มูลค่า 300 ล้านบาท กับประเทศเบลเยียมเป็นครั้งแรก  พิ้งกี้ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน ถึงข่าวว่า มีหนุ่มมหาวิทยาลัยรังสิตมาคอยดูแล ว่า

 
ขอแก้ข่าวเลยนะคะ ไม่รู้จักหนุ่มม.รังสิต คนที่ไปพูดคือมั่วมากๆ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ข่าวนี้เป็นข่าวที่สร้างกระแสสุดฤทธิ์ค่ะ ไม่รู้เรื่องจริงๆ ค่ะ ไม่มีมูลเลยค่ะ ถ้ามีมูล กี้จะมาบอก แต่อันนี้ไม่รู้จักและกี้ไม่ได้ไปเที่ยวกับใคร ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ

 
 ถามว่า แล้วตอนนี้หัวใจของพิ้งกี้เป็นอย่างไรบ้าง
ได้คำตอบว่าตอนนี้ว่างเปล่าค่ะ โสดค่ะ ยังไม่อยากมีใคร เรามีความรู้สึกว่าตอนนี้ดีที่สุดแล้ว แฮปปี้ที่สุด ทุกอย่างทั่วไปดีสำหรับเรา ทำให้เรากระฉับกระเฉง และหลังจากปิดกล้องละคร รักซ่อนรส คงจะบินไปเที่ยวยุโรปกับคุณแม่ค่ะ คงไม่ได้ไปกับใคร เพราะไม่มีใครไปด้วย (หัวเราะ) 

 นักข่าวแซวว่า ไปหลบเลียแผลใจหรือเปล่า
 
พิ้งกี้กล่าวว่า ไม่ได้หลบเลย เรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อยมากสำหรับกี้ ชีวิตเราต้องก้าวต่อไป เราจะไปเที่ยว เรื่องเก่าๆ ก็ไม่ต้องไปคิดถึงมัน ไม่มีอะไรกระทบกระเทือนจิตใจของเรา อะไรแฮปปี้ก็แฮปปี้ แล้วเราก็ก้าวเดินต่อไป ไปช็อปปิ้งเอามัน แต่ช่วงนี้ของเมคมันนี่ก่อนค่ะ(หัวเราะ)
 

ถามถึงข่าวเขียนแซวว่า อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ หวานใจในอดีตไปถ่ายโฆษณากาแฟยี่ห้อหนึ่ง มีทีมงานชื่อ พิ้ง แล้วอั้มพูดว่า พิ้งกี้หรือเปล่า
 
นางเอกสาวกล่าวว่า
ก็ดีนะคะ เขาขี้แกล้งมั้งคะ เขาชอบล้อเล่น เราไม่ได้โกรธกันเป็นพี่น้องกัน เจอกันทักทายไม่ต้องเกลียดกัน  

นางเอกสาวกล่าวด้วยว่า
“ตอนนี้ไม่ได้โทร.หากันแล้ว เพราะเราไม่ล้ำเส้น จบก็จบไปแล้ว ถ้ามีอะไรกับเขา เราก็เป็นห่วงแล้วกัน แต่จะไม่ได้โทรไปเพราะเราไม่ได้ไปแบบเมื่อก่อนแล้ว” 

  เมื่อถามถึงเรื่องไปอินเดีย
 ดาราสาวยืนยันว่า “ไปค่ะ ไปจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ขอเคลียร์งานหลายๆ อย่าง มีละครรักซ่อนรส และงานอื่นๆเหมือนมันยังไม่หมดค่ะ มันยังแน่นอยู่ มันติดทั้งทางฝ่ายเราและทางโน้นด้วยหลายๆอย่างรวมกัน เอาเป็นว่าปีหน้า ต้นปีไปแน่นอน หลังจากปิดกล้องละคร” 



พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์