เป้ยโฮแม่อาร์โทร.ขอโทษ


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


ดีขึ้นมากค่ะ คืนก่อนได้ไปเจอพลอย-เฌอมาลย์ พลอยก็ให้กำลังใจว่าอย่าไปสนใจเลย ก็รู้สึกดีมาก เป็นกำลังใจที่ดีมากค่ะ" สาว "เป้ย"ปานวาด เหมมณี เผย เมื่อถูกถามว่าวันนี้ดีขึ้นหรือยัง จากที่วันก่อนปี่แตก หลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ "อาร์"อาณัตพล ศิริชุมแสง แฟนหนุ่ม

จากนั้นกล่าวอีกว่า "หลายคนก็ช่วย อย่างพี่เจ-เจตริน บอกว่าเราอายุยังน้อยอย่าคิดมาก เจอคนเยอะแยะ ก็โอเคขึ้น ตอนนี้เข้มแข็ง ไม่ร้องไห้แล้วค่ะ สู้ๆ"

อาร์บอกว่าเป้ยยังไม่ยอมรับโทรศัพท์เขา
 "เป้ยเพิ่งรับโทรศัพท์เมื่อคืนนี้ (28 ต.ค.) ตอนดึกเลย เขาโทร.มาเล่าเรื่องข่าวว่าเขาไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ง้อและเลือกเพื่อน แต่เขาให้สัมภาษณ์ยาวกว่านั้นบอกว่าที่ยังไม่ไปง้อเป้ยเพราะอยากรอให้มันโอเคก่อน เขาโทร.มาเรื่องข่าวแค่นั้น เขากลัวเราจะเข้าใจผิดค่ะ"

"เขาโทร.มาคุยเฉยๆ ไม่ได้ง้อ อย่างที่เขาบอกตอนนี้คือยังก่อนดีกว่า เป้ยก็คิดเหมือนกัน รอให้เขาคิดได้แล้วค่อยกลับมาและถ้าตอนนั้นยังไม่มีใคร เป้ยก็ยังรักอาร์อยู่เหมือนเดิม คนเราไม่จำเป็นว่าเลิกกันก็ตัดไปเลย มันไม่ใช่ เราเป็นเพื่อนกันได้ เดี๋ยวเป้ยก็ต้องกลับบ้านอาร์อีก เพราะเป้ยต้องไปไหว้พระ สัญญากับแม่อาร์ไว้ ต้องหาวันไปให้ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ว่างเลย"





เป้ย - อาร์เป้ย - อาร์


ตอนนี้มีข่าวว่าพี่บุศย์แฟนเก่ากลับมาหาเป้ย
 "พี่บุศย์เอาดอกไม้มาให้วันรอบสื่อ มหา"ลัยสยองขวัญ ไม่มีอะไร ถามว่ามีคุยกันมั้ยก็คุยบ้าง เล่นบีบีกัน แต่คุยลักษณะมาคืนดีกันมั้ย ไม่มีค่ะ ทั้ง เป้ยกับพี่บุศย์ได้ตัดสินใจดีแล้วว่าจะเลิกคบกันในฐานะแฟน ยืนยันว่าความสัมพันธ์และเยื่อใยแบบแฟนกับพี่บุศย์หมดแล้ว เป็นแค่พี่น้องเพื่อนกันค่ะ แต่ความสัมพันธ์กับอาร์แบบแฟนยังอยู่ ยังรักอาร์อยู่เหมือนเดิมค่ะ"

เห็นคุณแม่ของอาร์โทร.หาเป้ยด้วย
 
"คุณแม่อาร์น่ารักมากค่ะ โทร.มาขอโทษเป้ย เป้ยร้องไห้ใหญ่เลย เป้ยบอกแม่ว่าอาร์ไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องมาขอโทษเป้ย คุณแม่เป็นครูที่น่ารักใจดีมาก เขาเห็นว่าลูกชายของเขาทำให้เราเสียใจก็โทร.มาขอโทษ"

คุณแม่อาร์เป็นกาวใจให้หรือเปล่า

"ไม่มีนะ มีแต่ขอโทษจริงๆ ค่ะ"

แนวโน้มที่จะกลับไปเหมือนเดิมกับอาร์มีไหม
 
"ไม่รู้ค่ะ(หัวเราะ) ถ้ากลับไปแล้วดีขึ้น โอเคขึ้น ก็อยากจะกลับ เพราะอาร์เป็นคนดี แต่ถ้ากลับไปแล้วเหมือนเดิมก็อย่ากลับเลย เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีกว่า"

สิ่งที่เป้ยกลัวและไม่มั่นใจในตัวของอาร์เลยคืออะไร
 
"จริงๆ อาร์เขามีความดีและพร้อมทุกอย่าง แต่ด้วยวัยเราต่างกันทำให้มุมมองความรักต่างกัน เป้ยจะมองความรักที่เป็นอนาคต อยากได้ความมั่นคง แต่อาร์มองในอีกรูปแบบหนึ่ง และอาร์เป็นลูกคนสุดท้องก็จะติดนิสัยเด็กๆ ค่ะ"

อาร์เจ้าชู้และติดเพื่อนเกินไปหรือเปล่า
 
"ไม่เกี่ยวค่ะ เป้ยไม่เคยคิดจะเลิกกับอาร์เพราะเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องเพื่อนเลยค่ะ"



เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์