ภูริ ควง แอน ทัวร์ทำบุญ 5ภาค


ภูริ -แอนภูริ -แอน


       หลังจากละครชิงชังลาจอได้ไม่นาน คู่รักสุดหวาน "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ " แอน อลิชา" จูงมือกันออกทัวร์ทำบุญ เคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของไทยทั้ง 5 ภูมิภาค กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. )และผู้แทนสมาคมท่องเที่ยวทั้ง 4 แห่ง ในโครงการ "อิ่มบุญ 5 ภาค 20 เส้นทางทั่วไทย " เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวส่งท้ายปี 2552 และเชิญชวนให้ประชาชนหันมาท่องเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้น สำหรับการเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางอิ่มบุญในสายภาคกลาง ร่วมนมัสการ 3 ศาสนสถาน 3 แนว โดยออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร สู่จังหวัดสมุทรสงคราม ชมอาสนวิหารพระแม่บังเกิด โบสถ์คริสต์ ศิลปะแบบโกธิคของประเทศฝรั่งเศส จากนั้นเดินทางสู่วัดไร่ขิง สักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง และร่วมทำบุญ เสริมริมงคล แล้วแวะทานอาหารพร้อมสัมผัสวิถีชีวิตแบบธรรมชาติของชาวนครปฐมที่ตลาดน้ำดอนหวาย งานนี้หนุ่มภูริเอ่ยปากชมบรรดาแม่ค้าไม่ขาดสายว่า คนไทยใจดี เพราะหนุ่มภูริและสาวแอนได้ของฟรีติดไม้ติดมือกลับบ้านเพียบ และปิดท้ายด้วยของการไหว้พระ ที่วัดเล่งเน่ยยี้ 2 จังหวัดนนทบุรี ชมศิลปะการก่อสร้างแบบสถาปัตยกรรมจีนในยุคหมิง - ชิง และร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์โครงการอย่างเป็นทางการ

       ทั้งนี้ทาง ททท. ได้ร่วมมือกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้ง 4 สมาคม ได้แก่ สนท. สทน. สทอ. และ สธทท. จัดเส้นทางท่องเที่ยวโดยแบ่งเป็น เส้นทางท่องเที่ยวภาคเหนือ 4 เส้นทาง เส้นทางท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3 เส้นทาง เส้นทางท่องเที่ยวภาคกลาง 6 เส้นทาง เส้นทางท่องเที่ยวภาคตะวันออก 4 เส้นทาง และเส้นท่องเที่ยวภาคใต้ 3 เส้นทาง โดยจำหน่ายบัตรราคาพิเศษคือ เส้นทาง 2 วัน 1 คืน ราคา 1,699 บาท เส้นทาง 3 วัน 2 คืน ราคา 2,499 บาท และ เส้นทาง 4 วัน 3 คืน ราคา 3,999 บาท
 
     หลังจากอิ่มบุญกันทั่วหน้าแล้ว ผู้สื่อข่าวกระแซะถามว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ วางแผน ฮันนีมูน ไว้หรือยัง ทัวร์วันนี้มีแผนจะฮันนีมูนที่เมืองไทยบ้างหรือเปล่า
 "อูยยย!! ไม่หรอกค่ะ ไปที่อื่น เพราะเมืองไทยไปมาหมดแล้วคะ ถ้ามีนะ( หัวเราะ ) อย่าเพิ่งพูดเรื่องฮันนีมูลเลย "
 
แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวแต่งงานสักที
" โอ๊ยย!! ถามบ่อยแล้วไม่เบื่อกันบ้างหรอเนี่ยตอบเหมือนเดิมมา 3 ปีแล้วนะเนี่ย ก็ยังครับ ยังไม่พร้อมครับ เก็บเงินก่อนดีกว่า ตอนนี้ก็มีทำธุรกิจร่วมกันอยู่แต่ก็ยังไม่ได้ขายกิจการ เพราะยังไม่มีเวลา ช่วงนี้ทุ่มเทให้กับงานแสดงมากกว่าครับ เรื่องแต่งงานยังไม่คิดครับ"



ภูริ ควง แอน ทัวร์ทำบุญ 5ภาค


ภูริ ควง แอน ทัวร์ทำบุญ 5ภาค


ภูริ ควง แอน ทัวร์ทำบุญ 5ภาค


ภูริ ควง แอน ทัวร์ทำบุญ 5ภาค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์