ไม่แคร์คบเด็กต่ายยิ้มแฟนคลับเชนน่ารัก


"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา "ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา


"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ยังไม่ขอเรียก "เชน ไนซ์ทูมีทยู" เป็นแฟน ขอใช้เวลานานกว่านี้ ออกปากคบได้ทุกเทศทุกวัย รับแรกๆ มีกังวลเรื่องแฟนคลับนักร้องดัง แต่ตอนนี้สบายใจได้

 
เปิดตัวรักต่างวัยอีกคู่แล้ว สำหรับ "ต่าย" ชัชฎาภรณ์ และ "เชน" ธนา ลิมปยารยะ ซึ่งเวลานี้นักแสดงสาวยืนยัน ว่ายังไม่ขอใช้คำว่าแฟน เพราะยังสนิทกันน้อย ด้วยต่างคนต่างยุ่ง ไม่มีเวลาได้ศึกษากันอย่างจริงๆ หากจะใช้คำว่าแฟน คงต้องขอเวลามากกว่านี้ เพราะไม่อยากเสียใจภายหลัง แต่อย่างไรก็ดี คนก็แซวกันไปหมดแล้วว่าสาวต่ายเคี้ยวหญ้าอ่อน เรื่องนี้ ต่าย ถามกลับ

 "
คบเด็กแล้วไงล่ะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วไม่ได้จำกัดอายุ คนที่ต่ำกว่า 25 ปี จะไม่คบ ต่ายคบได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ไม่จำเป็นว่าต้องอายุเท่าไหร่ จริงๆ แล้วเราเจอกันตามงาน ก็นานแล้วเหมือนกัน แต่มีโอกาสสนิทกันช่วงหลังๆ ด้วยความที่เล่นกีฬาคล้ายๆ กัน ชอบตีแบดมินตัน โยนโบว์ลิ่ง แต่ส่วนมากจะไปกันเยอะๆ มากกว่า ด้วยกิจกรรมมันต้องเล่นหลายๆ คน อย่างโยนโบว์ลิ่ง แต่พอดีเหมือนเป็นจังหวะชีวิต ที่คิดว่าน่าจะได้หัวเราะบ้าง ได้ยิ้มบ้าง ส่วนแฟนคลับเชนน่ารักมาก เราได้มีโอกาสคุยกันในเฟซบุ๊กกับน้องๆ แฟนคลับเขา ก็น่ารักดี เขาเข้าใจ ด้วยความที่เชนดูแลแฟนคลับดีมาก เขาสนิทกับแฟนคลับมาก บางทีเขาต้องไปงาน ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอแฟนคลับ เขาก็จะบ่นๆ แบบเสียใจนิดหนึ่ง แต่ว่าแฟนคลับก็เข้าใจเขา อะไรที่เชนทำแล้วมีความสุข แฟนคลับเขาก็เข้าใจ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกัน กลัวแฟนคลับเขาหวง ว่าทำไมมาสนิทกับเราด้วย แต่เท่าที่พอทราบ ก็ไม่มีอะไร น้องๆทุกคนก็น่ารัก" ต่ายแจกแจง

 อย่างไรก็ดี เชน เองก่อนหน้านี้ถูกมอง ว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้คนหนึ่ง ถามว่ากังวลบ้างหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวอย่างเข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย
 
"
ต่ายว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้นะ แต่อยู่ที่ว่าจะบริหารความเจ้าชู้ของตัวเองให้ถูกที่ถูกเวลาแค่ไหน ต่ายว่าให้เขาแสดงออกมาเป็นตัวตนของเขาจริงๆ ดีกว่า เรื่องแบบนี้คงห้ามไม่ได้ แต่ถ้าเขาอยากปรับ อยากเปลี่ยน หรือยังอยากเจ้าชู้อยู่ เขาตอบตัวเองได้ ถ้าเราไปบังคับ วันหนึ่งเขาก็ต้องกลับมาเป็นตัวเอง ให้เขาเป็นตัวเองดีกว่า" ต่ายกล่าวสรุป 



"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา "ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา


"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา "ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา


"เชน" ธนา ลิมปยารยะ "เชน" ธนา ลิมปยารยะ


"เชน" ธนา ลิมปยารยะ "เชน" ธนา ลิมปยารยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์